Công ty thiết bị điện công nghiệp

Một công ty thiết bị điện công nghiệp uy tín nhiều năm trên thị trường đó chính là Bến Thành. Chất lượng từng sản phẩm và dịch vụ của họ đều làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Vậy nên, khi bạn cần lắp đặt hệ thống điện công nghiệp thì hãy đến với đơn vị này nhé.

Thiết bị điện công nghiệp là gì

Thiết bị điện công nghiệp là những sản phẩm để kiểm soát hệ thống điện, điều khiển hệ thống máy móc trong sản xuất… Bản chất chúng cũng là những loại máy và thiết bị nhưng chuyên thực hiện chức năng để bảo vệ sự thống nhất, hoạt động liên tục và an toàn, hiệu quả cho hệ thống điện công nghiệp.

Chúng có đóng góp rất lớn vào quá trình tự động hóa, công nghiệp hóa của nền kinh tế. Hiện nay được sử dụng phổ biến trong tất cả các ngành. Và tương lai nó sẽ còn được ứng dụng rộng rãi hơn nữa.

Công ty thiết bị điện công nghiệp

Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Các công ty thiết bị điện công nghiệp cung ứng đầy đủ các loại thiết bị với nhiều thông số kỹ thuật để khách hàng thỏa mái lựa chọn. Sau đây là một số loại thiết bị điện công nghiệp chủ yếu:

Thiết bị tự động hóa

Đây là loại được ứng dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp sản xuất. Bằng những lập trình sẵn có, hệ thống máy móc sẽ tự động vận hành thông qua các lệnh của con người. Sự ra đời của dòng sản phẩm này là một bước ngoặt lớn cho nền kinh tế.

Trong thiết bị tự động hóa thì được phân ra thành nhiều loại như: Bộ lập trình PLC, màn hình HMI, phần mềm scada, rơ le, bộ nguồn. Trong mỗi dòng sản phẩm thì có nhiều hãng sản xuất khác nhau như Schneider. Mitsubishi…

Thiết bị đóng cắt

Để đảm bảo sự an toàn của hệ thống điện công nghiệp thì không thể thiếu thiết bị này được. Nó có tác dụng đóng, ngắt, lấy điện và kiểm soát nguồn điện đi vào máy móc sản xuất.

Trong thiết bị đóng cắt được chia thành các loại như: Aptomat, cầu giao, cầu chì, bộ chuyển nguồn… Tất các chúng đều thực hiện những chức năng riêng của mình.

Thiết bị điều khiển

Trong thiết bị điều khiển có rất liều loại: Biến tần, khởi động từ, công tác hành trình, cảm biến, khởi động mềm… Chúng đều thực thiện các chức năng riêng của mình. Tuy nhiên thì điểm chung là điều khiển, vận hành thiết bị máy móc sản xuất trên cơ sở các dữ liệu được lập trình sẵn. Con người chỉ cần điều chỉnh để dây chuyền sản xuất hoặc máy thực hiện theo ý của mình.

Vật tư phụ kiện điện công nghiệp

Các công ty thiết bị điện công nghiệp không chỉ kinh doanh sản phẩm hoàn chỉnh mà họ còn cung cấp vật tư phụ kiện điện để thay thế khi cần thiết. Trong các thiết bị điện sẽ gồm nhiều phụ kiện nhỏ. Khi chúng hỏng hoặc đến hạn thay thì phải bỏ đi và lắp cái mới vào. Nút nhấn công nghiệp, công tác, đầu đấu điện… là những vật tư phụ kiện phổ biến.

Công ty thiết bị điện công nghiệp

Công ty thiết bị điện công nghiệp nào tốt

Trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp thiết bị điện công nghiệp và bạn có thể lựa chọn 1 đơn vị phù hợp. Tuy nhiên thì hãy đến những địa chỉ mà khách hàng đánh giá cao, làm ăn uy tín, trung thực để có được quyền lợi tối đa. Bến Thành là công ty thiết bị điện hàng đầu trong ngành này. Là nhà phân phối, đại lý của cá hàng sản xuất điện nổi tiếng thế giới.

Bắt đầu từ một đơn vị nhỏ, Bến Thành luôn nỗ lực mang đến tay người dùng những thiết bị hoàn hảo với giá tốt nhất. Sau nhiều năm cố gắng, chúng tôi đã trở thành công ty thiết bị điện công nghiệp lớn và có chỗ đứng vững trong lòng khách hàng trên mọi miền đất nước. Chúng tôi cam kết với khách hàng những nội dung sau:

  • Hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối
  • Tư vấn kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm
  • Giá hợp lý nhất thị trường
  • Dịch vụ nhanh gọn, uy tín chuyên nghiệp
  • Chế độ bảo hành dài hạn

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn công ty thiết bị điện công nghiệp tốt nhất. Hãy liên hệ với Bến Thành bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về các dòng sản phẩm điện. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng 100%.

Công ty thiết bị điện công nghiệp