Công ty CP dây cáp điện việt nam(cadivi)

Công ty CP Dây Cáp Điện Việt Nam có tên viết tắt ctcp dây cáp điện việt nam(cadivi) là một trong những công ty nổi tiếng nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lịch sử phát triển và các sản phẩm dây cáp điện hiện có của Cadivi.
Lịch sử hình thành và phát triển
Công ty cp dây cáp điện việt nam(cadivi) hiện nay đã có lịch sử hơn 40 năm hoạt động. Khởi đầu từ những năm 1975 với nhà máy quy mô nhỏ công nghệ lạc hậu, đến nay Cadivi đã sở hữu tới 3 nhà máy, 2 công ty thành viên, cùng hệ thống 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước.
Tất cả các nhà máy của Cadivi đều được trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, châu Mỹ và các nước phát triển trong khu vực. Đảm bảo quá trình sản xuất từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất thành phẩm đều hoàn toàn được khép kín. Nên Cadivi đã là nhà sản xuất dây cáp điện đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9002:1994 vào năm 1998, và hiện nay chuyển đổi sang ISO 9001:2015.
Không những thế dây cáp điện Cadivi còn được thử nghiệm phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam TCVN, cũng như các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL... mang đến những sản phẩm dây cáp điện chất lượng phục vụ công cuộc hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước.
Sản phẩm dây cáp điện cadivi
Sản phẩm dây cáp điện của ctcp dây cáp điện việt nam(cadivi) rất đa dạng về chủng loại và kiểu dáng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khác hàng. Có thể kể tên ra ở đây:
* - Dây dây dụng
* - Dây dẫn trần (đồng và nhôm)
* - Dây điện từ; cáp vặn xoắn (ABC)
* - Cáp trung thế
* - Cáp truyền dữ liệu, dây điện dùng cho xe ô tô gắn máy
* - Cáp điện kế, cáp multiplex
* - Cáp điều khiển, cáp chống thấm
* - Cáp chống cháy, cáp chậm cháy
* - …
Đây là những dòng sản phẩm đã khẳng định được chất lượng và được người tiêu dùng tin yêu trong suốt những năm qua. Hiện nay tất cả các sản phẩm kể trên đều được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
Chú trọng phát triển hệ thống phân phối chính hãng
Dây cáp điện cadivi là một trong những công ty đi đầu trong việc xây dựng và phát triển hệ thống phân phối tại Việt Nam. Bằng sự đầu tư nghiêm túc của mình cadivi hiện có riêng cho mình một hệ thống với hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp mọi miền đất nước. Cùng với Cadivi, 200 đại lý đang hàng ngày trực tiếp mang đến cho người tiêu dùng những loại dây và cáp điện lực tốt nhất, giá cả phủ hợp với người tiêu dùng Việt Nam nhất.
Có thể kể tên ra ở đây là hệ thống đại lý HOÀNG PHÁT LIGHTING tại tphcm, đây là hệ thống đại lý cấp 1 cadivi hoạt động rất hiệu quả và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng, khi nhiều năm liền trở thành nhà bán hàng hiệu quả nhất của Dây cáp điện cadivi.
Để thuận tiện liên hệ với đại lý Hoàng Phát, người tiêu dùng có thể liên hệ theo những cách thức dưới đây.
* - Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
* - Website: https://hoangphatlighting.com/
* - Hotline: 0908 25 25 11