Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Bạn muốn mua xe ô tô Suzuki tại Phú Yên và đang tìm kiếm đại lý ô tô Suzuki Phú Yên với mục tiêu cần mua được mẫu xe ô tô Suzuki đẹp với giá rẻ nhất thị trường? Hãy đến đại lý bán xe ô tô Suzuki giá rẻ tại Phú Yên để giải tỏa mong muốn của bạn ngay hôm nay.

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Giới thiệu đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki là một thương hiệu sản xuất ô tô có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Năm 1909, nhãn hiệu xe ô tô Suzuki nói riêng đã được giới thiệu đến công chúng, hiện tại, Suzuki Motor đã trở thành thương hiệu toàn cầu khi góp mặt tại 190 quốc gia. Những mẫu xe ô tô Suzuki nói chung luôn được người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng, nhất là động cơ.

Tại Việt Nam, thương hiệu Suzuki đã tham gia thị trường thương mại và phân phối xe Suzuki chính hãng từ năm 1995. Hiện nay, hệ thống showroom ô tô Suzuki có mặt khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó đại lý ô tô Suzuki Phú Yên là một kênh chuyên phân phối ô tô Suzuki chính hãng, bao gồm cả xe ô tô du lịch và xe tải nhẹ tại Phú Yên và các tỉnh lân cận.

Theo đó, đại lý xe ô tô Suzuki Phú Yên hiện đang phân phối tất cả các sản phẩm ô tô Suzuki, bao gồm xe du lịch Suzuki và xe tải nhẹ Suzuki như Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Suzuki Ciaz, Suzuki Swift, Suzuki Vitara, Suzuki Celerio, Suzuki Carry Pro, Suzuki Carry Truck và Suzuki Carry Van.

Đồng thời, với chính sách bán hàng, bảo hành, chăm sóc và bảo dưỡng theo tiêu chuẩn do Suzuki Motor Việt Nam quy định, cùng với các chính sách khuyến mãi, hậu mãi đặc biệt được áp dụng bởi đại lý đối với khách hàng địa phương, đại lý xe ô tô Suzuki Phú Yên tự tin là điểm đến chính xác cho bất kỳ ai có nhu cầu muốn mua ô tô Suzuki giá rẻ, nhất là khách hàng đang sinh sống, học tập, làm việc và có ý định mua xe ô tô Suzuki giá tốt nhất tại khu vực tỉnh Phú Yên và vùng phụ cận.

Các mẫu xe ô tô Suzuki

Suzuki XL7

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki XL7 sở hữu nhiều điểm nhấn đặc trưng của dòng MPV và Crossover đi cùng cảm hứng thiết kế thể thao, mạnh mẽ và không thiếu phần cá tính hiện đại. Đặc biệt, Suzuki XL7 có không gian nội thất rộng thoáng, trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi cao cấp nhưng sở hữu một mức giá cạnh tranh vô cùng hấp dẫn. Là mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ nhất phân khúc - Suzuki XL7 chính là chiếc SUV, MPV đa dụng hiện đại và sang trọng đang rất được chào đón trên thị trường ô tô hiện nay.

Suzuki Ertiga

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki Ertiga là mẫu xe ô tô MPV 7 chỗ dành cho gia đình. Suzuki Ertiga có thiết kế đẹp, khá nhỏ gọn với vẻ ngoài thanh lịch, không gian nội thất khá rộng rãi và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Có thể khẳng định, Suzuki Ertiga luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cả về chất lượng cũng như mức giá sản phẩm vô cùng hợp lý.

Với nhiều cải tiến cả ngoại thất và nội thất như: Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, cụm đèn sau thiết kế lại tinh tế và nhỏ gọn hơn, thân xe được thiết kế cải tiến theo nguyên tắc khí động học, hệ thống đèn pha led trang bị thêm đèn sương mù tăng thêm độ an toàn khi di chuyển trong thời tiết xấu cũng như tính thể thao cho xe, khung gầm xe được cải tiến nâng cao hơn so với trước,… Tất cả những thay đổi này mang lại sự cân bằng, sang trọng và hiện đại hơn cho mẫu xe gia đinh Suzuki Ertiga mới.

Suzuki Celerio

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki Celerio là mẫu xe có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và linh hoạt, đây cũng là mẫu xe ô tô dành cho đô thị rất được yêu nhiều người ưa thích lựa chọn vì sở hữu mức giá vô cùng lý tưởng.

