Đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL

Đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL là giải pháp chiếu sáng vượt trội, ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ tiết kiệm năng lượng trong thời gian dài.
Trên thị trường sản phẩm hiện nay, để cạnh tranh lại với các nhãn hàng khác nhau thì phía nhà sản xuất, mỗi nhà sản xuất sẽ có riêng một cách, một sự lựa chọn khác nhau nhằm làm mới, làm nổi bật, làm thu hút sự chú ý của khách hàng về sản phẩm của mình.
Với những nhà sản xuất sản phẩm có uy tín thì họ chọn cách quảng bá sản phẩm của mình ở nhiều kênh truyền thông khác nhau, số khác thì lại trú trọng đến chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng sau khi sử dụng một lần thì luôn nhớ đến và sử dụng các sản phẩm tiếp theo.Tuy thế, cũng có những nhà sản xuất họ chỉ sản xuất sản phẩm để nhằm thu về lợi nhuận cao nhất cho mình sản phẩm nhiều nhưng lại không chất lượng…
Qua đó, cho ta thấy, cách mà nhà sản xuất bóng đèn led Philips lựa chọn để có thể đứng vững trên thị trường với nhiều biến động như vậy đó chính là việc nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm uy tín về chất lượng sử dụng nhất để khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Được nghiên cứu và ra đời trên dây chuyền sản xuất hiện đại bóng đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL mang rất nhiều ưu điểm.

den tuyp Led 1m2 Philips

Với lớp vỏ ngoài của thiết bị được làm bằng nhựa cao cấp, điều này giúp cho bóng đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL được bảo vệ bền lâu hơn, chống bị bể do các tác động không mong muốn từ bên ngoài.
Cùng với đó, bóng đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện dụng và an toàn nhất nên bóng đèn được thiết kế khi chiếu sáng không bị nhấp nháy như các loại bóng đèn huỳnh quang thông thường và bóng đèn được phát sáng dựa trên nguyên lí dòng điện một chiều, điều này sẽ giúp cho người sử dụng không bị đau mắt đồng thời cũng tránh được bệnh cận thị.
Lựa chọn hoạt động chiếu sáng ổn định trong khả năng thực hiện lựa chọn dòng sản phâm chất lượng cao bằng cách đem ánh sáng ôn định, dễ chịu đem hoạt động chiếu sáng theo nguồn năng lượng quang năng cao, tiết kiệm điện nhằm đem đến hoạt động chiếu sáng bảo vệ và tiết kiệm điện năng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: Ecofit HO 20W T8 1m2 AP SL G​

Thông số điện

Thông số quang

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số màu(Ra)

Nhiệt độ màu(K)

Chiều dài(mm)

220

20

15.000

2100

110

80

6500/4000/3000

1200

Đặc điểm chung của đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL
Đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL được thiết kế bằng bộ chip led bên trong, vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống bể vỡ cao đem đến sự an toàn trong hoạt động sử dụng. Vì vậy, việc lắp đặt cần chú ý dùng các sản phẩm trong môi trường không thấm nước, thắp sáng bằng nguồn điện trực tiếp không cần qua tăng phô, bảo đảm nguồn sáng an toàn, tiết kiệm và ổn định hoạt động chiếu sáng ổn định, lâu dài, tiết kiệm trong hoạt động chiếu sáng.
Đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL có thời gian hoạt động tuổi thọ lên đến 30.000 giờ, sử dụng công suất 20W thay thế dòng đèn chiếu sáng truyền thống, bảo vệ tối đa lợi ích sử dụng an toàn, tiết kiệm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu bằng hệ thống điện tiêu dùng.

den tuyp Led 1m2 Philips

Đáp ứng nguyên lý sử dụng dòng điện 1 chiều nên ánh sáng không làm ảnh hưởng đến mắt, tránh cận thị bảo vệ tốt cho đôi mắt, nguồn sáng không gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng bảo vệ toàn diện người sử dụng.
Quang thông sáng 1600Lm đem đến nhu cầu chiếu sáng ổn định, dễ chịu và an toàn trong nhu cầu thiết kế, bảo vệ toàn diện trong hoạt động tiết kiệm, tiêu dùng tăng cường tối đa hoạt động chiếu sáng chất lượng, ổn định. Với kích thước đường kính 26.5mmm, chiều dài 1200mm, sử dụng đầu đèn G13 đảm bảo hoạt động lắp đặt, sử dụng diễn ra ổn định, an toàn và dễ chịu nhất trong mọi tình huống sử dụng điện.
Bóng đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL cũng được nghiên cứu để làm sao giảm thiểu tối đa nhất các chất độc hại với môi trường và các chất độc gây hại đến sức khỏe con người. Người tiêu dùng có thể an tâm hơn và lựa chọn bóng đèn tuýp Led 1m2 Philips 20W ESSENTIAL làm sản phẩm chiếu sáng cho không gian của mình.
Nhận tư vấn, lựa chọn và hỗ trợ tạo không gian sử dụng sáng ổn định nhất. Hoàng Phát Lighting là đơn vị lựa chọn chiếu sáng trong không gian sáng theo thông tin sau:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: http://hoangphatlighting.com

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

đặt hàng

hoàng phát lighting

HOÀNG PHÁT LIGHTING