Đèn LED A50N2/3W Rạng Đông

Mua một chiếc đèn chiếu sáng cần phải lưu tâm rất nhiều thứ, vì chúng sử dụng tới nguồn điện nên nếu không đảm bảo, tính mạng người sử dụng sẽ bị đe dọa. Với đèn LED A50N2/3W Rạng Đông, bạn sẽ không còn bận tâm về vấn đề an toàn điện.

Vì sao sử dụng bóng đèn rất dễ bị điện giật???

Khi muốn thao tác lắp đặt và thay mới sản phẩm đèn chúng ta phải tác động trực tiếp vào bóng đèn, tuy rằng bề mặt của bóng không dẫn điện nhưng đuôi đèn thì có và nếu bóng sử dụng quá lâu thì có thể bị nhiễu điện hoặc các liên kết của đèn bị hư hỏng dẫn đến làm sản phẩm bị nhiễm điện. Người tiêu dùng thì thường chủ quan hoặc thao tác ẩu nên dễ đến tình trạng nổ bóng đèn, bị điện giật khi thao tác.

Dù là sản phẩm đèn compact hay đèn huỳnh quang đền rất dễ xảy ra sự cố khi thao tác với các sản phẩm cũ.

Đèn LED A50N2/3W Rạng Đông

Vậy đèn Led giúp ích được gì cho tôi???

Các sản phẩm đèn Led Rạng đông không giúp ích trực tiếp cho bạn bởi trong thời gian ngắn sử dụng làm gì có sự cố xảy ra, tuy nhiên trong khoảng 3 đến 5 năm khi các sản phẩm đã cũ và cần được thay mới thì đây mới là lúc bạn thấy nó hữu ích. Đèn Led sử dụng chíp Led chứ không phải bột huỳnh quang nên sẽ không gây hại cho bạn dù có bị bể, các sản phẩm đèn Led đèn làm từ nhựa chịu nhiệt nên không dễ bị phá vỡ theo thời gian. An toàn là thứ mà bạn cần chứ không phải là sự nguy hiểm, chính vì thế Led là một giải pháp tuyệt vời.

Đèn LED A50N2/3W Rạng Đông

Vậy chọn sản phẩm đèn Led nào đây???

Có vô vàn sản phẩm đèn Led trên thị trường, chọn sản phẩm gì? thương hiệu nào? giá thấp hay cao? đều do bạn quyết định. Tuy nhiên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu với bạn một sản phẩm đèn Led Buld có giá bằng 1 bóng compact bạn đang sử dụng. Đó là bóng đèn LED A50N2/3W Rạng Đông.

Chọn đèn LED A50N2/3W Rạng Đông này như thế nào?

Đèn LED A50N2/3W Rạng ĐôngĐèn LED A50N2/3W Rạng Đông trước hết đã có những ưu điểm vượt trội, nên chỉ cần lựa chọn đèn chính hãng, chắc chắc bạn sẽ trải nghiệm được chất lượng ánh sáng hoàn hảo của đèn.

Ánh sáng đèn Led có độ nét cao, rõ, độ trung thực cao, độ hoàn màu cao nên việc thắp sáng cho không gian từ nhà ở, nội thất cho đến những công trình lớn, công cộng… rất được ưa chuộng.

Cần sử dụng ánh sáng đèn cho mục đích phù hợp. Ví dụ như ánh sáng trắng thì phù hợp cho việc chiếu sáng hơn. Ánh sáng nhiều màu sắc như đỏ, vàng, xanh thì phù hợp cho việc trang trí. Cũng với những màu sắc nổi trội đó, nhưng với sự linh hoạt, kết hợp cùng gu thẩm mỹ của bạn, sẽ tạo ra được những màu sắc mong muốn.

Mua đèn ở nơi chính hãng là yếu tố quan trọng thứ hai sau việc chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy trao niềm tin cho công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi, nơi phân phối hàng chính hãng, đúng giá nhất các sản phẩm chiếu sáng của Rạng Đông.

Về thông số, các đèn chính hãng mới thật sự có những chỉ số đúng với những gì trên bao bì ghi. Vì thế để tránh không bị hớ, bạn nên kiểm tra kỹ nhãn mác, cũng như các chứng nhận đảm bảo chất lượng hay độ an toàn. Đèn LED A50N2/3W Rạng Đông có công suất là 3W, hai màu sắc vàng và trắng phù hợp cả cho trang trí và chiếu sáng. Độ quang thông (tổng lượng ánh sáng do một nguồn sáng phát ra) của đèn Led Rạng Đông này cao, lên đến 200Lm.

Mua hàng ở Hoàng Phát Lighting bạn sẽ được gì?

Đèn LED A50N2/3W Rạng Đông

Đèn LED A50N2/3W Rạng Đông

Không chỉ có đèn LED A50N2/3W Rạng Đông, mà tất cả các sản phẩm của Rạng Đông, đều được công ty cập nhật và đảm bảo chất lượng. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn, hưởng các ưu đãi, nâng cao thời gian bảo hành đèn lên đến 2 năm. Nhất là sự an toàn và thượng tôn khách hàng sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, chiết khấu hàng thấp nên đảm bảo giá tốt.

đặt hàng

hoàng phát lighting