Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 150W là sản phẩm khá mới trên thị trường hiện nay, với nhiều tính năng cũng như có thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên mang lại chất lượng chiếu sáng tốt và tiết kiệm điện năng cho không gian nhà xưởng của bạn.

Sản phẩm đèn led nhà xưởng 150W kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến nên có thể ứng dụng để chiếu sáng khu vực rộng với ánh sáng hoàn hảo nhất. Đèn led nhà xưởng 150W xứng đáng là sản phẩm hoàn hảo cho nhà xưởng của bạn.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W

1. Đặc điểm của nhà xưởng là có không gian khá rộng lớn và có mái vòm cao nên cần phải có một thiết bị chiếu sáng đáp ứng đầy đủ các yếu tố đó. Đèn led nhà xưởng 150W có góc chiếu sáng rộng và sử dụng công suất lên đến 150W nên sản phẩm cho ra ánh sáng rất chân thực và rõ nét nên rất thích hợp cho không gian nhà xưởng để có được hiệu quả công việc tốt nhất. Tạo điều kiện cho người công nhân trong nhà xưởng có thể thao tác các quá trình sản xuất một cách nhanh gọn và mau lẹ nhất với cả sự an toàn khi bạn có thể nhìn rõ nhất mọi sự việc.

2. Đèn led nhà xưởng 150W còn có thiết kế tinh tế và hiện đại nên không tốn nhiều điện năng tiêu thụ khi sử dụng sản phẩm cho các khu nhà xưởng của bạn. Bạn có thể tiết kiệm không nhỏ cho chi phí tiền điện của bạn.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W

Đèn led nhà xưởng 150W có chức năng tạo ra ánh sáng hoàn hảo và tốt nhất, tạo cho người làm việc có thể nhìn rõ nhất các chi tiết trong quá trình sản xuất để có hiệu quả công việc đạt chất lượng tốt. Đồng thời, đèn led nhà xưởng 150W có thiết kế tiết kiệm điện năng tối ưu nên là giải pháp tiết kiệm hiệu quả nhất. Đèn led nhà xưởng 150W còn có chức năng đảm bảo các hoạt động của bạn được diễn ra một cách an toàn và hiệu quả nhất không chỉ do ánh sáng tốt mà ánh sáng còn liên tục nên không có các hiện tượng nhấp nháy nên bạn có thể được bảo vệ tốt cho đôi mắt cũng như các thao tác trong sản xuất nhất là các công đoạn sử dụng máy móc thì đèn led nhà xưởng 150W luôn luôn đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng bởi luôn cho ánh sáng tốt và hiệu quả nhất.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W?

Khi sử dụng đèn led nhà xưởng 150W sẽ mang lại cho công trình của bạn nhiều ưu điểm như:

1. Tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ cho bạn. Đèn led nhà xưởng 150W sở hữu hiệu suất quang tốt nên giúp cho đèn tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ.

2. Chất lượng chiếu sáng cao và hiệu quả. Đèn led nhà xưởng 150W mang đến trải nghiệm chất lượng chiếu sáng tốt nhất với chỉ số hoàn màu 80Ra, nên khi chiếu sáng cho màu sắc ánh sáng trung thực, dễ chịu.

3. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, đáng tin cậy, đèn led nhà xưởng 150W có tuổi thọ cao giúp giảm thiểu chi phí thay mới đèn trong một thời gian dài.

4. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, đèn led nhà xưởng 150W sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt nhất nên phù hợp với các xưởng công nghiệp hiện đại.

5. Đèn led nhà xưởng 150W có thiết kế đường tản nhiệt tốt, đảm bảo nhiệt độ của bộ đèn luôn được ổn định, ngăn chặn tối đâccs hiện tượng cháy nổ hay sập điện.

6. An toàn và thân thiện với môi trường.Việc sử dụng đèn led nhà xưởng 150W vì đèn không phát sinh tia UV, CO2, H2S, nên rất thân thiện với con người và môi trường sống.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W GIÁ BAO NHIÊU

Đèn led nhà xưởng 150W có rất nhiều thương hiệu và giá khác nhau nên bạn có thể có nhiều lựa chọn cho nhu cầu của mình.

Đèn led nhà xưởng 150W Philips sử dụng chip LED hiện đại với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ nên sẽ là giải pháp tối ưu cho sự tiết kiệm. Sản phẩm là người bạn cho chi phí điện năng do sử dụng linh kiện tốt, hiệu suất phát sáng lớn và thiết kế tinh tế.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 150W Rạng Đông có hiệu suất cao và độ bền tốt nên sẽ là giải pháp cho sự tiết kiệm điện hơn so với bộ đèn thông thường khác. Hệ thống quan học được thiết kế đặc biệt giúp ánh sáng rọi xa trong không gian lớn và đảm bảo chất lượng ánh sáng trung thực, tự nhiên với độ hoàn màu cao nhất.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon vói tuổi thọ đạt tới 50.000 giờ chiếu sáng cùng với nhiệt độ chiếu sáng linh hoạt nên sẽ tạo cho sản phẩm có nguồn ánh sáng chất lượng và đảm bảo nhất. Đồng thời sản phẩm cũng sổ hữu cho mình những tính năng như sự tiết kiệm, thiết kế tinh tế và an toàn tuyệt đối.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu

Với nhiều thương hiệu như vậy bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho không gian của mình mà không cần lo lắng về giá cả của chúng.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Hiện nay, Đèn led nhà xưởng 150W được phân phối khá rộng rãi trên thị trường nên khiến cho nhiều người lo lắng không biết phải mua sản phẩm ở đâu để có sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Quý khách sẽ không cần phải qua lo lắng vì Hoàng Phát chúng tôi sẽ là địa chỉ mà bạn nên gửi gắm niềm tin của mình. Hoàng Phát Lighting chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm chiếu sáng. Nên các sản phẩm mà chúng tôi phân phối luôn đảm bảo chất lượng, là hàng chính hãng và có giá thành hợp lý nhất. Hãy đến với Hoàng Phát để sở hữu cho mình đèn led nhà xưởng 150W tốt nhất nhé.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W

Với một sản phẩm đèn led nhà xưởng 150W cực kỳ tuyệt vời như vậy thì sao bạn lại không đặt ngay cho mình một sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng trong nhà xưởng của bạn, để bạn cũng như. Hãy liên hệ với chúng tôi - Hoàng Phát Lighting để nhận được ưu đãi lớn từ sản phẩm và sự phục vụ tận tình nhất bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

Giá đèn led nhà xưởng 150W bao nhiêu