Đèn led nhà xưởng giá rẻ

Công nghệ số đang dần chiếm vai trò cao trong đời sống của con người kéo theo sự ra đời của hàng loạt các máy móc, thiết bị thông minh. Những nhà máy, phân xưởng ngày càng được xây dựng nhiều để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Từ đó mà các thiết bị chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các nhà xưởng.

Có thể nói sự ra đời của đèn led là một bước tiến nhảy vọt trong ngành công nghiệp ánh sáng. Với nhiều tính năng và sự tiện lợi, đặc biệt giá thành lại vô cùng phải chăng, đèn led nhà xưởng đang là sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng.

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ

- Ưu điểm đầu tiên chính là giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi người.

- Hạn chế được tối đa chi phí bảo trì bởi đèn có tuổi thọ vô cùng cao.

Đèn led nhà xưởng giá rẻ

- Tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với các loại đèn truyền thống.

- Chất lượng nguồn sáng cao, không chập chờn hay nhấp nháy ảnh hưởng tới tiến độ công việc cũng như mắt của người sử dụng.

- Với thiết kế chắc chắn, đèn có thể chịu được sự va đập, độ rung, nhất là ở những xưởng cơ khí chế tạo.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ

- Vì đèn có giá thành rẻ nên cũng ảnh hưởng tới một phần chất lượng.

- Những loại đèn quá rẻ sẽ có xuất xứ không rõ ràng, linh kiện hư hỏng ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn lao động.

Đèn led nhà xưởng giá rẻ

- Những loại đèn giá rẻ kém chất lượng thường có sự nhấp nháy mà mắt thường không phát hiện ra được, gây tổn hại đến thị giác.

- Nguy cơ gây cháy nổ cực kì lớn.

MỘT SỐ LOẠI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ

Hodiled

Đèn led nhà xưởng Hodiled là một trong những sản phẩm được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Được thiết kế chắc chắn với 4 bộ phận chính gồm chip led, bộ nguồn, tản nhiệt và chóa phản xạ. Đèn cung cấp một lượng sáng lớn ổn định, không phát ra các tia UV hay tia cực tím gây hại cho mắt.

Với cơ chế tản nhiệt tốt giúp cho lượng nhiệt được tỏa đều, không gây nóng bức, khó chịu cho người dùng. Tuổi thọ của đèn cao, thời gian hoạt động khoảng hơn 40000 giờ giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí bảo trì. Vỏ nhôm được bao bọc bên ngoài có chức năng bảo vệ tốt, chống bụi bẩn và côn trùng phá hoại.

Đặc biệt là giá thành rẻ, giao động từ 1 triệu trở lên. Những đặc điểm trên đã giúp cho đèn Hodiled trở thành sản phẩm hàng đầu của các nhà xưởng.

Duhal

Đèn được trang bị chip COB với hiệu suất quang lớn. Đặc biệt còn được thiết kế vô cùng độc đáo khi bề mặt đèn được bao phủ gương cầu mang đến nguồn sáng tốt, chống cháy nổ. Được thiết kế với góc chiếu vô cùng đa dạng đảm bảo cho lượng ánh sáng luôn được cung cấp đầy đủ. Điện áp từ 110-240V giúp cho đèn hoạt động ổn định.

Đèn có 2 gam màu 2700K và 6500K. Thời gian sử dụng cao, tiết kiệm được tối đa 50% điện năng tiêu thụ. Trọng lượng nhỏ gọn, dễ thay lắp khi bảo trì. Không chất độc hải, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Hơn thế nữa, giá thành của đèn thấp sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được chi phí đầu tư rất nhiều. Đèn Duhal quả là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà xưởng.

Rạng Đông

Rạng Đông luôn là thương hiệu bền vững và quen thuộc không chỉ với nhà xưởng mà còn đối với các thiết bị chiếu sáng trong hộ gia đình. Đèn led nhà xưởng Rạng Đông ra đời với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chip led Sam Sung công nghệ cao mang đến hiệu quả lâu dài. Hiệu suất sáng 150Lm/W, tiết kiệm được 55% điện năng tiêu thụ.

Tuổi thọ của đèn lên đến 25000 giờ, không hạn chế về số lần bật tắt, đèn vẫn có thể hoạt động một cách tốt nhất. Dải điện áp rộng 150-250V, khi hoạt động không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác. Hệ số trả màu CRI >= 80 với ánh sáng trung thực, đáp ứng được tiêu chuẩn chiếu sáng. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa chì, thủy ngân hay các chất độc hại ảnh hưởng đến con người. Đèn led nhà xưởng Rạng Đông là sản phẩm tuyệt vời thật đáng để sử dụng.

CÓ NÊN CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ?

Bất kì một sản phẩm nào thì giá thành luôn là yếu tố được mọi người quan tâm hàng đầu. Ngày nay trên thị trường sản xuất ra rất nhiều loại đèn led nhà xưởng giá rẻ. Có những loại thậm chí chỉ giao động từ vài trăm nghìn.

Tuy nhiên những loại đèn này thường không có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Đa phần các mặt hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Các loại linh kiện dùng để sản xuất thường là những linh kiện kém chất lượng, dễ hư hỏng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến an toàn lao động.

Vì vậy khi chọn mua đèn led nhà xưởng giá rẻ, chúng ta nên quan tâm kĩ tới thương hiệu cũng như nơi sản xuất, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Không nên vì ham rẻ mà chọn loại đèn kém chất lượng sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

Trên thị trường có vô số nhà phân phối cung cấp đèn led nhà xưởng. Tuy nhiên để chọn được loại đèn tốt mà giá cả phải chăng là điều không phải dễ. Đến với Hoàng Phát Lighting, chúng ta sẽ không cần phải băn khoăn, lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Hoàng Phát sở hữu hơn 10 loại thương hiệu đèn led nhà xưởng với giá cả vô cùng phải chăng. Chỉ giao động từ vài trăm đến vài triệu là đã sở hữu ngay loại đèn chất lượng cao, chính sách bảo hành lên tới 3 năm. Đặc biệt sẽ được tư vấn cũng như giao hàng một cách chu đáo nhất. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Đèn led nhà xưởng giá rẻ