Đèn exit KT 680 Kentom trong cầu thang

Bạn đang muốn tìm một nhà phân phối chính hãng đèn exit KT 680 KENTOM để ứng dụng trong hành lang cầu thang nhưng không tìm ra được nhà phân phối phù hơp.
Đèn exit KT 680 Kentom trong cầu thangMọi sản phẩm đèn exit Kentom đều có thể bố trí ở cầu thang được nha các bạn, ở đây chúng tôi khẳng định rằng việc sử dụng các sản phẩm đèn exit ở các không gian tòa nhà là vô cùng cần thiết cũng như là điều bắt buộc. Vậy cuối cùng bài viết này giúp ích được gì cho bạn nhỉ! Có vẻ là không nhiều nhưng chúng ta sẽ so sánh một số đơn vị cung cấp sản phẩm xem là liệu các sản phẩm đèn exit Kentom có giá cả trên thị trường như thế nào.
Nhà phân phối mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là nhà phân phối sản phẩm chính hãng Hoàng Phát Lighting. Đây là nhà phân phối đèn ext Kentom chính hãng số 1 ở Tphcm.
Hoàng Phát Lighting hiện nay đã có mặt ở hai thành phố lớn đó là TP.HCM và TP. Hà Nội. Trụ sở chính của nhà phân phối nằm ở địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và hoàn thiện không gian chiếu sáng của toàn nhà Hoàng Phát đã dần hoàn thiện kênh bán hàng của mình, tăng cường khối lượng hàng hóa phục vụ khách hàng, tăng mức chiếc khấu cho công trình hoặc cụ thể hơn là giảm giá trực tiếp trên hàng hóa cho khách hàng. Hoàng Phát Lighting đã đứng ra làm nhà phân phối sản phẩm chính hãng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
Quý khách vui lòng truy cập vào trang web dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về Hoàng Phát Lighting:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

So sánh một chút nhé!
Đèn exit KT 680 Kentom trong cầu thang
Sản phẩm đèn exit KT 680 Kentom được đưa ra thị trường khá lâu rồi và đã được nâng cấp khá nhiều so với trước. Giá cả của sản phẩm cũng thay đổi và có nhiều mức giá, bởi mỗi đơn vị phân phối sẽ cung cấp ra thị trường một mức giá khác nhau phụ thuộc nhiều vào tính toán cũng như tư tưởng của chủ doanh nghiệp.
- Công ty TNHH Thuận Hiệp Phát có mức giá bán sản phẩm là : 540.000 chưa VAT
- Công ty CP CGCN Hải Minh ( Hà Nội ) : 580.000 chắc chưa VAT
- Siêu thị Việt : 530.000 chưa VAT
Vậy Hoàng Phát sẽ cung cấp cho bạn với mức giá nào, hiện tại giá trên web:hoangphatlighting.com đang là 470.000 chưa VAT, nhưng nếu bạn đặt hàng với số lượng khuyến mãi thì giá sẽ còn giảm đấy. Bạn có thể thử tham khảo và tìm hiểu thêm các mức giá khác trên thị trường online nhé, tất cả đều thể hiện cụ thể trên đó và bạn sẽ dễ dàng so sánh thôi.
Nói sơ qua về ưu điểm của đèn exit Kentom KT 680 nhé!
Đèn exit KT 680 Kentom trong cầu thang
Sản phẩm với thiết kế một mặt, sử dụng ánh sáng từ đèn led không gây chói mắt khi nhìn, cộng với thiết kế nhỏ gọn sản phẩm được bố trí để phân tán khi có sự cố thoát hiểm, khẩn cấp nên dễ dàng để sử dụng cho vị trí hành lang cầu thang.
Đèn có hiển thị báo hiệu khi sạc trong 24 giờ, có chiếu sáng tự động khi mất điện trong vòng 2 giờ vì vậy mà nó giúp cho mọi người nhìn thấy được lối thoát khi đi lạc vào cầu thang.
Được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn ISO, TCVN nên người sử dụng đảm bảo an toàn về chất lượng.
* Các tiêu chuẩn thì cũng không khác biệt so với các sản phẩm đèn exit Kentom khác.bởi chúng đồi từ một nhà sản xuất và từ một công nghệ mà tạo ra. Đây chỉ là sản phẩm cho bạn tham khảo để lựa chọn các sản phẩm khác phù hợp hơn cho không gian chiếu sáng cầu thang, lối thoát hiểm, tầng hầm, nhà xe ...của bạn. Đương nhiên là cách bố trí sao cho hợp lý và vận hành như thế nào có lẽ bạn và tôi cũng không nên quá quan tâm bởi kĩ thuật hoặc thợ điện sẽ giúp bạn điều đó. Nhưng hãy nhớ rằng các sản phẩm này cần nhất là khi gặp sự cố nên hãy kiểm tra nó định kì nhé!
Với những tính năng nổi bật nói trên cộng với đó là đèn exit KT- 680 được phân phối bởi nhà phân phối chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING thì khách hãng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W