Đèn pha Led 250w chiếu sáng nhà xưởng

Đèn pha led 250W giải pháp chiếu sáng thay thế cho các loại đèn cao áp truyền thống sử dụng cho nhà xưởng, công nghiệp.

Hiện nay, trên thị trương chiếu sáng đã xuất hiện công nghệ chiếu sáng Led hoàn toàn mới và vô cùng hiện đại. Công nghệ Led ngày càng phát triển và phổ biến trong từng lĩnh vực thay thế dần những dòng sản phẩm bóng đèn truyền thống như đèn compact, đèn huỳnh quang hay đèn cao áp, các sản phẩm này đã quá lỗi thời cũng như tiêu hao quá nhiều điện năng.

Đèn pha Led 250w chiếu sáng nhà xưởng

Một trong những dòng sản phẩm mới nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay - đèn pha Led với những ưu điểm vượt trội về cả chất và lượng. Như bạn biết đây các sản phẩm chiếu sáng trước đây quá nghèo nàn và không an toàn cho người sử dụng, xét riêng không gian nhà xưởng sử dụng 1 bộ đèn cao áp 250W nó có khối lượng tầm 5kg khiến cho việc lắp đặt và sữa chữa vô cùng khó khăn và tốn kém chưa kể là khả năng chiếu sáng cũng không như chúng ta muốn. Với các sản phẩm đèn pha Led thì khác, chúng nhẹ hơn rất nhiều, dễ dàng lắp đặt và để sánh ngang với bóng cao áp 250W thì chúng ta chỉ cần sử dụng đèn pha Led 100W.

Đèn pha Led 250w chiếu sáng nhà xưởng

Ưu điểm khi sử dụng đèn pha Led cho nhà xưởng

Nhà xưởng là khu vực cần lượng ánh sáng lớn với một hệ thống chiếu sáng phải đảm bảo về chất lượng và đèn pha led sẽ là bạn đồng hành tin cậy và hiệu quả đối với việc chiếu sáng nhà xưởng trong các khu công nghiệp.

Đèn pha Led được thiết kế vô cùng công phu nhưng lại có hình dáng đơn giản, tạo sự thuận lợi trong quá trình lắp đặt sử dụng sản phẩm. Đèn sử dụng chíp Led đảm bảo chất lượng, từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đèn có nhiều mẫu mã và khích thước khác nhau, phù hợp với từng hệ thống khác nhau của nhà xưởng.

Đèn pha Led có độ bền màu cao công suất tiêu thụ điện năng thấp giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí sửa chữa hoặc thay mới sản phẩm. Màu sắc ánh sáng đa dạng, cường độ ánh sáng dịu nhẹ, trong quá trình chiếu sáng đèn tỏa ra lượng nhiệt nhỏ nên sẽ không làm gây hại cho mắt người dùng và không gây ra không khí nóng bức khó chịu cho môi trường xung quanh.

Đèn pha Led 250w chiếu sáng nhà xưởng

Khác với những loại bóng đèn trước đây như đèn copmpact, đèn huỳnh quang, dễ bị hư hỏng và dẫn đến cháy nổ do va chạm nhưng đèn pha led do cấu tạo an toàn và thiết kế đảm bảo chất lượng bởi một quy trình khép kín, kiểm tra chi tiết từng khâu từ lắp ráp cho đến khi đưa ra thị trường nên không dễ dàng bị phá hủy và hư hỏng. Đèn được bao bóc bởi lớp vỏ ngoài chắc chắn chồng trầy xước và chống bụi hoàn hảo. Độ quang thông và bền màu cao.

Đèn pha Led 200W LFL-M200 Hodiled

Đèn pha led 200W LFL-M200 Hodiled một thiết kế chiếu sáng tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm đến 80% điện năng. Sử dụng nguồn sáng công nghệ cao, nguồn sáng mạnh mẽ và ổn định hơn bao giờ hết nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu chiếu sáng phục vụ nhà xưởng tốt nhất, bảo vệ toàn diện hệ thống điện sử dụng lâu dài, ổn định trong hệ thống điện.

Đèn pha Led 250w chiếu sáng nhà xưởng

Công suất hoạt động 200W giúp người dùng mang đến nguồn sáng có diện tích lớn, ánh sáng đúng chuẩn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế IP66, nâng cao khả năng chống chọi lại các yếu tố của môi trường như bụi bẩn, nước, độ ẩm… đáp ứng mức quang thông lớn lên đến 16000Lm và giúp hạn chế suy giảm quang thông thấp. Kích thước đèn lần lượt là 230mm x 350mm x 350mm hoạt động trong dải điện áp 100V – 260V để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích 3000K ánh sáng vàng, 4000K ánh sáng trắng ấm và 6500K ánh sáng trắng.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông số kỹ thuật theo bảng sau:

Mã sản phẩm: 200W LFL-M200

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Cấpbảo vệ

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Chiều cao(mm)

220

200

40.000

16000

IP66

6500/4000/3000

80

230

320

350

Không cần sử dụng đến 250W như chúng tôi đã đề cập ở tiêu đề, bạn chỉ cần sử dụng các sản phẩm công suất nhỏ hơn, để làm được điều này bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tính toán ánh sáng như thế nào là phù hợp với không gian.

Đèn pha Led là thiết bị đồng hành hoàn hảo và tin cậy cho việc chiếu sáng các nhà xưởng, là sự đầu tư thông minh và hiệu quả đối với những chủ doanh nghiệp.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W