Đại lý LS tại Việt Nam

Bến Thành là nhà cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị và vật liệu điện công nghiệp cho các nhà máy, tòa nhà và là đại lý LS tại Việt Nam chính thức.

Bến Thành hiện là đại lý LS tại Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị điện LS đến rộng rãi người tiêu dùng. Những lý do mà LS vẫn giữ được vị thế của nó trên thị trường sẽ chúng tôi giới thiệu tại bài viết sau.

Đôi nét về Điện Bến Thành

Bến Thành đã và đang thiết lập một hệ thống bán hàng trên toàn quốc, nhằm cung cấp cho các đại lý những sản phẩm chất lượng cao, chính sách giảm giá tốt nhất và giá cả cạnh tranh. Hiện chúng tôi đang là đại lý thiết bị điện LS và là đơn vị phân phối của nhiều hãng sản xuất hiện nay: Schneider, Mitsubishi, ABB.

Đại lý LS tại Việt Nam

Giới thiệu về thiết bị điện LS

Hiện tại LS được sử dụng nhiều tại Việt Nam. Hầu hết mọi người đều sử dụng thiết bị điện LS. Vì nó rất bền, dễ lắp đặt và sử dụng, mang lại lợi ích rất lớn cho người tiêu dùng. Thiết bị điện LS đã được chứng minh có độ bền cao và khả năng hạn chế gây ra sự cố.

Các sản phẩm LS có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế, vì vậy chúng xuất hiện ở mọi không gian và mang lại vẻ đẹp cho không gian đó. Màu sắc hài hòa của sản phẩm dễ dàng tương thích với màu tường.

Các sản phẩm LS được Bến Thành phân phối

Các dòng sản phẩm của LS đến từ Hàn Quốc thỏa mãn các điều kiện về chất lượng và giá cả. Một số sản phẩm tiêu biểu được thị trường đón nhận trong thời gian qua như sau:

Thiết bị đóng cắt

Aptomat MCB BKN-b LS

Aptomat MCB BKN-b LS giá cả cạnh tranh cho thị trường tầm trung, chức năng công tắc tự động và bảo vệ quá tải.

Aptomat. MCB BKN LS

Aptomat MCB BKN LS loại 1P 2P 3P 4P có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh tế, dòng điện định mức 6A-63A, dòng cắt 6kA.

Đại lý LS tại Việt Nam

Thiết bị điều khiển

Biến tần H100 LS

Biến tần H100 LS là lựa chọn phù hợp với máy bơm 3 pha và động cơ quạt có dải điện áp 200V-500V. Thiết bị có công suất làm việc từ 0,75kW đến 500kW.

Biến tần S100 LS

Biến tần S100 LS được thiết kế với nhiều cải tiến và có nhiều ưu điểm và chức năng vượt trội.

Đại lý LS tại Việt Nam

Thiết bị tự động hóa

Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS

Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tự động hóa.

Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS

Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực tự động hóa.

Bộ điều khiển lập trình PLC XGC LS

Bộ điều khiển lập trình PLC với nhiều chi tiết thiết kế hiện đại, mang lại cho dây chuyền sản xuất PLC năng suất làm việc cao.

Chính sách mua thiết bị điện tại Đại lý LS tại Việt Nam - Bến Thành

Tại thị trường Việt Nam, không chỉ có sự cạnh tranh từ nhiều thương hiệu thiết bị điện mà còn có sự cạnh tranh từ nhiều nhà phân phối cung cấp thiết bị điện LS. Do đó, nhiều cửa hàng và đại lý chọn bán các sản phẩm kém chất lượng, thậm chí còn cung cấp hàng giả cho người tiêu dùng ít kinh nghiệm. Do đó, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, khách hàng nên chọn đại lý và nhà phân phối uy tín.

Bến Thành cung cấp 100% sản phẩm thiết bị điện LS chính hãng tại nhiều dự án. Đến với đại lý chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi, như:

  • Giá ưu đãi nhất, chính sách giảm giá hợp lý nhất, không thể đánh bại.
  • Vận chuyển đến chân của các dự án và dự án trên cả nước.
  • Chất lượng của sản phẩm mới là 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Có hóa đơn tài chính đầy đủ (VAT 10%) và có chứng chỉ chất lượng sản phẩm.

Bến Thành tự hào là đại lý LS tại Việt Nam chính thức. Chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng những dòng sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn mức giá.

Đại lý LS tại Việt Nam