• Kinh tế
  • Đặc tính của ổn áp lioa 6KVA

Đặc tính của ổn áp lioa 6KVA

Ổn áp lioa 6kva 3 pha hoạt động theo nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện ổn định liên tục để thực hiện chức năng ổn áp của mình.

Với sự nguy hiểm của các hiện tượng chập chờn điện, chập điện, nhiễm điện, cháy nổ... như vậy thì con người ngày càng lo lắng về cuộc sống. Họ cần 1 giải pháp để có thể khắc phục được những tình trạng trên. Và ổn áp lioa ra đời góp phần giảm thiểu được nỗi lo của mỗi người.

Mạng lưới điện ở nước ta chưa thực sự hoàn chỉnh mà con người lại dùng quá nhiều điện, nên hay xảy ra hiện tượng quá tải.

ổn áp Lioa được hiểu đơn giản là thiết bị có thể ổn định được điện áp khi điện áp vào thay đổi. Đồng thời chúng giúp các thiết bị điện có thể hoạt động một cách trơn tru, liên tục và hiệu quả.

Căn cứ vào công suất của các thiết bị điện mà khách hàng sẽ lựa chọn mẫu ổn áp phù hợp nhất với công suất điện nhà mình.

Mẫu ổn áp lioa 6 KVA thuộc dải điện áp 3 pha, gồm 2 mẫu nhỏ cơ bản sau : ổn áp lioa 6 KVA điện áp vào 260 – 430V, ký hiệu là SH3 – 6K, và DR3 – 6K có điện áp vào 160V – 430V.

Cả hai loại trên đều có những đặc tính chung sau :

Được trang bị thêm tính năng ba lần an toàn do được bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải CB; bảo vệ quá áp CB đầu vào; đóng ngắt điện chủ động.

Sản phẩm được điều chỉnh ở 3 pha độc lập với 3 đường dây điện khác nhau nên thích hợp cho mọi lưới điện khắc nghiệt dễ dàng điều chỉnh điện áp, bảo vệ hệ thống điện.

Là thiết bị chạy êm, tự tiêu hao điện thấp, giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên phát huy tốt nhất tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng.

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng, vừa hữu ích vừa tiện lợi.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua ổn áp lioa 6 KVA hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.