Đèn led nhà xưởng có nhược điểm không

Đèn led nhà xưởng là một sản phẩm chiếu sáng công nghiệp để phục vụ cho các hoạt động trong nhà máy. Đèn có những ưu điểm nổi bật để đem lại cho không gian nhà xưởng những trải nghiệm thú vị nhất.

Đem đến không gian ánh sáng hoàn hảo, đèn led nhà xưởng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà sản xuất, nhà kinh doanh khi đảm bảo tiết kiệm chi phí, hoàn lại đủ chi phí đầu tư dưới 1 năm. Đèn led nhà xưởng sẽ đem đến hệ thống chiếu sáng tiết kiệm, ổn định và tiện lợi cho người tiêu dùng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LÀ GÌ?

Đèn led nhà xưởng là đèn chiếu sáng sử dụng chip LED, là một nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhà xưởng và trong những không gian có mái cao và cần một ánh sáng hoàn hảo nhất để hoạt động tối ưu nhất.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Ưu điểm

1. Tuổi thọ của đèn cao: tuổi thọ của loại bóng đèn từ khoảng 60.000 đến khoảng 100.000 giờ tương đương với tuổi thọ trung bình 10 -15 năm sử dụng. Một con số đáng bất ngờ. Độ suy giảm quang thông thấp khoảng 5% sai 30.000 giờ hoạt động, so với lúc mới mua thì ánh sáng gần như là vẫn được giữ nguyên, không thay đổi.

2. Đèn led nhà xưởng được thiết kế cho nhiều loại kích thước khác nhau, cho nhiều loại công suất chủng loại cũng như đa dạng về màu sắc nên có ứng dụng vô cùng rộng rãi. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho nhu cầu của mình.

3. Đèn led nhà xưởng có thể giúp tiết kiệm được điện năng với hiệu suất phát sáng là 150lm/W. Vì vậy bạn có thể tiết kiệm rất nhiều cho các chi phí phát sinh như thay mới, sửa chữa,..

Đèn led nhà xưởng có nhược điểm không

4. Sử dụng dải công suất rộng, cùng với quy mô lớn và chế độ linh hoạt, khi sử dụng loại đèn này có thể chiếu sáng được toàn bộ diện tích lớn lên tới gần 1 km2 so với các loại đèn khác.

5. Đèn led nhà xưởng rất thân thiện môi trường và có lợi cho sức khỏe, đặc biệt loại đèn này có màng bảo vệ bức xạ vì thế không gây hại cho mắt. Không phát ra các tia độc hại như: UV, phản xạ,....

6. Đèn led nhà xưởng sử dụng đảm bảo an toàn vì loại đèn này không đốt nóng và có lượng nhiệt tỏa ra rất ít, hiệu điện thế thấp (từ khoảng 2.4V đến 12V). Bạn sẽ không cần thêm các thiết bị làm mát môi trường xung quanh khu làm việc.

7. Đèn led nhà xưởng không có cấu tạo kính chân không vì thế có thể chịu được va đập, chịu được độ rung trong các xưởng gia công cơ khí. Đặc biệt loại đèn chiếu sáng nhà xưởng này có thể phục vụ rất tốt ở các xưởng in, xưởng sơn – là những nơi cần độ sáng chuẩn sát nhất.

Nhược điểm

So với các loại đèn khác thì đèn led nhà xưởng hiện nay đắt hơn khá nhiều so với các sản phẩm khác, giá được đo bằng giá mỗi lumen. Nên có thể gây e ngại cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi xem xét tổng chi phí sở hữu thì đèn led nhà xưởng lại vượt xa các nguồn sáng khác.

Vì đèn led nhà xưởng phát sáng hơn và sử dụng ít năng lượng hơn, tiết kiệm năng lượng hiện có. Do đó, với những tính năng mà đèn led nhà xưởng mang lại cho bạn thì giá của sản phẩm là rất phù hợp với những gì mà sản phẩm mang lại cho bạn. Suy cho cùng thì không hề có giá mắc như bạn nghĩ.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng được ứng dụng nó cho mọi không gian chiếu sáng rộng thay thế cho các đèn nhà xưởng tại khu công nghiệp, khu chế xuất, siêu thị, nhà xưởng…

Đèn led nhà xưởng có nhược điểm không

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI TP HCM

Hoàng Phát Lighting chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led nhà xưởng đáng tin cậy và uy tín. Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và nhanh nhất để phục vụ nhu cầu của quý khách. Mọi thắc mắc về sản phẩm đèn led nhà xưởng hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng nhất.

Đèn led nhà xưởng có nhược điểm không