Không chỉ thiết kế nhỏ gọn đầy sự năng động, Suzuki Celerio còn sở hữu không gian nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ công nghệ tính năng và tiện nghi cao cấp, hiện đại. Được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, mẫu hatchback hạng A Suzuki Celerio hiện là đối thủ trực tiếp cạnh tranh với những Kia Morning hay Hyundai i10… tại Việt Nam nói chung.

Suzuki Swift

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki Swift mới được cái tiến thiết kế mới làm tăng thêm tính thể thao và bắt mắt, Swift chính là mẫu hatchback phân khúc B rất được ưa thích của giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, Swift còn được bổ sung thêm nhiều trang bị tính năng mới nhằm tăng thêm sự trãi nghiệm và độ tiện nghi cho người sử dụng như: Màn hình cảm ứng 7inch, âm thanh turbo bass 4 loa, điều hòa tự động, star/stop engin, cruise-control, phanh ABS hỗ trợ EBD và BA, camera lùi, túi khí…

Với mức giá cạnh tranh tốt nhất phân khúc, cùng với Honda Jazz, Toyoto Yaris hay Madaz 2 thì Suzuki Swift chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Suzuki Ciaz

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki Ciaz là mẫu xe đặc biệt thuần chất sedan, là mẫu xe ô tô có thể giúp bạn tự tin và vô cùng thoải mái khi cầm lái. Suzuki Ciaz mới được nâng cấp về thiết kế làm tăng thêm tính thời trang và đẳng cấp quý phái của chủ sở hữu. Suzuki Ciaz chính là sự tinh túy của một quý ông biết chơi xe theo phong cách trầm tĩnh nhưng đầy nội lực và mạnh mẽ.

Sở hữu mức giá bán cạnh tranh cực kỳ hấp dẫn, bên cạnh thiết kế ngoại thất ấn tượng, trang bị nội thất cao cấp, nhiều tính năng hiện đại,… Suzuki Ciaz luôn là lựa chọn thông minh cho một cảm hứng bất tận của chính bạn.

Suzuki Vitara

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki Vitara thế hệ mới được nâng cấp một cách toàn diện, không chỉ mang lại vẻ đẹp về ngoại hình mạnh mẽ, đầy tính thể thao của mẫu SUV cở nhỏ mà về nội thất, tiện nghi và trang bị, tính năng còn có nhiều cải tiến vượt trội, đem đến giá trị của sự tận hưởng đẳng cấp đúng nghĩa cho người dùng.

So với các đối thủ như Ford EcoSport hay Hyundai Kona thì Suzuki Vitara được người dùng đánh giá là mẫu SUV dành cho những người “biết chơi” và “biết đầu tư”. Riêng bạn, hãy cảm nhận Suzuki Vitara theo cách của mình và để nói: “SU-Vitara, cả nhà ta đều chất”.

Suzuki Carry Pro

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki Super Carry Pro đã có nhiều cải tiến hướng đến người sử dụng, theo đó, Carry Pro được nâng cấp toàn bộ từ ngoại thất cho đến nội thất, động cơ và khung sườn, mang lại hiệu năng và trãi nghiệm tuyệt vời hơn cho người cầm lái.

Mẫu xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro mới thật sự là lựa chọn tối ưu cho vận tải hàng hóa nội thành hay nông thôn với lộ trình ngắn. Đây cũng là mẫu xe tải nhẹ được nhiều doanh nghiệp vận tải tin dùng trong thời gian qua.

Suzuki Carry Truck

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Được mệnh danh là “công cụ chuyên chở chuyên nghiệp”, Suzuki Carry Truck hay Suzuki Super Carry chính là dòng xe ô tô tải nhỏ tốt nhất thị trường Việt Nam kể từ khi xuất hiện.

Suzuki Carry Van

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Suzuki Carry Van là đặc trưng nổi bật vì lợi ích kinh tế, đây là mẫu xe tải nhẹ kết hợp giữa công năng vận chuyển và sự tiện nghi. Thực tế, mẫu xe tải nhỏ Suzuki Carry Van được sử dụng cho rất nhiều mục tiêu và loại hình vận chuyển khác nhau với đặc tính cơ động và linh hoạt trong nhiều điều kiện địa hình và thời tiết.

