Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Kinh tế
  • Đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips

Đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips

Đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips là 1 mẫu mã trong vô vàn những sản phẩm của tập đoàn Philips.
Đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips
Với cái tên đã nói lên được tất cả những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm có thể phục vụ người tiêu dùng, đèn Led Philips Master LEDBULB MV Dim 8W quả là một cái tên vô cùng sáng giá cho sản phẩm thông minh với ứng dụng chiếu sáng của nó.
Ứng dụng đáng đồng tiền nhất của sản phẩm chính là nó có thể sử dụng được chung với bộ thay đổi ánh sáng dimmer, bạn đừng nghĩ sự kết hợp này sản phẩm nào làm cũng được. Các sản phẩm đèn led Philips có rất ít sản phẩm tích hợp khả năng này vào sản phẩm bởi điều này sẽ khiến sản phẩm có mức giá gấp 10 lần 1 bóng đèn truyền thống
Một sản phẩm đèn Led bình thường không thể thay đổi ánh sáng tăng giảm dần theo ý người dùng được, nhưng với sản phẩm đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips thì khác bạn có thể thay đổi ánh sáng phù hợp với nhu cầu. Vd: một buổi tiệc sinh nhật tại gia cần một không gian lãng mạng dưới nến thì bạn có thể hạ ánh sáng xuống mức thấp nhất, còn với một không gian xem đá banh thì ánh sáng tốt đa sẽ khiến cho không gian càng hấp dẫn hơn.
Vậy thử xem ngoài khả năng dimmer thì đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips còn có ưu điểm gì nhé!
Ưu điểm sản phẩm
Hãy sử dụng đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips cho hoạt động chiếu sáng trong gia đình và tận hưởng cuộc sống tốt hơn.
Với tất cả sự nỗ lực và cố gắng trong việc sản xuất sản phẩm, thiết bị này được tích hợp tất cả những công nghệ hiện đại nhất, tối ưu nhất đem đến cho người dùng sự phát triển vượt bậc trong đời sống.
Được thiết kế với công nghệ đèn led số 1 trên thế giới nên sản phẩm này đóng góp những công dụng hữu ích nhất cho người tiêu dùng trong việc chiếu sáng cho con người.
Thiết bị đèn Led Philips và 1 số ưu điểm cao, khiến nó trở thành sản phẩm thông dụng, ngày càng phát triển và trở thành sản phẩm chiếu sáng số 1 trên thị trường thiết bị điện hiện nay.
Số lần bật tắt của sản phẩm này đạt đến hơn 50000 lần nhưng người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chiếu sáng của nó, nó vẫn bảo đảm ổn định và an toàn khi sử dụng. Điều này cũng chứng tỏ cho việc những chất liệu và nguyên liệu làm nên nó hoàn toàn tốt và có độ bền vững chắc với thời gian.
Đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips
Thời gian hoạt động chiếu sáng của thiết bị đèn led Philips này lên đến 25000 giờ, người sử dụng có thể hoàn toàn thực hiện được mục tiêu tiết kiệm điện tối đa cho gia đình mình rồi nhé. Đồng thời cũng thực hiện được mục đích tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.
Nói đến những tiêu chí đầu tiên và cũng là quyết định đối với 1 sản phẩm chiếu sáng cho người tiêu dùng chính là khả năng và chất lượng chiếu sáng. Nếu như khả năng chiếu sáng có tốt thì mới có thể phục vụ được con người trong những hoạt động sinh hoạt của cuộc sống thường ngày.
Và sản phẩm cung cấp được những yêu cầu mà con người đưa ra chính là đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips – 1 thiết bị chiếu sáng vô cùng hoàn hảo. Hãy sử dụng đèn Master LED BULB MV Dim 8W Philips cho hoạt động chiếu sáng trong gia đình và tận hưởng cuộc sống tốt hơn.
* Ai cũng muốn sử dụng một sản phẩm đa năng tuy nhiên bạn phải quan tâm đến giá thành sản phẩm, đèn Master LEDBULB MV Dim 8W Philips có mức giá 400.000 ngàn đồng nó giấp 10 lần một bóng led Philips hiện tại. Nếu bạn không quá quan tâm đến giá mà muốn khẳng định đẳng cấp thì sản phẩm này quả là một lựa chọn hoàn hảo còn với đa số người tiêu dùng đây quả là một lựa chọn khó khăn vậy thì có cách nào giải quyết không nhỉ? Việc đơn giản hơn bạn có thể làm mà lại tốn ít chi phí hơn đó là xấp xếp lại hệ thống chiếu sáng nhà bạn, sử dụng 2 công tắc để chia đôi số đèn ra, hoặc sử dụng 2 loại màu cho cùng 1 không gian...Bạn có thể thử để thay đổi không gian nhà mình nhé!

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W