• Doanh nghiệp
  • Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo – thu hút mọi góc nhìn

Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo – thu hút mọi góc nhìn

Đèn Pha led Philips ngày nay là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất và là giải pháp tối ưu nhất trong quảng cáo, đèn pha chiếu sáng các bảng quảng cáo, đèn led chạy chữ quảng cáo.

Bảng quảng cáo là một thứ mà không thể thiếu trong kinh doanh truyền thống, chúng ta có thể bắt gặp biển hiệu quảng cáo ở bất kì đâu, bất kì nơi nào trên thế giới. Vào ban đêm các bảng quảng cáo này lại càng đẹp hơn lung linh hơn nhờ vào các hiệu ứng ánh sáng mà bảng quảng cáo mang lại, việc chiếu sáng bảng quảng cáo vào ban đêm là điều bắt buộc bởi muốn khách hàng tìm đến bạn thì bạn phải cho họ biết mình đang ở đâu.

Ban ngày thì có thể dễ dàng nhì thấy các biển này vì màu sắc bắt mắt vậy còn ban đêm thì sao thay cho ánh nắng là những sản phẩm đèn pha Led giúp chiếu sáng và thu hút mọi góc nhìn.

Đèn pha Led giải pháp chiếu sáng bảng quảng cáo

đèn pha Led chiếu sáng quảng cáo

Các sản phẩm đèn pha Led có thể bố trí lộ thiên bên ngoài bảng hiệu là bởi nó đã được trang bị cho mình IP65 có khả năng chống được tác động từ mưa, gió và thiên nhiên vào sản phẩm, giúp cho sản phẩm an toàn và luôn hoạt động tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Đèn pha led treo ở trên cao với độ rọi cao là sự lựa chọn đùng nhất cho các nhà quảng cáo, khác với bóng huỳnh quang hay compact chỉ có thể bố trí thấp thì đèn pha Led có thể bố trí ở mọi độ cao, tuy nhiên thì tùy vào độ cao chúng ta sẽ lựa chọn mức công suất phù hợp đừng sử dụng công suất quá nhỏ bởi nó sẽ làm giảm tính nghệ thuật của bảng hiệu.

Các sản phẩm đèn pha Led được làm từ các vật liệu bền bỉ với thời gian, bạn có thể bỏ mặc nó ngoài trời mà không cần quan tâm giờ tới. Các thông số về tuổi thọ và công suất vô cùng tốt luôn tỉ lệ thuận với nhau, đèn pha Led có tuổi thọ ít nhất là 3 năm và cao nhất là 10 năm sử dụng. Bạn có thể an tâm kinh doanh mà không cần bận tâm đến bảng hiệu.

Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo – thu hút mọi góc nhìn

Bạn có thể kết hợp chiếu sáng bảng hiệu với việc trang trí bảng hiệu, bởi đèn pha Led chỉ giúp bạn làm nổi bật bảng hiệu còn bảng hiệu của bạn có nổi bật hay không thì phải do bạn lựa chọn nhà quảng cao thiết kế bảng hiệu như thế nào.

Hơn nữa, việc sử dụng đèn pha led cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng khá nhiều do sử dụng công nghệ chip led cao cấp giúp bạn tiết kiệm điện năng cách tối đa và tuổi thọ cao vượt bậc. Bạn có thể yên tâm với những sản phẩm đèn pha Led của chúng tôi.

Đèn pha Led HPlight 20W siêu sáng
Đèn pha led HPLight 20W một sản phẩm phù hợp phục vụ cho hoạt động chiếu sáng ngoài trời, đặc biệt trong hoạt động chiếu sáng quảng cáo, đáp ứng được đủ độ sáng cung cấp giúp cho bảng hiệu quảng cáo trở nên dễ dàng, ổn định và hỗ trợ tối đa hoạt động tiêu thụ điện lâu dài, tiết kiệm và bảo đảm hệ thống chiếu sáng chất lượng, an toàn trong hệ thống điện.
Với các đặc tính cao cấp, sử dụng phụ kiện nhập khẩu cao đèn pha led HPLight có khả năng hoạt động chiếu sáng với mức giá chiếu sáng 20W lắp đặt đảm bảo các công việc lắp đặt diễn ra an toàn, tiết kiệm và đáp ứng tối đa hoạt động tiêu dùng hiện đại.
Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo – thu hút mọi góc nhìn
Công nghệ Led thay thế cho các dòng đèn cao áp như Halogen, Sodium, Metal… giúp tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ. Sản phẩm góp phần đảm bảo an toàn với môi trường, con người. Nguyên liệu phần thân bao gồm các hợp kim chống gỉ, sét mang lại độ bền cao với thời gian sử dụng lâu dài cho người tiêu dùng.
Mọi thông số chiếu sáng chất lượng, an toàn và ổn định cho hệ thống điện thông qua hình thức sử dụng điện tiêu hao trong hệ thống điện khi sử dụng. Hãy cùng xem lại hệ thống thông số kỹ thuật sau để biết thêm về sản phẩm:
Mã sản phẩm: HPLight 20W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Chiều cao(mm)

220

20

30.000

1685

83

3000/6000

IP65

100

190

140

Chiếu sáng với kế hoạch chi tiết trong quảng cáo giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và khiến cho không gian bên ngoài cửa hàng của bạn luôn lung linh và đẹp mắt người đi đường, tăng tỉ lệ khách ghé cửa hàng cũng như làm đẹp đường phố. Nếu bạn muốn lựa chọn các sản phẩm đèn pha Led hãy đến với chúng tôi nhé, Hoàng Phát Lighting - địa chỉ cho bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất còn mua hay không là tùy ở bạn so sanh và đánh giá nhé!

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W