• Làm đẹp
  • Giải pháp cho mũi đẹp tự nhiên với nâng mũi bọc sụn

Giải pháp cho mũi đẹp tự nhiên với nâng mũi bọc sụn

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi cho đẹp hơn là điều mà nhiều người đã, đang và sắp làm để có thể tự tin hơn. Tuy nhiên hiệu quả nâng mũi đôi khi không được như mong muốn, tình trạng mũi đơ và bóng đỏ kém tự nhiên là vô cùng nhiều. Với giải pháp nâng mũi bọc sụn chúng ta có thể cải thiện được vấn đề này.

Nâng mũi bọc sụn, giúp sống mũi tự nhiên và an toàn hơn

Nâng mũi bọc sụn là một giải pháp sửa mũi khá phổ biến hiện nay, nó được nhiều người lựa chọn vì có thể nâng sống mũi tự nhiên và cũng an toàn hơn. Đặc biệt có thể cải thiện nhiều vấn đề hạn chế của những phương thức nâng mũi cũ.

Sự khác biệt khi nâng mũi bọc sụn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để nâng mũi, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng tác động đến mũi của chúng ta giống nhau, mà mỗi phương pháp sẽ có sự khác biệt, thích hợp với những nhóm đối tượng khác nhau.

- Quá trình nâng mũi bọc sụn sẽ giúp chúng ta nâng cao sống mũi, đồng thời bảo bọc lại đầu mũi, điều này giúp cho mũi sau nâng không bị bóng đỏ, lộ sóng hay thậm chí là thủng đầu mũi.

- Nâng mũi bọc sụn có thể thay đổi kéo dài hoặc nâng đầu mũi nếu cần thiết, sao cho chiếc mũi sẽ trở nên hài hòa nhất với khuôn mặt của bệnh nhân.

- Độ an toàn được đánh giá rất cao, đặc biệt sẽ không để lại sẹo và mũi sẽ đẹp một cách tự nhiên nhất có thể. Cũng không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng hồi phục.

Tại sao nâng mũi bọc sụn làm được điều đó?

Đặc điểm nổi trội nhất của nâng mũi bọc sụn chính là có thể bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi của chúng ta, nỗi ám ảnh đầu mũi bóng đỏ, đơ và mất tự nhiên sẽ không còn nữa với phương pháp này. Nhưng vì sao nâng mũi bọc sụn lại có thể làm được điều đó?

- Quy trình nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi cho người sử dụng, và sẽ dùng sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn sườn) để bọc đầu mũi. Ở giai đoạn này, bác sỹ cũng sẽ điều chỉnh lại độ dài của đầu mũi cũng như cánh mũi cho hài hòa với gương mặt của chúng ta.

- Chính vì sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi nên nâng mũi bọc sụn giảm thiểu được những biến chứng có thể xảy ra do không tương thích, sụn tự thân có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể của chúng ta, nên sẽ đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của người sử dụng.

- Bên cạnh đó, nhờ vùng đầu mũi được lót bằng sụn tự thân nên tình trạng bóng đỏ, lộ sóng hay

thủng đầu mũi cũng sẽ không còn nữa

.

Nâng mũi bọc sụn - thanh thoát hết sức tự nhiên.

Có thể thấy rằng, phương pháp nâng mũi bọc sụn kết hợp được vẻ đẹp của sống mũi nâng bằng sụn nhân tạo và sự tương thích, bảo bọc đầu mũi bằng sụn tự thân an toàn. Nhờ đó cho chúng ta một chiếc mũi thanh thoát nhưng hết sức tự nhiên.

Những ai có thể nâng mũi bọc sụn?

- Nâng mũi bọc sụn là giải pháp lý tưởng dành cho những người muốn cải thiện chiều cao sống mũi, cải thiện đầu mũi nhưng đã có phom dáng mũi. Nâng mũi bọc sụn không xử lý được những khiếm khuyết nặng như mũi hếch, mũi khoằm,… trường hợp này cần sử dụng nâng mũi cấu trúc sẽ hiệu quả hơn.

- Người đã từng nâng mũi bằng những phương pháp khác nhưng bị hỏng, hoặc bị lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi,… đều có thể tiến hành nâng mũi bọc sụn để cải thiện và bảo vệ lại cho đầu mũi.

- Nâng mũi bọc sụn có thể áp dụng cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp.

Nâng mũi bọc sụn cải thiện vẻ đẹp chiếc mũi của mình

Chi phí dành cho một lần phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hiện nay cũng không quá cao, tạo điều kiện cho nhiều người có thể tiếp cận với cơ hội cải thiện vẻ đẹp chiếc mũi của mình. Tuy nhiên, chúng ta nên cân nhắc chọn những trung tâm hay bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện, nhằm đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn hơn cho mình.

Theo bacsithao.com