• Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1

Đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1

Đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1 với kiểu dáng trang nhã đẹp , khá cầu kì và ấn tượng , rất thích hợp với các chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên với mẫu đồng hồ nổi tiếng này.

Mẫu đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1 khá nổi tiếng hiện nay trên thị trường đồng hồ đeo tay tại thành phố HCM. Một mẫu đồng hồ khá đẹp mắt và sang trọng đặc biệt dành cho các bạn nữ có thân hình thon thả và làn da trắng.

Với dây đông hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1 được làm bằng thép không gỉ, xỉ mạ vàng , một màu vàng tuyệt đẹp lại không thiết kế kín đáo mà là dạng dây đeo tay hở nên những quý cô nào có làn da trắng mang mẫu đồng hồ này thì càng tăng lên vẻ đẹp quý phái. Vì đồng hồ toàn bộ màu vàng nên rất dễ kết hợp với các trang phục khác nhau , hầu như là trừ màu vàng ra thì các màu còn lại điều được chiếc đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1 tô điểm thêm rất là ấn tượng.

Đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1 là đồng hồ của pháp với công nghệ chạy bằng ic thạch anh (quartz) với độ chính xác tuyệt vời , cùng với khả là khả năng chống thấm nước và chịu đựng được áp suất 30m dưới nước mà vẫn có thể hoạt động tốt.

Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản và hiệu quả , không có ký hiệu giờ mà thay vào đó là những hạt cườm bằng ngọc , nền đồng hồ màu trắng xung quanh màu vàng , được phủ bên ngoài bởi lớp kính bằng đá sapphire bóng loáng chống trầy xướt và chống chịu lực cao thường được dùng rất nhiều cho các loại đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

Đồng hồ không có lịch và chỉ có 1 múm chỉnh giờ , khá đơn giản nhưng lại đẹp và thiên về trang sức cho người mang nên được phái nữ khá chú ý và ấn tượng.

Mua đồng hồ đeo tay nữ Le Chateau L52.252.04.7.1 tại cửa hàng Hiếu Tín để có thể hưởng các ưu đãi riêng mà chỉ có cửa hàng cung cấp , được bảo hành và sửa chữa miễn phí.