Đánh giá nhông sên dĩa did 7 ly

Nhông sên dĩa did 7 ly là loại nhông sên được sử dụng cho các dòng xe phổ biến tại nước ta như Sirius, Wave, Jupier, Exciter,… Nhông sên dĩa 7 ly là loại thiết bị được sử dụng chủ yếu hiện nay.

Nhông sên dĩa tốt là nhông bao gồm ba bộ phận dĩa sau, dây xích và nhông trước được làm từ chất liệu thép hợp kim tốt và thiết kế ăn khớp, không sai lệch, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng hoạt động của thiết bị xe máy. Các loại nhông sên đãi hiện nay đang được chào bán rất nhiều trên thị trường với các thương hiệu, kiểu dáng khác nhau, người tiêu dùng khó có thể chắc chắn chọn được cho mình sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất. Vì thế, chúng tôi xin được giới thiệu với người tiêu dùng một loại sản phẩm nhông sên chất lượng cao nhưng giá thành lại vừa phải, đó chính là Nhông sên dĩa thương hiệu DID có xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện nay, số lượng người dùng các sản phẩm phụ tùng xe máy của thương hiệu DID là vô cùng nhiều trong đó có sản phẩm nhông sên dĩa. Nhờ vào kinh nghiệm hơn 80 năm đút kết và tính tỉ mỉ, cẩn thận trong việc thiết kế, sản xuất sản phẩm nên các thiết bị mang thương hiệu DID luôn mang độ tin cậy cực kì cao đối với người tiêu dùng.

Đánh giá nhông sên dĩa did 7 ly

Nhông sên dĩa did 7 ly là loại nhông sên được sử dụng cho các dòng xe phổ biến tại nước ta như Sirius, Wave, Jupier, Exciter,… Nhông sên dĩa 7 ly là loại thiết bị được sử dụng chủ yếu hiện nay, vừa có chất lượng cực kì đảm bảo, vừa mang giá thành hợp túi tiền với người tiêu dùng Việt.

Nhông sên dĩa did 7 ly là những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu hợp kim thép cao cấp với lượng Chrom cao giúp sản phẩm cứng hơn, nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ của sản phẩm, từ đó người tiêu dùng có thể sử dụng lâu dài hơn mà không lo xảy ra các hư hỏng không đáng có.

Nhông sên dĩa did 7 ly có nhiều màu sắc như màu vàng óng phổ biến giúp cho thiết bị xe trở nên nổi bật, phù hợp với các loại xe sên trần. Ngoài ra sản phẩm còn có màu đen sang trọng, sạch sẽ và mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Người tiêu dùng nên tìm hiểu thêm về các cách bảo quản và duy trì tuổi thọ cũng như chất lượng hoạt động của sản phẩm để có thể sử dụng trong thời gian lâu dài nhất có thể. Nên tra sên theo định kì, tăng sên sau khi chạy được một thời gian dài, vệ sinh thiết bị khi sử dụng lâu hoặc sau khi bị mắc mưa, vì có thể cát bụi bị bám dính trên sên, rất khó để sản phẩm hoạt động trôi chảy, thuận lợi được.

Đánh giá nhông sên dĩa did 7 ly

Các vấn đề thắc mắc khác quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại số 348 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được giải đáp hoặc gọi điện thoại qua đường dây nóng 0903.093.968. Hiện nay Công Tuấn Motobike Care đang là cửa hàng cung cấp thiết bị phụ kiện, đồ chơi dành cho xe máy có uy tín cao nhất và được rất nhiều khách hàng ủng hộ và phản hồi tích cực cho các sản phẩm của cửa hàng. Ngoài ra khi sử dụng các dịch vụ khác của Công Tuấn, quý khách hàng sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa.

LIÊN HỆ:

CÔNG TUẤN MOTORBIKE CARE

Địa chỉ: 46 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

SĐT: 0903948133

Email: suaxecongtuan@gmail.com

CONGTUAN.VN