Mua ô tô Suzuki giá tốt ở đâu

Với câu hỏi mua ô tô Suzuki ở đâu tốt, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định rằng: Bạn có thể mua ô tô Suzuki tại tất cả các đại lý trong cả nước, sản phẩm bạn mua sẽ luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời, bạn cũng có thể tham gia chính sách bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa tại bất kỳ đại lý Suzuki nào tại Việt Nam và việc này vẫn hưởng theo chế độ quyền lợi của khách hàng được Suzuki quy định.

Vậy, mua ô tô Suzuki giá tốt nhất ở đâu? Vấn đề mua ô tô Suzuki giá tốt ở đâu còn tùy thuộc và chính sách kinh doanh cụ thể của từng đại lý Suzuki, thông thường mỗi đại lý sẽ có một mức giá công bố khác nhau do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan tại thời điểm bán hàng. Tuy nhiên, đại lý xe ô tô Suzuki Phú Yên với nhiều chính sách khuyến mãi, hậu mãi và chăm sóc khách hàng đặc biệt sau bán hàng sẽ là đại lý xứng đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

* Tư vấn mua xe ô tô Suzuki giá tốt nhất: 0948.383.336.

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên

Giới thiệu tình hình kinh tế - xã hội Phú Yên

Phú Yên là tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, tọa vị trí tiếp giáp với các tỉnh Bình Định ở phía Bắc, Khánh Hòa ở phía Nam, Đăk Lăk và Gia Lai ở phía Tây, phía Đông giáp Biển Đông với đường bờ biển dài hơn 189km, diện tích vùng biển Phú Yên hơn 6900km2 với trữ lượng khai thác thủy hải sản đặc biệt lớn.

Trung tâm kinh tế xã hội của tỉnh Phú Yên chính là thành phố Tuy Hòa – Thành phố trực thuộc tỉnh, cách thủ đô Hà Nội 1160km và cách TP.HCM 560km theo tuyến đường quốc lộ 1A. Đồng thời, hệ thống giao thông đường bộ của tỉnh có nhiều tuyến quốc lộ đi qua như: Quốc lộ 1A-1D, QL19, QL29, QL25, tuyến đường sắc Bắc-Nam với Ga Tuy Hòa, sân bay Đông Tác với tuyến Tuy Hòa – Hà Nội và Tuy Hòa – TP.HCM rất thuận lợi cho việc giao thương, trao đổi hàng hóa, phát triển kinh tế của tỉnh nói chung.

Tổng diện tích tự nhiên của tỉnh Phú Yên là 5060km2 với khoảng 70% diện tích là đồi núi, dân số hơn 961 nghìn người, mật độ dân số khoảng 175 người/km2, trong đó, dân số thành thị chiếm gần 29%. Thu nhập bình quân đầu người - GRDP của tỉnh Phú Yên đạt gần 40 triệu VNĐ/người/năm. Tại tỉnh Phú Yên hiện có khoảng 30 dân tộc cùng định cư, trong đó, đông dân nhất là người Kinh, người Chăm Raglay, các dân tộc có số dân ít hơn như: Ba Na, Ê-đê, Hrê, Hoa, Tày, Sáng Dìu, Dao, Cơ-Ho, Nùng…

Về kinh tế, Phú Yên là tỉnh có tiềm năng lớn về khai thác thủy hải sản, du lịch biển, vận tải đường biển,… Theo đó, Phú Yên có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Núi Nhạn, Đá Bia,Vũng Rô, Bãi Môn Mũi Điện, Đầm Ô Loan, Vịnh Xuân Đài, Gềnh Đá Dĩa, các địa điểm du lịch biển như: Bãi Xép, Bãi Bàu, Bãi Vịnh Hoà, Bãi Từ Nham, hòn Nưa, hòn Chùa, hòn Yến, cao nguyên Vân Hoà, Gềnh Đèn, thác Cây Đu, H’Ly,... Ngoài ra, Phú Yên còn là trung tâm sản xuất muối biển,…

Việc đầu tư vào các lĩnh vực kinh tế trọng điểm của Phú Yên đã và đang rất được chú trọng từ những năm gần đây, Phú Yên đã có những quyết sách thu hút đầu tư đúng đắn cho nhiều lĩnh vực trong nhiều năm qua, nhất là tập trung đầu tư phát triển về công nghiệp, dịch vụ du lịch mà nhất là du lịch biển…

