• Doanh nghiệp
  • Đèn pha led đổi chiều paragon thế hệ mới

Đèn pha led đổi chiều paragon thế hệ mới

Paragon là một trong những thương hiệu đèn pha led nổi tiếng nhất hiện nay. Thiết bị chiếu sáng này được rất nhiều khách hàng tin dùng.

TÍNH NĂNG CỦA ĐÈN PHA LED PARAGON đổi chiều

Với tính năng hiện đại, ánh sáng chất lượng cao, thiết kế đẳng cấp, công cụ chiếu sáng này đã gây được ấn tượng rất mạnh mẽ trên thị trường đèn. Ấn tượng nhất ở sản phẩm đèn pha led Paragon đó chính là khả năng xoay đa hướng, phù hợp với các không gian cần ánh sáng linh hoạt. Chúng ta luôn thích thú với những sản phẩm mới lạ và phục vụ được nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau, ví dụ bạn lắp đặt một đèn pha led Paragon để chiếu sáng cho sân vườn nhưng hôm đó nhà bạn có tiệc và bạn cần nhiều ánh sáng hơn cho không gian phía trước ngôi nhà thì phải làm sao ???

Vậy hãy thử xem xem rằng ngoài tính năng độc đáo này những sản phẩm đèn pha led Paragon đổi chiều này còn làm được những gì??

Các đặc điểm chung của đèn pha led Paragon đổi chiều

Đèn pha led Paragon được sử dụng để chiếu sáng cho các không gian ngoài trời, do đèn có chức năng xoay đổi chiều tạo ra sự sinh động, hấp dẫn cho không gian, thu hút được người vào tham gia các hoạt động.

đèn pha Led đối chiếu Paragon thế hệ mới

Đèn pha led Paragon có lớp thủy tinh cứng cáp bao bọc, lớp này chẳng những bảo vệ được cho đèn chống lại va chạm bề mặt mà còn tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho đèn, biến đèn thành một chi tiết làm đẹp cho không gian chứ không đơn thuần là công cụ chiếu sáng.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại với chóa đèn hoạt động dưới sự hỗ trợ của các phụ kiện kích, tụ ánh sáng, giúp cho ánh sáng phát ra đi được xa hơn, ánh sáng xoay những không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Chẳng những vậy, bộ phận này cò giúp cho ánh sáng được đều màu, trung thực, làm cho từng chi tiết của không gian sống động, phản quang rất sắc nét. Dồng thời giảm thiểu được tối đa các trường hợp đèn bị mờ, bị nhòe màu, hay chập chờn ánh sáng.

Đặc biệt hơn hết, đèn pha led Paragon có lớp bảo vệ IP65 cao cấp tạo được độ hoàn thiện và bảo vệ bóng đèn Led hiệu quả.

Do đó, các trường hợp cháy bóng đèn, hư hỏng thường xảy ra ở các loại đèn thường thì với sản phẩm này, chúng được giảm thiểu đến mức thấp nhất. Vì vậy, đèn có khả năng hoạt động lâu dài, phục vụ người dùng một cách tốt nhất, góp phần đem đến ánh sáng chất lượng và an toàn cho không gian.

Đèn pha led đổi chiều paragon thế hệ mới

Đèn pha led POLS 12065L Paragon
Đèn pha led POLS 12065L Paragon là thiết bị chiếu sáng ứng dụng thành công nghệ Led tiên tiến của thương hiệu Paragon nhằm nâng cao công nghệ chiếu sáng mạnh mẽ, ổn định hơn bảo giờ hết, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho hoạt động tiêu dùng.
Đèn pha led đổi chiều paragon thế hệ mới
Quang thông lớn 1200Lm tương ứng với công suất 120W có nhiều thể chiếu sáng không gian ngoài trời, không gian rộng đảm bảo chất lượng sáng chất lượng, ổn định. Ánh sáng đèn có độ ổn định cao, không bị nhấp nháy hay tối màu như các dòng đèn chiếu sáng thông thường với ánh sáng không mỏi mắt, hay nhức mắt vì chỉ số màu 70Ra.
Điện năng lên đến 90% được chuyển hoá chất lượng cao, hao phí điện không đáng kể hoàn toàn chi phí đem đến sản phẩm đầu tư hiệu quả về kinh tế. Sản phẩm thiết kế chiếu sáng theo hình thức sử dụng với cấp bảo vệ IP65 nâng cao khả năng hoạt động ngoài trời mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm chính là khả năng chống thấm hiệu quả, giảm thiểu tịnh trọng nhiễm điện, chập điện khi lắp đèn ở vị trí độ ẩm cao hoặc đèn bị dính nước.
Quang thông 1200Lm với sự suy giảm quang thông thấp cho ra chất lượng ánh sáng vượt trội đem đến cường độ ánh sáng cao, kiểu dáng nhỏ gọn trong mọi điều kiện môi trường không bị tác động bởi các yếu tố bất lợi như bụi, nước, côn trùng, độ ẩm…. đảm bảo đèn không chứa thuỷ ngân, độc hại, UV trong quá trình phát sáng, an toàn với sức khoẻ, thân thiện với môi trường. Tuổi thọ sử dụng 50.000 giờ chiếu sáng diễn ra an toàn, ổn định khi sử dụng.
Thông số kĩ thuật đèn pha led POLS 1206L Paragon:

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Chiều cao(mm)

220

120

50.000

12000

100

3000/6500

IP65

372

390

132

Đèn pha led Paragon không còn xa lạ với người tiêu dùng quá nhiều nữa, nó đã được người tiêu dùng cả nước đón nhận từ rất lâu, các sản phẩm của Paragon ngày càng được cải tiến và nâng cấp sao cho tốt nhất, đẹp nhất để phục vụ người tiêu dùng. Hoàng Phát là đơn vị phân phối Paragon trên toàn quốc, chúng tôi có mức chiếc khấu cao cho mọi khách hàng mua sản phẩm Paragon cũng như các sản phẩm chiếu sáng khác. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ nhé!
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
HOÀNG PHÁT LIGHTING