Đèn Led Philips có nhiệt độ màu hoàn hảo

Nhiều người có lẽ sẽ thắc mắc không biết nhiệt độ màu là gì thì xin thưa đó chính là màu của ánh sáng mà bóng đèn phát ra. Nhiệt độ màu khá quan trọng vì nó có ảnh hương đến cảm xúc cũng như tâm lý cưa người sử dụng.

Trải qua hai thế kỷ, bóng đèn đã trải qua nhiều gia đoạn và ngày ngày phát triển hơn. Từ nhưng bóng đèn điện đơn giản có khả năng chiếu sáng thấp đến nhưng bóng đèn có hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm điện. Tuy nhiên có rất nhiều nhưng câu hỏi được đặt ra rằng liệu bóng đèn có nhiệt độ màu như thế nào thì tốt là an toàn cho thị lực người sử dụng. Tính đến thời điểm này thì đèn Led Philips có ba loại nhiệt độ màu đó là: màu ấm, ánh sáng tự nhiên, và ánh sáng trắng.

Đối với màu ấm hay còn được gọi là màu vàng có nhiệt độ màu từ 2700K đến 3500K. Nhiệt độ màu này có chỉ số tương tự với đèn sợi đốt nhưng chúng lại tiêu thu điện năng ít hơn chính vì thế tiết kiệm nhiều điện hơn so với đèn sợi đốt. Với tông màu vàng nhưng những bóng đèn này không hề gây chói mà ngược lại tạo cho ta cảm giác ấm áp dễ chịu, khiến ta đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn. Vì vậy, nên lắp nhưng bóng đèn có nhiệt độ màu này ở phòng ngủ.

Với nhiệt độ màu từ 4000K đến 4500K thì đây là những bóng đèn có ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng này thuộc loại trung bình có nghĩa là chúng không trắng quá và cũng không vàng quá. Nó tạo cho người dùng cảm giác tự tại, an nhiên và như được hòa mình vao thiên nhiên vậy. Chính bởi thế mà nó phù hợp với rất nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ăn, phòng tắm....

Còn đối với nhiệt độ màu từ 5000K đến 7000K thì chúng tương đương với ánh sáng ban ngày hoặc giữa trưa. Đây là nhiệt độ màu có ánh sáng mạnh nhất và có thể gọi là “chói chang” nhất của đèn led Philips. Niệt độ màu này thường phù hợp với những không gian rộng, cộng cộng và cần ánh sáng mạnh như trong hội trường, ngoài sân tập….