Thực tế cho thấy tỉnh Phú Yên đã có những bước phát triển đột phá từ sự thu hút đầu tư phát triển KT-XH, góp phần đưa tỉnh Phú Yên phát triển ngày càng năng động và bền vững. Hơn hết, với chính sách thu hút đầu tư cởi mở, phát triển cùng có lợi đã biến tỉnh Phú Yên thành điểm đầu tư đầy hứa hẹn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Rõ rằng, tình hình KT-XH Phú Yên đã có nhiều thay đổi theo hướng phát triển ổn định và bền vững, mức sống, điều kiện sống và thu nhập của người dân không ngừng tăng cao. Đây là tín hiệu khả quan khích lệ cho chiến lược phát triển của thành phố cũng như là điều kiện để người dân hướng tới mục tiêu sống cao hơn, trong đó có việc thỏa mãn nhu cầu mua xe ô tô du lịch nói chung.

Tất nhiên, khi nói đến việc mua xe ô tô du lịch của người dân Phú Yên, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo khả năng tài chính, nhu cầu và sở thích của từng cá nhân mỗi người. Theo đó, trong nhiều hãng sản xuất và lắp ráp xe ô tô tại Việt Nam hiện nay, không thể không nhắc đến các dòng xe ô tô Suzuki. Đây là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng, mang tính toàn cầu, gắn liền với đặc trưng về chất lượng và sự bền bỉ được nhiều khách hàng tin dùng.

Thực tế cho thấy, xe ô tô Suzuki luôn là thương hiệu có sức cạnh tranh mạnh đối với các thương hiệu khác và việc chọn mua xe ô tô Suzuki của người dân Phú Yên nói riêng ngày càng nhiều là thực tế khó lòng phủ nhận. Các mẫu xe ô tô Suzuki mới nhất hiện nay không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng mà còn thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao về mẫu mã, trang bị, công nghệ, tính năng và mức giá mà người dùng mong muốn.

Tại sao nên mua xe ô tô Suzuki

Bạn cần lý do để hướng đến việc sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Suzuki? Tại sao nên mua xe ô tô Suzuki rõ rằng là tùy vào quan điểm cá nhân của mỗi người, tuy nhiên, dưới đây là một vài lý do để bạn tự tin lựa chọn một chiếc ô tô Suzuki cho mình nhé:

- Suzuki Motor là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về độ bền bỉ đã được định danh, bạn không cần phải băng khoăng về chất lượng sản phẩm hay lo lắng các vấn để hỏng vặt bởi sản phẩm luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng tuyệt đối do Suzuki đặt ra, nhất là về động cơ.

- Bảo hành, bảo dưỡng dễ dàng tại tất cả các đại lý Suzuki Motor ủy quyền trên toàn quốc.

- Ô tô Suzuki thông thường là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với tiêu chuẩn chất lượng tuyệt đối.

- Mức giá để sở hữu một chiếc ô tô Suzuki thường là dễ hơn so với những mẫu xe cùng phân khúc của các hãng xe khác. Cạnh tranh về chi phí giá bán cùng với chất lượng luôn là điểm mạnh đặc biệt nổi bật của Suzuki Motor.

- Dịch vụ sau bán hàng tốt, nhiều chính sách khuyến mãi và hỗ trợ sau bán hàng được đảm bảo tuyệt đối bởi hệ thống phân phối của Suzuki Motor Việt Nam.

Tư vấn chọn mẫu xe ô tô Suzuki

Hình thức mua ô tô Suzuki trả góp lãi xuất ưu đãi không còn quá xa lạ và đây hiện là cách giúp cho khách hàng có nhu cầu mua xe dễ dàng sở hữu một chiếc xe ô tô Suzuki nhanh chóng trong khi khả năng kinh tế chưa cho phép.

Đại lý ô tô Suzuki Phú Yên hiện có triển khai chương trình mua xe trả góp lãi suất thấp để hỗ trợ khách hàng. Là đối tác chiến lược của các ngân hàng trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, cùng với chính sách hỗ trợ tín dụng cho khách hàng khi mua xe tại đại lý ô tô Suzuki Phú Yên, chúng tôi tự tin đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu và làm hài lòng khách hàng một cách tuyệt vời nhất.

Bạn không phải băng khoăng khi muốn mua ô tô Suzuki giá tốt nhất, nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng nhất, hãy gọi ngay 0948.383.336để được chúng tôi tư vấn.