• Kinh tế
  • Giá đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom

Giá đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom

Bạn đang muốn mua đèn chiếu sáng để sử dụng trong không gian của mình những lúc cần thiết nhất như đang chờ sự cố điện được khắc phục. Và chỉ có sử dụng đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom mới giúp bạn duy trì được ánh sáng tốt nhất.
Giá đèn khẩn cấp KT 2300PL KentomVậy, bạn muốn biết mức giá bán của đèn là bao nhiêu ư? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn giá của đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom mà bạn nên biết trước khi mua.
Sản phẩm có mức giá bán 265.000 ₫ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn khách hàng đó chính là đèn khẩn cấp KT-2300PL của KENTOM. Một sản phẩm đèn sạc có hình dáng đẹp tiện dụng và vô cung dễ sử dụng không khác gì các sản phẩm trên thị trường, chỉ khác là nó đến từ một thương hiệu nổi tiếng về đèn khẩn cấp.
Nói về thương hiệu KENTOM thì chắc các khách hàng đã từng biết và nghe qua danh tiếng của thương hiệu rồi, tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn nhắc lại cho các khách hàng nhớ rằng đây là một thương hiệu đang nằm trong top danh sách những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực đèn exit và đèn pin sạc.
KENTOM luôn chiếm giữ được lòng tin của khách hàng bằng thái độ phục vụ của mình và những sản phẩm mà mình đã cung cấp cho khách hàng luôn đáp ứng yêu cầu mà khách hàng đặt ra một cách chính xác nhất.
Giá đèn khẩn cấp KT 2300PL Kentom
Ngày nay, để giúp khách hàng có thể sử dụng ánh sáng trong những trường hợp không có điện thì KENTOM đã cho ra mắt sản phẩm đèn khẩn cấp KT-2300PL Kentom với mức giá bán phù hợp để phục vụ cho tất cả mọi khách hàng.
Như vậy, để có thể sở hữu sản phẩm này của KENTOM thì khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền rất nhỏ là 265.000 ₫. Số tiền này được các nhân viên khảo sát thị trường của KENTOM đề ra và dựa trên tiêu chí tất cả mọi khách hàng dù ở tầng lớp nào cũng có thể bỏ ra số tiền này để mua và sử dụng sản phẩm. mức giá cạnh tranh và nhắm vào người tiêu dùng bình dân, với chất lượng tuyệt vời cùng với thương hiệu uy tín sản phẩm chắc chắn sẽ được người tiêu dùng lựa chọn trong việc chiếu sáng khẩn cấp.
Nếu nói về thực tế chất lượng mà sản phẩm mang lại cho con người trong quá trình sử dụng thì số tiền trên là hoàn toàn xứng đáng. Một trong những yếu tố về chất lượng liên quan đến sức khỏe của người sử dụng đó là đèn sử dụng pin khô nên khả năng gây ra cháy nổ đèn trong những trường hợp bất khả thi là không hề có. Bởi sản phẩm có một lớp vỏ chắc chắn và đảm bảo cho dù bóng đèn bên trong tuổi thọ có hết cũng không làm ảnh hưởng đến người sử dụng trong trường hộp xấu nhất.
Bên cạnh đó, đèn còn có chế độ khi sạc đầy bình sẽ tự động ngắt mạch, trong thời gian sạc đền báo tín hiệu sạc để người sử dụng biết được đèn đang trong tình trạng sạc mà không nên sử dụng bởi nó sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn. Đây thường là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng giảm tuổi thọ sản phẩm, do người tiêu dùng thích dùng lúc nào là rút điện và sử dụng thôi không quan tâm đến đã sạc đủ hay chưa và thế là cứ dần dần ánh sáng giảm cũng như pin không còn khả năng giữ điện.
Nói tóm lại đây là một sản phẩm chất lượng tốt và mức giá bán hợp lý là 265.000 ₫ thì khách hàng còn chờ gì mà không mua đèn khẩn cấp Kentom KT-2300PL ngay bây giờ để sử dụng. Đảm bảo sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W