Đại lý ABB tại Gia Lai

Công ty Bến Thành kinh doanh dòng sản phẩm điện công nghiệp. Bến Thành là đại lý ABB tại Gia Lai và được khách hàng tin tưởng.

Bạn ở Gia Lai đang tìm kiếm nơi cung cấp thiết bị điện công nghiệp đáng tin cậy. Vậy thì Bến Thành sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn từ chất lượng sản phẩm đến quá trình phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi là đại lý ABB tại Gia Lai luôn mong được đồng hành cùng hệ thống điện công nghiệp của quý vị.

Đại lý ABB tại Gia Lai

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Bến Thành là một công ty chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp trên cả nước. Những dòng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đều là những thương hiệu nổi tiếng thế giới như ABB, Mitsubishi, LS, Schneider… Sau nhiều năm trong ngành, chúng tôi đã phục vụ vô số khách hàng tại các nơi và nhận được sự tín nhiệm. Điều này chứng tỏ độ ưu việt của đơn vị. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cố gắng hơn nữa để làm tốt hơn vai trò cầu nối từ nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Giới thiệu về thương hiệu ABB

Hiện nay trên thế giới có nhiều hãng sản xuất thiết bị điện công nghiệp chất lượng cao và ABB chính là một trong số đó. Có quá trình hình thành và phát triển lâu năm, bằng chất lượng sản phẩm tuyệt vời của mình, Tập đoàn ABB đã chinh phục tất cả thị trường trên toàn cầu. Hiện nay ABB hùng mạnh có hàng trăm nhà máy lớn tại hầu hết các quốc gia. Sản phẩm thiết bị điện công nghiệp ABB được khách hàng ưa chuộng và sử dụng trung thành. Hệ thống điện ABB hoạt động rất hiệu quả và an toàn. Vì thế mà nó ngày càng chiếm thị phần lớn trên thế giới.

Nhận thấy ABB không thể không mang về cho người dùng Việt Nam, Bến Thành đã đàm phán và thành công khi trở thành đại lý ABB tại Gia Lai và các tỉnh thành khác trên cả nước. Chúng tôi đã cung cấp cho các cơ sở sản xuất kinh doanh trên khắp nơi những thiết bị điện công nghiệp tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường.

Đại lý ABB tại Gia Lai

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Khu vực Gia Lai đang trên con đường tự động hóa và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất. Hệ thống điện không thể thiếu trong quá trình này. Bến Thành là đại lý ABB tại Gia Lai cung cấp đầy đủ thiết bị điện ABB tốt nhất cho nơi đây.

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

Dòng thiết bị đóng cắt ABB cung cấp chức năng đóng-cắt, bảo vệ quá tải, ngắn mạch cho mạng lưới điện công nghiệp, thấp áp cho động cơ, ngăn chặn các nguy cơ cháy nổ…

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại Gia Lai

Cầu chì, cầu dao

Cầu dao điện có công dụng đóng cắt điện chủ động bằng tay của con người khi cần. Còn cầu chì cũng có tác dụng đóng ngắt điện nhưng trên cơ sở tự động khi có hiện tượng quá tải để hạn chế cháy, nổ xảy ra gây thiệt hại đến dây chuyền sản xuất.

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB;…

Contactor, Relay

Khởi động từ được dùng để điều khiển từ xa việc đóng - ngắt, đảo chiều và bảo vệ quá tải. Relay có chức năng cách ly mạch điều khiển, chuyển mạch, giám sát trong hệ thống tự động hoá vận hành máy móc.

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Bộ chuyển đổi nguồn ATS có công dụng đổi nguồn điện chính sang nguồn điện dự phòng khi xảy ra sự cố. Tức là nó sẽ tự động lấy nguồn điện của máy phát khi điện lưới bị mất hoặc các trường hợp khác. Điều này đảm bảo quá trình vận hành và hoạt động sản xuất của dây chuyền không bị gián đoạn. Khi điện lưới bình thường thì ATS lại lấy điền từ nguồn chính này.

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

Biến tần có tác dụng điều khiển động cơ, lưu lượng, áp suất giúp các thiết bị đạt hiệu suất tốt nhất.

  • Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý ABB tại Gia Lai

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

  • Thiết bị điện công nghiệp giá tốt nhất thị trường
  • Đội ngũ kinh doanh tận tình
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tư vấn chính xác
  • Báo giá nhanh, giao hàng nhanh
  • Bảo hành, bảo trì nhanh, uy tín

Bến Thành là đại lý ABB tại Gia Lai luôn sẵn sàng phục vụ quý khách các thiết bị điện công nghiệp chính hãng với giá tốt và nhiều ưu đãi vượt trội nhất. Chúng tôi tin, mọi khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng với những gì mà Bến Thành mang lại.

Đại lý ABB tại Gia Lai