Ghế ngồi ô tô Britax

Chọn một chiếc ghế ngồi ô tô thích hợp cho con bạn là một việc làm căng thẳng. Nó không chỉ là một khoản đầu tư tài chính; là cha mẹ, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang chọn một chiếc ghế ngồi ô tô an toàn và thoải mái cho con mình, cũng như một chiếc ghế có thể phát triển theo thời gian khi chúng trưởng thành trong độ tuổi chập chững biết đi.

Ghế ngồi ô tô Britax

Ngay cả sau khi nghiên cứu về ghế ngồi ô tô, tôi vẫn gửi lại chiếc ghế dành cho trẻ sơ sinh đầu tiên mà tôi mua cho con gái tôi, Ellie. Nó không đủ hỗ trợ cho một em bé sơ sinh và tôi không cảm thấy như cô ấy an toàn khi tôi lái xe xung quanh. Chồng tôi và tôi đã yêu thích một trong những chiếc ghế dành cho trẻ sơ sinh của Britax, chúng tôi đã sử dụng cho đến khi Ellie được khoảng 6 tháng tuổi. Tôi biết mình đã tin tưởng Britax và muốn sử dụng một trong những chiếc ghế có thể chuyển đổi được khi cô ấy lớn hơn.

Chúng tôi đã rất vui khi sử dụng ghế ngồi ô tô Britax Boulevard ClickTight kể từ khi Ellie được 6 tháng tuổi. Bây giờ cô ấy khoảng 16 tháng và vẫn thích ngồi trên ghế. Kết cấu tạo cảm giác an toàn và chắc chắn và lớp đệm dày tạo cảm giác thoải mái. Cô ấy vẫn đang ngồi ở vị trí quay mặt về phía sau vì tuổi của cô ấy, vì vậy tôi không có kinh nghiệm về vị trí quay mặt về phía trước.

Gần đây chúng tôi đã thử nghiệm một thương hiệu khác và Ellie hầu như khóc mỗi khi tôi đặt cô ấy vào ghế. Khi chúng tôi quay lại Britax ClickTight , cô ấy mừng như ngao.

Cài đặt

Ghế lắp đặt không đau và có thể được thực hiện chỉ trong vài phút. Chỉ cần luồn dây an toàn của ô tô qua hai vòng trên ghế ngồi ô tô và cố định dây an toàn. Với cài đặt ClickTight, bạn sẽ biết chỗ ngồi được đặt an toàn khi bạn nghe (bạn đoán) một tiếng tách. Một lần nữa, đây là một tính năng được tích hợp sẵn giúp tôi thở phào nhẹ nhõm khi biết Ellie được gắn chặt một cách an toàn.

Chúng tôi thích lắp ghế của Ellie ở giữa xe của chúng tôi vì ai đó phía trước dễ dàng chuyển thứ gì đó lại cho cô ấy và hành khách ở phía sau có thể ngồi ở hai bên của cô ấy. Chỗ ngồi vừa vặn với Chevy Equinox (một chiếc SUV cỡ nhỏ) và nó không lấn át hàng ghế trước. Tuy nhiên, trong chiếc Chevy Cruze 2012 nhỏ hơn của chúng tôi (một chiếc xe nhỏ gọn), hàng ghế trước phải được đẩy lên khá xa để ghế vừa vặn với phía sau một cách an toàn. Nó có thể làm được, nhưng không phải là chuyến đi thoải mái nhất.

Tôi ước có thể điều chỉnh độ ngả của ghế sau khi nó được lắp đặt. Ellie thích ngồi thẳng, nhưng tôi thích cô ấy nằm nghiêng hơn khi ngủ trong xe để đầu cô ấy không cúi xuống. Thật không may, ở vị trí quay mặt về phía sau, bạn chỉ có thể thay đổi góc của ghế khi bạn đang cài đặt nó, vì vậy nếu cô ấy ngủ gật trong khi đang rất thẳng, cô ấy sẽ bị mắc kẹt theo cách đó.

Britax cũng cung cấp một mô hình tương tự được gọi là Boulevard ClickTight ARB (thanh chống dội ngược) . Đó là loại ghế tương tự với một thanh bổ sung gắn vào phía trước của ghế để giúp ổn định trẻ em ở tư thế quay mặt về phía sau trong trường hợp va chạm trực diện. Ngoài ra, bạn có thể mua riêng ARB và thêm nó vào mô hình Boulevard cơ sở nếu bạn quyết định thêm nó vào sau này.

Nó như thế nào để sử dụng

Ellie thắt dây an toàn và cởi trói rất dễ dàng; để thắt chặt, chỉ cần kéo một dây đeo ở dưới cùng của dây nịt, và để nhả, chỉ cần ấn một nút và kéo dây nịt xuống. Khi tôi thử những chiếc ghế không có dây đai kéo chặt, tôi rất khó lấy dây đai đủ chặt để cố định Ellie. Khi Ellie ở trong Boulevard ClickTight , tôi không bao giờ lo lắng rằng mình đã không bảo vệ cô ấy đúng cách.

Các dây đai có đệm dày với độ che phủ hoàn toàn nơi chúng tiếp xúc với cổ của con bạn. Tôi không bao giờ lo lắng về việc chúng vô tình cọ vào cổ Ellie khi tôi đang siết chặt chúng, đó là vấn đề tôi gặp phải với một trong những chiếc ghế tôi đã thử và không thích.

Cũng dễ dàng điều chỉnh độ cao của dây đai vai khi con bạn lớn lên, bạn không cần phải tháo ghế hoặc xâu lại dây đai. Bạn chỉ cần ấn một đòn bẩy ở đầu ghế ngồi ô tô xuống và kéo tựa đầu lên hoặc xuống cho đến khi dây đai ngang hoặc ngay dưới vai của con bạn.