Đèn pha led dưới nước

Điểm đặc biệt của đèn pha Led không phải ai cũng biết là nó có thể chiếu sáng ngay cả ở dưới nước - môi trường tưởng như việc chiếu sáng chỉ là xa vời. Ấy vậy mà việc chiếu sáng dưới nước không chỉ có thể thực hiện được mà còn đem lại hiệu quả ấn tượng.

Nước là môi trường chất lỏng đặc biệt, nếu những đồ điện tử không được thiết kế phù hợp chắc chắn sẽ không thể nào thắp sáng được. Nhưng đèn pha Led lại khác, các sản phẩm của chúng ta đã được trang bị sẵn IP68 để có thể hoạt động bình thường trong môi trường nước với áp suất thấp nhé. Bạn muốn sử dụng các sản phẩm cho môi trường áp suất cao thì phải lựa chọn các sản phẩm chuyên dụng chứ không sẽ không đảm bảo an toàn, nhưng với môi trường hồ bởi sâu không quá 2.5m thì vô cùng an toàn.

Chính ứng dụng công nghệ chiếu sáng Led đỉnh cao đã giúp đèn phát huy được chức năng của mình mà tạo nên độ chiếu sáng tốt cho không gian hồ bơi. Với không gian hồ bơi việc tạo điểm nhấn và tính nghệ thuật là điều chủ đạo bởi ánh sáng từ dưới hồ không thể có khả năng chiếu sáng như các sản phẩm trên bờ, các sản phẩm đèn pha Led khi tạo ánh sáng sẽ giúp ánh sáng đều và dày không bị nhiễu như các sản phẩm chiếu sáng dưới nước khác.

đèn pha Led dưới nước

Cấu tạo đặc biệt của đèn Led khiến nó dễ dàng lắp đặt ngầm dưới nước. Được thiết kế nhỏ gọn nên việc lắp đặt khá dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn cũng như tiện lợi trong việc thiết kế.

Ngay cả khi không gian không rộng lớn cho lắm nhưng miễn là các không gian đọ có độ sau không quá 2.5m như là hồ bơi công cộng, hồ bơi gia đình, đài phun nước, thác nước… đều có thể bố trí các sản phẩm đèn pha Led.

Đèn pha led dưới nước

Loại đèn này cho giá trị thẩm mỹ cao và nhất là cho trang trí thì chất lượng ánh sáng vô cùng đẹp. Ánh sáng sẽ thêm lung linh, huyền ảo dưới mặt nước.

Nhất là khi làn nước sóng sánh sẽ trông như ánh sáng đang di chuyển 1 cách nhẹ nhàng, uyển chuyển với đủ màu sắc sặc sỡ như: đỏ, xanh, vàng…ánh sáng càng màu sắc không gian càng lãng mạn, khung cảnh sẽ thêm phần nên thơ.

Từ đó mà du khách tham quan cảnh thác bày trí, đài phun nước sẽ thấy thú vị, hứng khởi; người đi bơi trong các hồ bơi sẽ thêm phần tự tin và thoải mái; các buổi party quanh hồ nước cũng sẽ vô cùng lãng mạn bởi màu sắc vui tươi, năng động nhưng đôi khi lại dịu dàng, êm ái này.

Đèn pha led dưới nước

Đèn pha Led thiết kế dưới nước đạt chuẩn IP68 giúp đèn hoạt động lâu dài dưới nước bên cạnh việc có những chất liệu làm nên đèn vô cùng chất lượng, chống ăn mòn.

Đèn pha Led lắp đặt dưới nước là loại đèn rất đặc thù chỉ chuyên dùng cho thắp sáng, trang trí cho những hoạt động vui chơi giải trí mang lại chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao.

Đèn pha led POLH 8065 80W Paragon
Đèn pha led POLH 8065 80W Paragon một thiết kế nổi bật trong hệ thống điện chiếu sáng với khả năng đem đến nguồn sáng an toàn, tiết kiệm điện phục vụ tốt hoạt động chiếu sáng dưới nước theo tiêu chuẩn IP65, IEC, CE, EN60698, ISO9001 chống nước, độ bền và chống va đập tốt đem đến hoạt động cho người dùng một hệ thống chiếu sáng bền chắc, vững mạnh.
Đèn pha led dưới nước
Tuổi thọ chiếu sáng đến 30.000 giờ chiếu sáng giúp cho hoạt động sáng đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ điện lâu dài, tiết kiệm và toàn diện trong hệ thống điện khi sử dụng. Khả năng sử dụng màu sáng chất lượng, êm dịu và ổn định nhờ công nghệ led cao cấp, đảm bảo được uy tín và duy trì chất lượng sáng cao cấp trong suốt quá trình hoạt động tuổi thọ nhờ nguồn sáng quang năng trực tiếp, không tiết kiệm, không gây ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng. Để biết thêm thông số kỹ thuật, quý khách hàng hãy tham khảo thêm bảng thông số kỹ thuật để lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình:
Mã sản phẩm: POLH 3065 30W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Chiều cao(mm)

220

30

30.000

2018

63

3000/6500

IP65

182

230

125

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W