Đèn downlight philips LED cao cấp DN060B

Một trong các sản phẩm vượt trội về khả năng tiết kiệm năng lượng trong hệ thống sản phẩm đèn Downlight Philips là sản phẩm đèn Led DN060B 8W cao cấp.

Mức năng lượng mà nó tiết kiệm được so với các sản phẩm truyền thống là 60%. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế để phục vụ chiếu sáng cho nhiều kiến trúc khác nhau bằng các ánh sáng trắng và vàng. Đây sẽ là sản phẩm khiến không gian sống của bạn trở nên mới mẻ.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Sản phẩm đèn led Philips downlight DN060B 8W là sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một lượng chi phí thanh toán hàng tháng không nhỏ.

Đèn downlight philips LED cao cấp DN060B

Sản phẩm đèn Downlight Philips DN060B 8W là thiết bị đa dụng mang đến cho nhà bạn giải pháp chiếu sáng ổn định, tiết kiệm và góp phần làm tăng tính thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn. sản phẩ có chỉ số CRI lớn hơn 83, ánh sáng khá đồng đều nhất quán và cũng rất êm dịu, không gây kích thích cho mắt. sản phẩm được chứng nhân là sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và đạt được những chứng chỉ quốc tế. Ánh sáng mà đèn tạo ra không gây tổn thương cho nhãn lực của chúng ta vì chúng không tạo ra các tia cực tím hay tia hồng ngoại.

Sản phẩm luôn là lựa chọn tối đa trong việc hỗ trợ trong thiết kế chiếu sáng ổn định phục vụ tối đa người dùng thông qua công nghệ chiếu sáng tiết kiệm nhằm đảm bảo hiệu quả chất lượng cao, bảo quản nguồn năng lượng chất lượng cao, hỗ trợ tối đa đem đến hiệu quả chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm mà không gây hại cho hoạt động sử dụng.

THIẾT KẾ KỸ THUẬT

Sản phẩm đèn Downlight Philips DN060B 8W được sản xuất và kiểm định theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt có chứng nhận của công ty điện tử hàng đầu Philips. Nhờ vào đội ngũ nhân viên cũng ngư các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu mà sản phẩm luôn đạt độ chuẩn về an toàn, thẩm mỹ.

Về phần kỹ thuật, sản phẩm đèn Downlight Philips DN060B 8W có hiệu xuất phát sáng tương đối ổn định, tao cho người sử dụng cảm giác êm dịu, không gây ra tình trạng chói mắt - kiểm soát UGR ( UGR <= 23), cung cấp ánh sáng hiệu quả và thoải mái trực quan cảm giác ( UGR <= 23).

Đèn downlight philips LED cao cấp DN060B

Với công nghệ hiện đại, sản phẩm được tích hợp giải pháp làm mát không sử dụng ốc vít trên đèn nên làm cho tuổi thọ của sản phẩm cao hơn, tiết kiệm chi phí hơn cho người sử dụng.

Song hành với các đặc tính trên, khả năng lắp đặt dễ dàng cũng khiến đèn Downlight Philips là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Việclựa chọn nguồn sáng sử dụng lâu dài, tiết kiệm theo hệ thống chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm trong khả năng sử dụng điện đem đến khả năng lựa chọn thiết kế chiếu sáng, hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng sử dụng.

ỨNG DỤNG

Sản phẩm đèn Downlight Philips DN060B 8W được thiết kế đặc biệt cho chiếu sáng những nơi có độ trần cao tầm 5m như văn phòng cao ốc, hội trường, phòng khách, phòng ngủ… đèn mang lại ánh sáng êm dịu, khiến người sử dụng thoải mái làm việc cũng như sinh hoạt trong không đó.

Đèn downlight philips LED cao cấp DN060B

Giải pháp chiếu sáng cho mọi kiến trúc

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đèn Led Downlight Philips DN060B 8w

Tuổi thọ sửdụng: 25,000 giờ

Hệ số CS: >0.85 (600/800lm) & >0.9 (1200/1500lm)

Quang thông (lm): 570

Đường kính cắt (mm): 125

Chiều cao (mm): 71

Nhiệt độ màu: 3000/4000/500k

Công suất (w): 8

Quang hiệu (lm/w): 71

Chỉ số hoàn màu (Ra): 83

Cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng đơn lẻ. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường để đảm bảo được lọi ích tốt nhất cho người sử dụng.

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING