Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal

Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal được ra đời để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, nhất là đối với không gian nhà xưởng. Sản phẩm mang lại cho người sử dụng nhiều tính năng cũng như nhiều ưu điểm mà chắc chắn sẽ làm cho các bạn cảm thấy hài lòng nhất. Ngoài ra, đèn còn được đánh giá có chất lượng và chức năng tốt nhất, rất phù hợp cho thời đại hiện nay.

Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal với những tính năng được đánh giá phù hợp với nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng Việt trong việc chiếu sáng các khu công nghiệp. Nên sẽ là sản phẩm mà được nhiều người lựa chọn nhất cho không gian nhà xưởng của bạn.

ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal1. Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal sử dụng chip led hiện đại nhất giúp đèn có những tính ăng vượt tôi hơn, quang thông cao hơn đồng thời có khả năng tản nhiệt vượt trội giúp sản phẩm trở nên chất lượng nhất.

2. Thân đèn được làm từ nhôm cao cấp vừa chống ố vàng khi sử dụng với thời gian lâu dài, vừa mang đến độ bóng loáng cho mẫu mã bên ngoài, đem đến cho không gian của bạn một điểm nhấn tốt nhất. Sản phẩm bây giờ không chỉ đem lại cho bạn ánh sáng chất lượng mà còn mang lại cho bạn một sản phẩm trang trí cho công trình của bạn thêm tinh tế.

3. Hai gam màu chủ đạo của đèn là màu trắng 6000k và vàng 3000k, để bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích và mục đích chiếu sáng của mình.

4. Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal có tuổi thọ của đèn cực kì cao, sử dụng trong thời gian lâu dài tiết kiệm hơn cho bạn.

5. Hoạt động trong dãy điện áp rộng từ 220V- 240V, đồng thời cho ra hình ảnh sắc nét và trung thực cao giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1. Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal có ưu điểm mà các loại đèn nhà xưởng nào cũng cần đến đó chính là khả năng tiết kiệm điện tối ưu so với những dòng đèn led nhà xưởng khác. Sản phẩm giúp cho bạn tiết kiệm không nhỏ chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn một cách tối đa.

2. Đèn có tuổi thọ được xem là lý tưởng dành cho việc hoạt động trong thời gian dài, với 50.000 giờ chiếu sáng, người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm qua nhiều năm mà không phải tốn phí thay thế sản phẩm mới.

3. Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal có quang thông rất lớn 11000lm đem đến cho bạn một ánh sáng chất lượng nhất giúp bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của bạn. Ánh sáng phát ra không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, tia cực tím, mang nét trung thực, độ sáng cao và sắc nét, không bị chớp nháy khi sử dụng trong thời gian dài

4. Đèn được thiết kế tản nhiệt cao cấp, toả nhiệt thấp và không tỏa ra các bức xạ nhiệt làm cho đèn hoạt động hiệu quả và lâu dài hơn. Không tỏa nhiệt ra xung quanh gây khó chịu cho người sử dụng.

5. Sản phẩm có độ duy trì quang thông tốt, đèn vẫn đảm bảo mức quang thông trên 92% dù đã qua chiếu sáng một thời gian dài, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường ngày nay.

CÁCH LẮP ĐẶT SAO CHO PHÙ HỢP

Dưới đây là các bước để bạn có thể lắp đặt sản phẩm đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal tốt nhất.

- Xác định hướng chiếu sáng: khi lắp đặt bạn nên lựa chọn hướng chiếu sáng thẳng đứng để được hiệu quả tốt nhất.

- Xác định vị trí lắp đặt: lựa chọn vị trí không bị che khuất tầm mắt người tiêu dùng, hạn chế chói mắt, khi lắp đặt không để đèn thấp dưới 2.5m

- Chuẩn bị móc treo: khoan giá cố vào trần bê tông, tuyệt đối không gắn vào trần thạch cao. Treo đèn lên móc treo và nối các nguồn lại theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sau khi treo đèn người tiêu dùng nên quan sát độ sáng, hướng chiếu sáng cũng như độ chói… để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu.

Đây là cách lắp đặt sản phẩm tốt nhất, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm chi tiết cách lắp đặt thông qua sách hướng dẫn chi tiết nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal