Có nên mua ghế ngồi ô tô Gluck

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều bậc phụ huynh gọi điện đến công ty FAMIMAX hỏi “ngồi ô tô Gluck có tốt không?” Chính vì vậy, để giúp bố mẹ quyết định có nên mua ngồi ô tô Gluck hay không, shop mẹ và bé FAMIMAX xin giới thiệu một vài mẫu ghế ngồi ô tô cho bé của Gluck được bày bán tại Việt Nam.

Có nên mua ghế ngồi ô tô Gluck

Được giới thiệu là thương hiệu của Đức, ngồi ô tô cho bé Gluck có mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng, từ ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh đến ghế ngồi ô tô cho bé lớn nhưng có mức giá rất mềm. cũng giống như các thương hiệu ghế ngồi ô tô cho bé giá rẻ khác như Mamago, Gluck, Zaracos,… ghế ngồi ô tô Gluck có trọng lượng nhẹ, màu sắc bắt mắt, dễ dàng cái đặt nhưng chất liệu thì không thực sự thoải mái và hơi gò bó vì có ít vị trí ngã lưng ghế. Tất cả các dòng ghế ngồi ô tô cho bé của Gluck như ghế ngồi ô tô Gluck ZY-02, ghế ngồi ô tô Gluck G-007, ghế ngồi ô tô Gluck ZY-02 cũng được giới thiệu là đáp ứng tiêu chuẩn ECE-R44/04 của Châu Âu về ghế an toàn cho trẻ em khi đi xe ô tô cá nhân. Dưới đây là một vài mẫu ghế ngồi ô tô Gluck được bày bán tại Bibomart, Tuticare mời bố mẹ tham khảo:

1. Ghế ngồi ô tô Gluck ZY07:

Đây là dòn ghế ngồi ô tô kiêm xách tay cho trẻ được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp, độ chắc chắn với lớp đệm mềm mại thoáng cho lưng bé.

Ghế ngồi ô tô Gluck ZY-07 sử dụng cho trẻ có cân nặng từ 0 - 13kg hoặc 0 - 9 tháng tuổi nhờ đai an toàn 3 trong 1 có thể điều chỉnh theo độ tuổi.

2. Ghế ngồi ô tô Gluck G-007:

Được thiết kế để sử dụng cho trẻ từ 0 đến 4 tuổi, ghế ngồi ô tô Gluck G-007 có thể ngả ra 5 điểm để đảm bảo chỗ ngồi hoặc nằm lúc nhỏ.

Được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu R44/04 dành cho trẻ có cân nặng từ 0-18kg với tấm đỡ đầu điều chỉnh phù hợp với độ tuổi.

3. Ghế ngồi ô tô Gluck ZY-02:

Là dòng ghế ngồi ô tô đa năng, Gluck ZY-02 có phần đệm đỡ đầu có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Ghế có đến 5 mức ngả để đảm bảo chỗ ngồi cho bé lúc nhỏ giúp mẹ chọn đươc tư thế ngồi thoải mái nhất cho bé từ sơ sih đến 6 tuổi.

Thiết kế gọn nhẹ, thao tác lắp ráp đơn giản và dễ dàng nhờ dây đai an toàn 5 trong 1 chắc chắn mềm mại giúp bảo vệ bé tối đa.

Trên đây là đặc điểm cơ bản của 3 dòng ghế ngồi ô tô Gluck mà FAMIMAX đã tìm hiểu tại các cuae hàng mẹ và bé để bố mẹ có thể chọn một chiếc ghế phù hợp với con của mình. Tuy nhiên, theo khuyến nghị của FAMMAX thì bố mẹ nên xem xét các vấn đề như cân nặng, chiều cao của con cũng như mức độ sử dụng trước khi chọn mua bởi nó được thiết kế để đảm bảo an toàn cho trẻ khi đi xe ô tô, ghế ngồi ô tô là một vật dụng không thể thiếu cho con của bạn từ lúc mới sinh đến khi chúng lớn lên. Vì là một sản phẩm bảo vệ an toàn, nên ghế ngồi ô tô cho bé cung phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu EU đó là chúng phải được kiểm tra thực nghiệm khi va chạm để xem có ảnh hưởng tới người ngồi hay không.