• Kinh tế
  • Đèn pha led Duhal DJ – A303 30W chiếu sáng bảng hiệu cửa hàng

Đèn pha led Duhal DJ – A303 30W chiếu sáng bảng hiệu cửa hàng

Việc trưng bày và trang trí cửa hàng luôn được chú ý, đèn pha led Duhal DJ – A303 30W để chiếu sáng bảng hiệu góp phần làm tăng cao sự nổi bật và sang trọng cho cửa hàng.

Buổi tối, cửa hàng điện thoại di động luôn là nơi khách tham quan, mua hàng ra vào thường xuyên. Việc trang trí bên trong luôn được bố trí hệ thống chiếu sáng hợp lý và thẩm mỹ cao để thu hút ánh nhìn đến các sản phẩm điện thoại được bày bán tại cửa hàng. Hoạt động chiếu sáng bằng các đèn tuýp led, đèn compact, đèn chữ U dạng nhỏ gọn xung quanh làm nổi bật hoạt động kinh doanh.

Bên ngoài, đèn pha led bảng hiệu Duhal được trang bị đầy đủ tính năng đảm bảo cho hoạt động chiếu sáng được diễn ra dễ dàng, tiện lợi. Đèn pha led của Duhal được thiết kế với mẫu mã đa dạng, nhỏ gọn và có công nghệ chiếu sáng hiện đại giúp quá trình chiếu sáng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Với công suất 30W, tuổi thọ hoạt động trên 30.000 giờ sản phẩm đem lại hiệu quả chiếu sáng tốt, độ sáng cao, tiết kiệm điện năng và không tiêu tốn nhiều năng lượng trong suốt quá trình hoạt động. Việc chọn đèn pha led Duhal DJ – A303 30W đem lại hiệu quả chiếu sáng chất lượng, chiếu sáng được toàn bộ bảng hiệu và tạo được sự nổi bật hiệu quả trong không gian rộng.