Đại lý Mitsubishi TPHCM

Bến Thành được biết đến là đại lý Mitsubishi ở TPHCM đơn vị phân phối thiết bị điện uy tín trong thị trường điện công nghiệp.

Chúng tôi chuyên hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối thiết bị và các loại vật tư cho nhà máy, công trình trong lĩnh vực điện công nghiệp cũng như thiết bị tự động hoá. Hiện tại Bến Thành cũng đang là đối tác của Mitsubishi và là đại lý thiết bị điện mitsubishi Electric.

Đại lý Mitsubishi TPHCM

Thương hiệu Mitsubishi có lịch sử phát triển lâu đời

Đây là thương hiệu có lịch sử gần 50 năm phát triển tại Nhật Bản. Thiết bị điện Mitsubishi được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.Ngày nay, thương hiệu này ngày càng trở nên phổ biến phát triển những dòng sản phẩm đột phá với chất lượng hàng đầu. Với những lý do đó nên Bến Thành đã trở thành đại lý Mitsubishi Electric tại TPHCM.

Có thể giữ vững được vị trí như trên, Mitsubishi không ngừng cải thiện sản phẩm. Mỗi thiết bị đều được đảm bảo chất lượng của khi đến tay người dùng sẽ là tốt nhất. Thiết bị sản xuất bởi Mitsubishi đều phải trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt. Bởi vậy nên các sản phẩm thiết bị điện Mitsubishi đều là những sản phẩm có chất lượng tốt. Nó hoạt động ổn định lâu dài và hài lòng đa số các khách hàng từng sử dụng.

Các sản phẩm nổi bật của đại lý Mitsubishi hồ chí minh gồm:

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đóng cắt là các khí cụ điện có chức năng đóng ngắt dòng điện khi xảy ra các sự cố quá tải nhằm bảo vệ động cơ của các thiết bị điện được an toàn. Quan trọng hơn nó giúp tránh được những thiệt hại về con người.

Quan trọng là thiết bị đóng cắt hãng có giá khá mềm. Thiết bị có nhiều công suất đáp ứng đầy đủ nhu cầu của công trình.

Đại lý Mitsubishi TPHCM

Biến tần Mitsubishi

  • Biến tần Mitsubishi cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Thiết bị đã trở nên phổ biến ở mọi công trình đã từ lâu. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt và đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn. Nó có thể hoạt động ổn định nên được khách hàng tin tưởng sử dụng trong các dây chuyền sản xuất, hệ thống tự động hóa, toà nhà, các nhà máy,…
  • Mọi loại biến tần Mitsubishi rất dễ sử dụng, và giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Ngoài ra nó còn đáp ứng các tiêu chuẩn hạn chế chất độc hại (RoHS) của EU, thân thiện với con người và với môi trường.

Đại lý Mitsubishi TPHCM

Bộ lập trình PLC, Màn hình HMI Mitsubishi

  • Tất cả các thiết bị được sản xuất tại Nhật Bản tích hợp các tính năng điều khiển hiện đại. Bộ lập trình được ứng dụng nhiều trong công nghiệp và sản xuất.
  • Màn hình Màn hình HMI Mitsubishi thiết kế có độ nét cao, nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng. Thiết bị có khả năng kết nối internet, RS-422/485, kết nối máy chủ, kết nốithiết bị USB và bộ nhớ SD.

Relay Mitsubishi

  • Mitsubishi Electric tích hợp nhiều cấu hình mở và đóng sử dụng trong báo động và cảm biến cũng như chuyển đổi tín hiệu. Thiết bị có khả năng phát hiện giúp kiểm soát lỗi ở các mạch điện. Thiết bị là thành phần quan trọng trong trạm biến áp, giúp bảo vệ tài sản công trình.
  • Đại lý Mitsubishi TPHCM

Mua hàng ở đại lý Mitsubishi lợi ích gì

  • Sản phẩm được cung cấp ở đại lý Mitsubishi Tphcm đều là hàng chính hãng, chất lượng cao đến từ các thương hiệu danh tiếng.
  • Sản phẩm nhiều series với công suất khác nhau để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng.
  • Bảng giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi, chiết khấu cao cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành dài lâu, uy tín.

Quý khách có thể liên hệ đại lý Mitsubishi Electric tại ngay hôm nay để mua sắm thiết bị điện. Mọi sản phẩm ở đây chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.Bến Thành luôn cố gắng để đáp ứng tốt nhất mọi đơn hàng của người tiêu dùng. Chọn Bến Thành tức là bạn đang chọn sự an toàn về tài sản và con người cho công trình của mình.

Đại lý Mitsubishi TPHCM