Đèn pha led thách thức thời tiết

Khói bụi, độ ẩm cao tất cả là những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các thiết bị chiếu sáng ngoài trờinhưng với đèn pha led nó không còn đáng ngại nữa.

Với công nghệ hiện đại và sự tính toán kĩ lưỡng các nhà xuất đã cho ra đời một dòng sản phẩm đèn pha led sẵn sàng thách thức sự khắc nghiệt của thời tiết. Trước đây đèn cao áp là sản phẩm có thể chiếu sáng trực tiếp ngoài trời, tuy nhiên chúng thường hay bị hư hỏng vặt, hư tụ, kích, tăng phô, bóng, vô nước....các bộ phận của đèn cao áp có độ tuổi dưới 1 năm và thường phải bảo trì thay thế thường xuyên nếu không sẽ vô cùng dễ hư hỏng. Chính vì thế mà khi đèn pha Led ra đời nó đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà chúng ta muốn có ở 1 sản phẩm chiếu sáng ngoài trời.

Đèn pha led thách thức thời tiết

Thời tiết sẽ khiến cho sản phẩm bị bào mòn, VD: các sản phẩm đèn cao áp được cấu tạo từ nhiều bộ phận và các bộ phận đó đa số được làm từ kim loại và kim loại thì khi ở ngoài không khí rất dễ bị oxi hóa dẫn đến khả năng hoạt động không còn được như mới. Còn sản phẩm của chúng ta các bộ phân đa phần được làm bằng nhựa, kính và được phủ một lớp sơn chống nhiệt giúp cho sản phẩm có thể tồn tại lâu hơn ngoài trời.

Đèn pha led thách thức thời tiết

Các ưu điểm của đèn pha Led giúp nó sống ngoài trời lâu nhất!

Đèn pha led thách thức thời tiết

Đèn pha led thách thức thời tiết

Đèn pha led đạt chỉ số IP65 chống thấm, chống bụi và chống ẩm tốt giúp đèn phát huy tối đa hiệu quả chiếu sáng ngoài trời tốt mà không cần các thiết bị bảo vệ và che chắn và đảm bảo được tuổi thọ đèn lâu dài và bền chặt.

Đèn có thể chiếu sáng bền bỉ và hoàn hảo qua không gian và thời gian. Chất lượng ánh sáng hoàn hảo, chân thực, màu sắc sinh động, hài hòa, không mờ nhòe, chói mắt, bảo vệ thị lực của người sử dụng.

Ứng dụng công nghệ chip led hiện đại, đèn pha led phát sáng ổn định. Đồng thời đèn có cơ chế tản nhiệt tốt, không tỏa nhiệt ra môi trường Chính vì thế không gian xung quanh bạn sẽ luôn trong lành nhất. Sản phẩm cũng hạn chế được các rủi ro về cháy nổ, điều mà các loại đèn thông thường không làm được.

Đèn pha led thách thức thời tiết

Không chỉ vậy, tuổi thọ của đèn pha led rất cao, chiếu sáng được khoảng 30.000 giờ nên bạn cũng hãy thật yên tâm vì chi phí bỏ ra khá ít nhưng sử dụng tốt trong thời gian khá dài. Bên ngoài, đèn được bao bọc bởi tấm thủy tinh cứng cáp có khả năng chịu lực tốt, chống lại các tác động mạnh từ môi trường bên ngoài giúp bảo vệ được đèn và đảm bảo thời gian hoạt động tuổi thọ của đèn được lâu hơn.

Đèn pha Led Floodlight MyGarden 10W 17341 Philips
Sản phẩm đèn pha Led Floodlight MyGarden 10W 17341 Philips hỗ trợ chiếu sáng an toàn với tính thẩm mỹ không những được thể hiện trong không gian nội thất thể hiện bên ngoài đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hỗ trợ nguồn sáng đảm bảo cho các thiết bị chiếu sáng ngoài trời, Philips cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha led cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng lâu dài, ổn định trong hệ thống sử dụng điện nhằm cho ra đời nguồn năng lượng điện tiêu hao lâu dài, bảo vệ toàn diện hệ thống sử dụng điện cho không gian ngoài trời, kiểu dáng mới lạ, kết hợp với các tính năng vượt trội nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho hoạt động chiếu sáng lâu dài.
Sản phẩm có thông số điện sử dụng lâu dài, ổn định khi sử dụng nhằm bỏ nguồn sáng an toàn, tiết kiệm điện với nguồn năng lượng điện an toàn, tiết kiệm hỗ trợ tối đa nhu cầu chiếu sáng khi lựa chọn sử dụng điện theo nhu cầu chiếu sáng với thông số điện sử dụng điện sau:
Mã sản phẩm: pha Led Floodlight MyGarden 10W 17341 Philips

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Độ dày(mm)

220

10

20000

800

80

2700/4000

IP65

119

127

38

Chính vì vậy, hãy an tâm chọn đèn pha led cho công trình của bạn. Đèn pha led chất lượng vượt trội trên tất cả mọi sản phẩm chiếu sáng ngoài trời. Nếu bạn còn chưa đánh giá hết sức mạnh của sản phẩm có đến công ty Hoàng Phát để trải nghiệm các mẫu đèn pha Led của chúng tôi, đảm bảo chỉ sau vài lần dùng thử bạn sẽ thích thú hơn các sản phẩm đèn cao áp bạn đang sử dụng. Chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển và giảm chiếc khấu cho các đơn hàng có số lượng trên 10 triệu đồng, mong rằng sẽ sớm được gặp bạn tại công ty.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W