Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

Đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB

Trong các nhà xưởng, khu công nghiệp khi mà nhu cầu về nguồn sáng lớn, đòi hỏi 1 thiết bị chiếu sáng an toàn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hiểu được nhu cầu đó,đèn pha Led 100w Philips Flood Light COB đã ra đời.
An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu mà bất cứ một nhà sản xuất nào lựa chọn cho dòng sản phẩm của mình. Và đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe trong quá trình sử dụng cho người tiêu dùng.

Đèn pha Led PhilipsKhông hiếm những trường hợp cháy nổ, mất an toàn lao động xảy ra và thật tiếc rằng 1 trong những nguyên nhân gây ra hậu quả đó là thiết bị chiếu sáng kém an toàn. Bạn nên lựa chọn 1 sản phẩm an toàn mà vẫn duy trì được cường độ chiếu sáng lớn trong suốt quá trình hoạt động và không gây cảm giác nhòe, mờ. Thật không gì tốt hơn nếu bạn chọn dòng sản phẩm này của chúng tôi.

Nắm trong tay đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm hơn trong công việc và tất nhiên năng suất làm việc sẽ cao hơn, giúp tinh thần phấn chấn và thoải mái nhất. Khách hàng luôn là thượng đế khi mà dòng sản phẩm này tung ra thị trường đều đưa tiêu chí an toàn lên trên hết.
Đèn pha Led Philips có độ thông quang lên đến 15000 Lm, đảm bảo hoạt động chiếu sáng liên tục mà vẫn an toàn. Đặc biệt, nguồn ánh sáng đèn phát ra rất cao, trung thực và rõ nét mang đến nguồn ánh sáng hoàn hảo cho mọi không gian khác nhau hiện nay.
Hơn nữa các thông số của đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB phù hợp như công suất 150W, điện áp hoạt động 220V, tấn số dòng điện là 50/60 Hz sẽ không thể gây cháy nổ. Vì vậy bạn có thể yêm tâm khi sử dụng thiết bị chiếu sáng hiện đại này.
Nguồn nguyên liệu để làm nên đèn pha Led Philips được chọn lọc 1 cách kỹ càng, quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên nó không hề chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và bảo vệ môi trường ngày nay.
Điểm nổi bật của đèn đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB trong chiếu sáng
Đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB
Việc sử dụng và cho ra đời đèn pha Led 100W Philips Flood Light COB luôn tạo được một không gian chiếu sáng bảo trợ tối đa nguồn năng lượng sáng an lành, ổn định nhằm bảo toàn hệ thống chiếu sáng trong không gian sử dụng tạo nguồn năng lượng thiết kế lâu dài, ổn định đáp ứng toàn diện không gian sáng chất lượng, hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng điện tiêu hao lâu dài trong hoạt động tiết kiệm điện khi sử dụng.
Nhiệt độ màu có 2 màu sáng cơ bản 3000K/6000K có chỉ số màu CRI 80Ra đảm bảo màu sáng luôn được duy trì tốt trong hoạt động chiếu sáng với thời gian hoạt động tuổi thọ lên đến 40.000 giờ chiếu sáng lâu dài giúp người tiêu dùng tiết kiệm lượng lớn chi phí lắp đặt, thay mới trong hoạt động sử dụng sáng.
Việc sử dụng đèn được lắp đặt trong hệ thống nhà xưởng, nhà máy, kho… vì thế mà thiét kế chiếu sáng có độ quang thông cao lên đến 15.000 giờ sử dụng đảm bảo hoạt động chiếu sáng diễn ra liên tục, an toàn nhằm bảo vệ nguồn sáng được kiểm định nghiêm ngặt nên sản phẩm không chứa chất độc hại, thuỷ ngân, chì… bảo vệ và cung cấp hoạt động chiếu sáng an toàn, ổn định và phù hợp với thiết kế lắp đặt, thay thế hoàn toàn cho dòng bóng cao áp Metal Halide, Sodium… truyền thống có công suất cao, tạo được không gian chiếu sáng thân thiện, an toàn và tiết kiệm cho mọi hoạt động làm việc được hiệu quả.
Làm thế nào để được tư vấn kỹ càng nhất, làm thế nào để khám phá được hiệu quả của sản phẩm mà sử dụng 1 cách an toàn. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng hiện đại với mức giá tốt nhất.
Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn tư vấn, hỗ trợ đầy đủ nhất về thông tin sản phẩm.
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
HOÀNG PHÁT LIGHTING