• Làm đẹp
  • Giải mã bí mật khiến phương pháp tắm trắng phi thuyền gây sốt

Giải mã bí mật khiến phương pháp tắm trắng phi thuyền gây sốt

Nếu đã từng tìm hiểu qua về các phương pháp làm trắng da, ít nhiều bạn cũng phần nào nghe nhắc tới tắm trắng phi thuyền- một cái tên đang gây cơn sốt ở thời điểm hiện tại. Chúng ta cùng tìm ra bí mật này ngay sau đây nhé.

Thời gian gần đây rộ lên một loại tắm trắng mới được chị em ưa chuộng được gọi là tắm trắng phi thuyền. Vậy phương pháp làm đẹp này được thực hiện như thế nào? Phi thuyền tắm trắng có công dụng ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc trên.

Đúng như tên gọi của nó, phi thuyền tắm trắng là một thiết bị spa có hình dạng như một chiếc phi thuyền. Có đa dạng các loại phi thuyền với các chức năng khác nhau tùy mục đích người sử dụng như phi thuyền tắm trắng giảm cân hai vòm, phi thuyền tắm trắng giảm cân ánh sáng,…. Song song với mục đích cải thiện làn da, người dùng còn có thể tận hưởng thêm một tính năng khác đấy là giảm cân hiệu quả và an toàn mà không cần phẫu thuật hay nhịn ăn khổ cực. Đèn hồng ngoại được lắp đặt trong máy có thể chiếu ánh sáng đến mô mỡ dưỡi da, hạn chế sự kết hợp của lipit và oxi, đồng thời giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Phi thuyền tắn trắng ra đời được đánh giá là một thành công của công nghệ thẩm mỹ, bởi nó đem lại những ưu điểm hết sức nổi trội. Tắm trắng thông thường tuy cũng hiệu quả nhưng chỉ tác động được trên bề mặt da mà không có sự chuyên sâu, mặt khác phi thuyền tắm trắng giúp các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng và hiệu quả hơn. Bởi vậy, ngay từ liệu trình đầu tiên thực hiện, khách hàng đã cảm thấy những thay đổi rõ ràng với làn da của mình.

Thiết bị này có thể xem là sự tổng hợp tốt nhất của các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Bởi không chỉ đem đến làn da trắng hồng, mịn màng cho người sử dụng, hiệu quả tắm trắng cũng được duy trì lâu bền hơn nhờ khả năng ức chế sự hình thành sắc tố melanin.

Không những thế, với thiết kế dễ tháo rời, khách hàng có thể di chuyển phi thuyền tắm trắng đến nhiều không gian tùy thuộc. Nếu đủ điều kiện và muốn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời mà sản phẩm đem lại ngay tại nhà, khách hàng hoàn toàn có thể mua về và sở hữu nó.