• Công nghiệp
  • Đèn led chiếu điểm Master Spot 7-50W 2700K 12V MR16 36D Dim Philips

Đèn led chiếu điểm Master Spot 7-50W 2700K 12V MR16 36D Dim Philips

Đèn led chiếu điểm Master Spot 7-50W 2700K 12V MR16 36D Dim Philips giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho khách sạn, showroom.

Đèn led chiếu điểm Master Spot 7-50W 2700K 12V MR16 36D Dim PhilipsBạn cảm thấy tinh thần bị ức chế và không thể nào tập trung làm việc dưới ánh đèn yếu ớt, nhấp nháy liên tục? Bạn cảm thấy đôi mắt của mình bị ảnh hưởng, ngày càng mỏi mệt vì thường xuyên phải căng ra trong môi trường ánh sáng không đủ? Bạn đang tìm kiếm giải pháp? Philips thấu hiểu được khó khăn của bạn và đã nghiên cứu, sản xuất ra một loại thiết bị chiếu sáng công nghệ tiên tiến , bóng đèn led chiếu điểm Master Spot 7-50W 2700K 12V MR16 36D Dim Philips là một giải pháp hoàn hảo cho bạn ngay lúc này.

Thay thế, lắp đặt dễ dàng với thiết kế đui đèn hoàn toàn tương thích với hệ thống điện có sẵn tạo thuận lợi cho việc bạn có thể sử dụng đèn ngay hôm nay. Nguồn ánh sáng tinh khiết, an toàn, không chứa thủy ngân hay các tia độc hại giúp bảo vệ đôi mắt, sức khỏe của bạn và bảo vệ môi trường xanh. Trong không gian ánh sáng ổn định và duy trì đều sẽ giúp bạn có tinh thần làm việc tốt, thư thái, thoải mái, giải quyết công việc hiệu quả.

Ngay khi bật công tắc là không gian của bạn đã được chiếu sáng ngay lập tức. Với công nghệ Led tiên tiến, ánh sáng mát lạnh do khả năng phản xạ nhiệt và lan tỏa, ánh sáng của thiết bị soi rọi và làm nổi bật các vật phẩm trong không gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng mà gần gũi, thân thiện của bầu không khí mà bóng đèn Master Spot Led Philips góp phần mang đến. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và tin dùng cho ngôi nhà của mình để tô thêm tính thẩm mỹ. Ngoài ra, thiết bị đèn Led Philips còn thích hợp trong những không gian sang trọng khác như khách sạn, nhà hàng, shop thời trang… với nhiều chùm tia 15D, 24D, 36D và 60D sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Thông số đèn led master 7W Philips

Hơn thế nữa, bạn không phải lo lắng trong việc thay thế thiết bị chiếu sáng một cách liên tục như trước đây bởi vì tuổi thọ của sản phẩm cực cao 40.000 giờ, gấp 25 lần so với đèn dây tóc. Công suất sử dụng nhỏ tiết kiệm cho bạn đến 80% chi phí tiền điện hàng tháng mà vẫn được độ sáng như mong đợi.

Bạn còn chờ gì nữa, hãy tận hưởng những điều thú vị đó ngay hôm nay!

Mua hàng

Logo