• Tin 24h
  • Hành trình của “cô giáo quốc dân” đến với kinh doanh online

Hành trình của “cô giáo quốc dân” đến với kinh doanh online

Bạn đã từng nghĩ rằng một cô giáo ngày đêm miệt mài với trang giáo án, phấn trắng bảng đen lại đem mê với công viêc kinh doanh?

Điều đó là có thật với cô giáo Lê Thương - một người nhiệt huyết với nghề giáo và đam mê kinh doanh online. Hãy cùng Tiếp thị Sài Gòn tìm hiểu và trò chuyện cùng cô Lê Thương, để tìm hiểu bí quyết thành công của cô nhé!

Xin chào cô Lê Thương, cô có thể giới thiệu bản thân mình đến quý độc giả của báo tiepthisaigon được không?

Chào quý độc giả của báo Tiếp Thị Sài Gòn. Mình là Lê Thương, hiện tại mình đang là Giám đốc Trung tâm đào tạo Kế Toán Kimi.

Hành trình của “cô giáo quốc dân” đến với kinh doanh online

Kimi Training được thành lập năm 2009. Hiện nay Kimi là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo Kế toán tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với trên 10 năm kinh nghiệm dạy kế toán, Kế toán Kimiđã đào tạo hàng nghìn học viên trên khắp các tỉnh thành. Giúp các bạn kế toán mới ra trường tự tin xin việc, giúp các chủ doanh nghiệp hiểu hơn về kế toán và thuế.

Kế toán Kimi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức và tay nghề tốt nhất để trở thành kế toán viên giỏi. Khẩu hiệu của Kế Toán Kimi là: “Cam kết mang đến sự Thành thạo để tiết kiệm thời gian. Kế toán Kimi cam kết “Hỗ trợ học viên trọn đời sau khóa học” Nếu các bạn đang muốn tìm 1 trung tâm đào tạo kế toán có Tâm và có Tầm thì về với đội của cô Lê Thương nha.

Tính chất công việc của Lê Thương là Giảng viên. Hằng ngày đứng lớp giảng dạy, ngoài ra Thương còn làm kế toán trưởng cho nhiều công ty.

Với tính chất công việc của Thương, nên mình ra ngoài giao tiếp nhiều. Nên hơn ai hết Thương rất chú trọng về ngoại hình, bởi có vậy phụ nữ chúng ta mới tự tin được.

Sau khi sinh bé thứ 2, Thương bị tăng cân không kiểm soát như bao mẹ bỉm khác.

Với tình hình cân nặng sau sinh như vậy, chị đã làm thế nào để vượt qua giai đoạn ấy?

Với chiều cao chỉ có 1.54m mà mình nặng 63kg. Quá mập so với quy định. Cảm giác tự ti và mất đi sự tự tin rất nhiều.

Lên lớp học viên hỏi khi nào cô sinh bé làm mình rất tủi thân. Vì lúc trước sinh bé đầu chỉ sau 2 tháng là mình mặc lại được cái đầm trước khi có bầu rồi. Còn lần này thì khó khăn hơn rất nhiều. Thứ nhất là vấn đề tuổi tác, phụ nữ ngoài 30 tuổi thì cơ địa đã khó giảm cân rồi lại còn sinh nhiều con.

Hành trình của “cô giáo quốc dân” đến với kinh doanh online

Thực tế sau 4 ngày sinh mổ xong ở viện về nhà mình có 57 kg mà đến khi đầy tháng con gái do phải ăn nhiều cho đủ sữa cho con nên cân nặng của mình là 63kg. Mình sinh mổ chủ động nên không có sữa cho con mà phải kích sữa và ăn nhiều cho có sữa. Một ngày mình ăn 4 bữa cháo và 2 bữa cơm chính chưa kể hoa quả, mình tăng 6 cân trong 1 tháng.

Mình đã cố gắng tìm mọi cách để giảm cân. Nhưng thật khó khăn đối với mình cũng như các mẹ bỉm sữa khác.

Tình cờ mình biết đến sữa giảm cân Hera Slimfit của công ty Cổ phần cung ứng thực phẩm sạch Sài Gòn. Nhờ có Hera Slimfit mà sau 3 tháng sử dụng mình đã giảm 14kg, từ 63 giảm còn 49kg. Và hiện tại Thương đang giữ cân nặng ở mức 49kg.

Hành trình của “cô giáo quốc dân” đến với kinh doanh online

Thật tuyệt vời, chị đã giảm được 14 kg trong 3 tháng. Một con số đáng mơ ước của nhiều chị em đang muốn giảm cân.

Điều gì đặc biệt của Hera slimfit giúp giảm cân hiệu quả đến như vậy?

Sữa Hera slimfit rất đặc biệt là sản phẩm giảm cân, một bữa ăn dinh dưỡng hoàn hảo thay thế hoàn toàn cho bữa ăn sáng và trưa của bạn, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Đối tượng sử dụng lại đa dạng, và đặc biệt không làm cơ thể chúng ta đói, mệt, hoa mắt hay chóng mặt.

Động lực nào giúp chị quyết định đi đến kinh doanh online?

Hiện tại công việc của mình khá bận rộn, nhưng từ việc thành công trong giảm cân với sản phẩm Hera Slimfit và nhiều chị em bạn bè cũng như các học viên của mình liên tục Inbox hỏi bí quyết giảm cân. Nên Lê Thương quyết định kinh doanh thêm sản phẩm Hera Slimfit của công ty Sago Food.

Hành trình của “cô giáo quốc dân” đến với kinh doanh online

Không chỉ bản thân Lê Thương kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh online, Thương còn giúp đỡ được nhiều chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn. Đó là điều hạnh phúc của Lê Thương. Vì bản thân Thương hiểu hơn ai hết, vì chính bản thân mình đã từng như thế. Nổi khổ của phụ nữ khi phải đối diện với thân hình sồ sề và mập là điều rất kinh khủng.

Cùng với đó Lê Thương giúp đỡ nhiều mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, các bà nội trợ, sinh viên, …. kinh doanh online thành công và có nguồn thu nhập ổn định.

Đến hiện tại hệ thống kinh doanh online sữa giảm cân Hera Slimfit của Lê Thương đã có hơn 50 đại lý và hơn 1000 khách hàng tin dùng sản phẩm cả trong và ngoài nước.

Chị Lê Thương, chị có nhắn nhủ thông điệp gì đến quý độc giả của Tiếp thị Sài Gòn?

Bản thân Lê Thương đã làm được điều mà trước kia mình chưa từng nghĩ đến. Đó là giảm cân thành công, là câu chuyện của cô giáo dạy kế toán bén duyên với kinh doanh online, là niềm vui khi nghe được những lời cảm ơn của các khách hàng,…

Hành trình của “cô giáo quốc dân” đến với kinh doanh online

Bản thân mình luôn dạy các bạn học viên, và luôn nhắc nhở các bạn đại lý của mình chiếm 90% là phụ nữ luôn phải nhớ 3 điều:

Phụ nữ phải xinh đẹp. Phụ nữ phải kiếm ra tiền để tự chủ về kinh tế. Phụ nữ phải không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe những lời tâm sự của Lê Thương.

Muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau! Nếu bạn muốn cùng Lê Thương đồng hành hãy về với Team Cô Lê Thương.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị vừa rồi của Cô Lê Thương. Chúc cô thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc kinh doanh cũng như giảng dạy của mình.

Nếu bạn muốn đồng hành cùng cô Lê Thương, hãy liên hệ cô qua

SĐT: 0907 973 111 hoặc Facebook: Lê Thương Kimitraining hoặc Lê Thương Hera Milk