Đèn thả trần đẹp cho quán cà phê

Hiện nay quán cà phê đang trở thành địa điểm được khá nhiều người lựa chọn. Sau những giờ học và làm việc căng thẳng, người ta thường tìm đến những quán cà phê để thư giản, cũng chính vì thế mà các chủ quán thường đặc biệt chú ý đến việc trang trí quán cà phê sao cho thật đẹp để thu hút nhiều khách hàng. Sử dụng đèn trang trí nhất là các loại đèn thả trần đẹp luôn là sự chọn lựa của nhiều chủ quán.

Xã hội ngày một phát triển, nhu cầu về sự hưởng thụ cũng như yêu cầu về thẩm mỹ cũng ngày càng được nâng cao. Quán cà phê không chỉ đơn thuần là nơi để khách đến và thưởng thức một ly cà phê nữa, mà giờ đây quán cà phê còn là nơi tụ hợp bạn bè, là nơi tiếp khách chính vì thế mà quán cà phê phải đảm bảo được sự sang trọng và vui tươi. Hiện nay nhiều chủ quán lựa chọn đèn thả trần để làm sinh động hơn quán của mình, và đó là một cách lựa chọn thông minh.

Đèn thả trần đẹp cho quán cà phê

Quán cafe bây giời với người Việt như là môt nơi thư giản, vui chơi, sinh hoạt chính vì thế họ xem đây như là địa điểm thân thuộc chính vì thế chỉ cần họ cảm thấy không hài lòng điều gì thì họ sẽ khó lòng quay lại lần 2. Một không gian cafe luôn phải đám ứng 2 yếu tố thoáng đảng và nghệ thuật, thoáng đã có thể dễ dàng tạo ra với những không gian rộng nhưng việc tạo tính nghệ thuật thì cần phải có kinh nghiệm. Nghệ thuật cần nhiều thứ gọp lại từ nội thấp, bố trí, không gian, ánh sáng, phụ kiện, phục vụ, giữ xe...chính vì nó phức tạp như vậy nên hãy nghiên cứu kĩ trước khi muốn làm gì nhé bạn!

Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về phần ánh sáng của quán cafe xem là liệu có cách nào tạo nên một không gian ánh sáng đẹp mà lại đơn giản không nhé!

den tha tran dep cho quan cafe

Đèn trang trí quán cafe đa dạng

Đèn thả quán cà phê có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu như gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh, tre, vải…có loại được thiết kế phức tạp hơn như sử dụng một đèn led bên trong tạo cảm giác vừa sang trọng lại khiến khách hàng cảm thấy thoải mái bởi độ lơ lửng mang sự thơ mộng và lãng mạn. Bạn cũng có thể chọn những loại đèn thả có ánh sáng vàng giúp mang lại sự ấm cúng, tinh tế và nhẹ nhàng.

den tha tran dep cho quan cafe

Đèn trang trí quán cà phê với chức năng riêng là dùng để trang trí quán cà phê nên nó vừa có khả năng chiếu sáng khắp quán mà nó còn có thể làm nổi bật hơn thức ăn, đồ uống của quán. Vì đây là loại đèn thả nên khi lựa chọn chúng ta cũng nên đặc biệt chú ý đến độ cao của trần nhà để lựa chọn những loại đèn thả phù hợp tránh việc chọn đèn quá dài hoặc quá chói mắt làm khách cảm thấy khó chịu. Chúng ta cũng nên chọn những loại đèn thả có bức xạ nhiệt thấp để tạo cảm giác thoải mái nhất.

den tha tran dep cho quan cafe

Khi lắp các loại đèn thả bạn có thể chọn những loại đèn thả đơn lắp cho từng bàn, còn nếu muốn tạo sức hút thì bạn nên có những sáng tạo hơn trong việc lắp đặt đèn trang trí quán cà phê, bạn có thể sử dụng loại đèn thả nhưng có độ dài ngắn khác nhau lắp ở giữa quán như vậy sẽ để lại được ấn tượng cho khách. Ngoài những loại đèn thả đơn bạn cũng có thể chọn cho quán mình những loại đèn thả hình lục, hình tròn, hình hoa…Một quán cà phê được trang trí bằng đèn trang trí dành riêng cho quán cà phê thì sẽ gây được ấn tượng đối với khách.

*** Điều cuối cùng tôi muốn nói với các bạn đang muốn tìm một sản phẩm chiếu sáng cho quán cafe của mình rằng: không phải tạo ra một quán cafe đẹp là có thể thành công, nhưng không tạo ra thì làm sao biết có thành công hay không đúng không ạ. Không ai muốn thất bại nhưng dù thất bại thé nào cũng đúng lên được mới là người trẻ người có lập trường, hãy tạo cho mình một quán cafe thật lộng lãnh và tận hưởng niềm đam mê của mình nhé!

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W