• Tin 24h
  • Gấu bông Teddy-món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Gấu bông Teddy-món quà tuyệt vời cho ngày 8/3

Bạn sẽ lựa chọn món quà nào đi kèm cũng với hoa tươi cho ngày mùng 8/3 sắp tới cho người nữ thân thương của mình? Bạn thấy thật khó trả lời, vì thực lòng bạn đang rất băn khoăn và chưa biết chọn quà gì cho xứng? Nếu điều đó là đúng, thì có lẽ một chú gấu bông Teddy sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Vì sao lại là gấu bông Teddy?

Gấu bông Teddy có khuôn mặt thiện cảm, ai nhìn thấy cũng thích

Vì đây là chú gấu bông ai nhìn thấy cũng thích. Cho nên khi chọn gấu bông Teddy bạn có thể thoải mái dùng nó làm quà tặng cho bạn gái, chị em gái, cô bạn thân hay thậm chí là tặng bà và mẹ nếu bạn muốn.

Cách chọn gấu bông Teddy phù hợp với từng đối tượng nhận quà

Để có thể làm cho người nhận quà vui nhất, hạnh phúc nhất và cảm nhận rõ nhất về tấm lòng của bạn, thì việc chọn gấu bông làm quà cần phải cẩn thận và chăm chút từng chi tiết một.

Trước nhất bạn cần biết được đối tượng nhận quà của bạn sẽ thích một chú gấu Teddy có kích thước to hay nhỏ, sau đó mới đi tìm hiểu về sở thích màu sắc của gấu bông cần mua có mầu sáng hay sậm.

Teddy nâu cổ điển cỡ bự phù hợp với tất cả mọi đối tượng tặng quà

Thông thường tất cả mọi người đều rất thích màu nâu cổ điển của gấu, trong trường hợp bạn không có thời gian tìm hiểu về màu sắc mỗi người yêu thích thì chọn một chú gấu Teddy truyền thống là điều nên làm.

Với người yêu hoặc vợ, ngoài sự kỹ lưỡng trong chuyện chọn màu thì bạn cũng nên lựa những chú Teddy ôm tim, mặc áo hoặc có hình trái tim trang trí trên gấu. Như vậy, nửa kia của bạn sẽ cảm thấy tình cảm của bạn dành cho họ vô cùng thắm nồng.

Em gái và chị gái thì sắc hồng và trắng sẽ là màu gấu bông bạn nên chọn. Nhất là cô em gái hay nhõng nhẽo thì gấu bông đẹp dễ thương mới có thể thỏa ý thích của cô nàng.

Teddy ôm tim dành tặng cho các cặp đôi

Khi lựa chọn gấu bông làm quà tặng cho bà và mẹ, bạn hãy chọn chú gấu có nét gì đó giống với bạn. Ví dụ, nếu bạn bị cận, đang đeo kính thì nên chọn gấu đeo kính; bạn hay cười thì gấu có nét mặt tươi vui, để mỗi lần thấy gấu bông, họ sẽ cảm nhận được cảm giác ấm áp mỗi khi bạn ở bên.

Chú trọng tới chất lượng của gấu bông

Dẫu biết đối với những người thân yêu, dù quà tặng của bạn có chất lượng ra sao thì họ vẫn luôn trân trọng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho họ thì trong quá trình chọn gấu bông bạn nên quan tâm tới chất lượng của sản phẩm khi mua.

Cụ thể bạn cần quan sát tỉ mỉ sản phẩm, kết hợp hỏi thông tin của sản phẩm như: vải tạo áo ngoài cho gấu làm bằng chất liệu gì, có dễ sờn rách, xổ lông không; ruột gấu là bông loại nào, so với thị trường thì sản phẩm xếp hạng mấy.

Cuối cùng hãy chọn mua những chú gấu Teddy có chất liệu vải mềm mại, bề mặt lông mượt, chắc, ít xổ, ruột bằng bông gòn bi loại 1, có như vậy quà tặng của bạn mới đảm bảo được độ an toàn cho người nhận quà cũng như góp phần gia tăng tính bền bỉ của gấu bông.