Đèn trang trí philips ốp trần 31898

Sản phẩm đèn trang trí Philips dạng ốp trần thủy tinh 31898 là sản phẩm thích hợp cho gian phòng của bạn. Nếu bạn muốn đó là một không gian ấm cúng, sang trọng cũng như rất hài hòa với toàn bộ vật thể trong không gian sống.

Với thiết kế nhằm trang trí cho không gian nhà bạn thêm phần quyến rũ, sản phẩm đèn trang trí philips dạng ốp trần thủy tinh 31898 có những họa tiết tua rua nổi bật, cùng với thiết kế chắn bọ nên chúng không làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong đèn.

Đèn trang trí philips ốp trần 31898

Ngoài ra, sản phẩm này còn có hệ thống chống côn trùng, nên bạn có thể yên tâm về đô bện cũng như giảm thiểu thời gian bảo dưỡng chi phí theo định kỳ. Sản phẩm đèn ốp trần trên thị trường thì rất nhiều đa dạng về mẫu mã lẫn hình dạng công suất nhưng để tìm một sản phẩm nhập khẩu với giá rẻ như Philips thì khá là khó đấy. Để bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm cùng tham khảo các thông số bên dưới nhé!

Tiết kiệm năng lượng

Tương tư các sản phẩm tiết kiệm khác của philip, sản phẩm đèn trang trí Philips dạng ốp trần thủy tinh 31898 cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ tiết kiệm năng lượng cho người tiêu dùng. Mức năng lượng tiết kiệm được so với các loại đèn truyền thống là 50%. Sản phẩm của chúng ta sử dụng bóng Led Bulb Philips đuôi E27, giúp cho thiết bị dễ dàng tháo lắp và thay thế hơn các sản phẩm bóng vòng hiện nay.

Và việc lựa chọn các thiết kế chiếu sáng bằng công nghệ Led góp phần vào việc cung cấp nguồn sáng quang năng trực tiếp, không tiêu hao điện năng giúp cho hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, thời gian sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm trong hoạt động hàng ngày.

Đèn trang trí philips ốp trần 31898

Chất lượng cao

Sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng do độ chất lượng của nó. Nhờ vào vật liệu cao cấp tạo nên sản phẩm với đế kẹp đàn hồi, kẹp dễ dàng cho khả năng linh hoạt tối đa, bóng mang lại cho gian phòng không gian hiện đại và tao nhã. Nguyên liệu sử dụng và lựa chọn là những thiết kế có chất lượng cao, được lựa chọn kỹ càng, nghiêm ngặt phù hợp với tiêu chí chiếu sáng chất lượng, hoàn thiện phục vụ tối đa hoạt động sử dụng điện tiêu hao lâu dài, trong thời điểm hiện nay.

Thiết kế và hoàn thiện

Vật liệu làm nên sản phẩm luôn được các nhà nghiên cứu Philips lựa chọn sao cho an toàn nhất, đó là loại thủy tinh sạch không chứa chất độc hại. Màu sắc đặc trưng của bóng là trắng. Hoạt động chiếu sáng đã đem đến nguồn sáng với khả năng thiết kế hoàn thiện hỗ trợ tối đa hoạt động chiếu sáng nhằm giảm thiểu nội dung sử dụng điện bằng khả năng đem đến nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm, chất lượng trong hệ thống sử dụng điện chiếu sáng cao.

Kích thước và trọng lượng sản phẩm:

• Chiều cao: 13,5 cmĐèn trang trí philips ốp trần 31898

• Chiều dài: 40 cm

• Chiều rộng: 40 cm

• Trọng lượng thực: 2,960 kg

Thông số kỹ thuật:

• Nguồn điện lưới: Dải 220 V - 240 V, 50-60 Hz

• Số bóng đèn: 2

• Đui/đầu gắn: E27

• Công suất tối đa của bóng đèn thay thế: 60 W

• Mã IP: IP20, bảo vệ chống lại những vật lớn hơn 12,5 mm, không có bảo vệ chống nước

• Lớp bảo vệ: I - nối đất

Dịch vụ

• Bảo hành: 2 năm

Kích thước và trọng lượng đóng gói:

• Chiều cao: 45,1 cm

• Chiều dài: 44,5 cm

• Chiều rộng: 19,4 cm

• Trọng lượng: 3,410 kg

Những thông tin khác

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho phòng khách và phòng ngủ. Mang phong cách đậm chất phương tây, sản phẩm tạo cho gian phòng của bạn một cảm giác sang trọng tinh tế, ngoài ra thì chúng ta cũng có thể ứng dụng sản phẩm cho nhiều không gian chiếu sáng khác được nhé!

Những nét chính

Đèn trang trí philips ốp trần 31898

Đây là sản phẩm tiết kiệm năng lượng tiên tiến của Philips, nó mang lại lợi ích kinh tế cao cho người sử dụng. Sản phẩm sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng với khả năng bảo tồn năng lượng so với các nguồn sáng truyền thống, đây là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Không thể nào mất đi sự nổi bật nếu gắn đèn trang trí Philip dạng ốp trần thủy tinh 31898 ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Đèn ốp trần Philips tôn lên sự quý phái sang trọng cho gia chủ.

Mua đèn trang trí philips tại nhà phân phối bóng đèn philips được giá ưu đãi và xem thêm nhiều mẫu đèn trang trí khác. Xem giá và chi tiết sản phẩm tại website của nhà phân phối: Đèn ốp trần thủy tinh 31898.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W