• Tin 24h
  • Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips

Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips

Đó là lý do mà khi đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips được hãng tung ra thị trường thì ngay lập tức thiết bị điện này đã có thể thu hút được sự chú ý của người dùng một cách hiệu quả nhất.
Philips được biết đến trên thị trường là thương hiệu sản xuất đèn chiếu sáng với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm vượt trội nhất.
Đặc điểm sản phẩm
- Công suất đèn led nhà xưởng Philips HighBay BY228P LED90/CW PSU được thiết kế 100W với dải điện áp 220V.
- Sản phẩm này có nhiệt độ màu 6500K với ánh sáng Led màu trắng tinh tế và chỉ số hoàn màu lên đến 75Ra.
Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips
- Đèn có cấp độ bảo vệ IP65 giúp đèn có khả năng chống nước, chống bụi và chịu lực rất tốt.
- Thiết bị điện này được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp với chóa đèn có tính năng phản quang cao. Vì thế mà khi sử dụng thì đèn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng với độ bền mà thiết bị điện này có thể mang lại.
- Đèn có khả năng tiết kiệm điện cao và kiểu dáng đẹp mắt nên nó có thể thu hút sự chú ý của người dùng rất nhiều khi lựa chọn.
Ưu điểm sản phẩm
Bảo vệ an toàn cho người dùng
Ánh sáng của đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips là nguồn ánh sáng Led nên nó không gây chói mắt hay khó chịu cho người dùng kể cả khi công suất đèn cao đến 100W. Đèn sẽ đảm bảo an toàn cho thị giác người dùng.
Hơn thế nữa, ánh sáng của đèn là ánh sáng sáng Led không có tia bức xạ nguy hiểm hay các loại khí thải độc hại như H2S hay CO2. Chính vì thế mà thiết bị điện này sẽ mang đến cho người dùng một không gian sống an toàn và thoải mái khi lựa chọn.
Kiểu dáng đẹp mắt, dễ sử dụng
Thiết kế của sản phẩm này không chỉ làm tốt vai trò là đèn chiếu sáng mà nó cũng có thể trở thành một chiếc đèn trang trí rất hoàn hảo. Đèn có kiểu dáng độc đáo, gọn nhẹ và rất mới mẻ. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản thì đèn sẽ không gây khó khăn cho người dùng khi lắp đặt. Chính vì thế mà sản phẩm này có thể mang đến sự lựa chọn có thể mang đến nét thẩm mỹ cho không gian sống và sự thuận lợi cao nhất cho người dùng.
Chỉ số IP65 chống nước, chống bụi bảo vệ toàn diện hoạt động chiếu sáng diễn ra an toàn, ổn định trong hoạt động sử dụng điện lâu dài, bảo vệ tối đa nguồn sáng ổn định khi lựa chọn tiết kiệm điện khi lựa chọn trong hoạt động chiếu sáng. Thiết kế với kích thước chiều dài 250mm, chiều cao 103mm.
Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips
Thời gian bảo hành dài lâu
Với cấu tạo chắc chắn, nguồn sáng Led có tuổi thọ cao thì thiết bị chiếu sáng này còn có thể “ghi điểm” với người dùng bằng chính sách bảo hành dài lâu rất hấp dẫn. Đèn được Philips bảo hành 36 tháng. Đây là con số mà các thiết bị chiếu sáng truyền thống khó có thể làm được. Chính vì thế, khi lựa chọn sản phẩm này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà thiết bị này có thể mang lại.
Màu sáng chất lượng
Đèn có nguồn ánh sáng chất lượng với quang thông cao lên đến 9000Lm đem đến hoạt động sử dụng chiếu sáng lâu dài, ổn định trong mọi hoạt động tiêu thụ chiếu sáng với khả năng sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng.
Nhiệt độ màu 6500K đem đến ánh sáng trắng tạo không gian sử dụng hoạt động chiếu sáng ổn định, lâu dài nhằm tạo nên không gian sử dụng điện lâu dài, ổn định khi lựa chọn điện. Chỉ số 75Ra với nguồn sáng tự nhiên, trung thực bảo vệ nguồn sáng sử dụng lâu dài, ổn định.
Ứng dụng sản phẩm
Nói đến đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips thì người dùng có thể lựa chọn thiết bị điện này để lắp đặt ở nhiều không gian chiếu sáng khác nhau. Ví như : khu vực nội bộ sân bay, sân vận động, nhà kho, xưởng sản xuất, nhà thi đấu...
Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips