• Dịch vụ
  • Có nên may áo thun đồng phục 100% cotton không?

Có nên may áo thun đồng phục 100% cotton không?

Áo thun đồng phục hiện nay được sản xuất với đa dạng chất liệu để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Trong đó, áo thun với chất liệu cotton được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy có nên may áo thun đồng phục 100% chất liệu cotton? Chúng ta hãy tham khảo giải đáp được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Khi may áo thun đồng phục công ty, doanh nghiệp nào cũng muốn có được những chiếc áo đẹp, ấn tượng sử dụng bền lâu trong thời gian dài. Và quan trọng hơn hết là giá thành của những chiếc áo thun đồng phục phải hợp lý với ngân sách của công ty. Vậy công ty, doanh nghiệp có nên may áo thun đồng phục chất liệu 100% cotton không? Đây cũng là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp. Bài viết này, Vina Uniform sẽ giúp khách hàng trả lời câu hỏi này.

Có nên may áo thun đồng phục 100% cotton?

Có nên may áo thun đồng phục 100% cotton không?

Vải thun 100% cotton có ưu điểm thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc thoải mái trong mọi hoạt động dù ở ngoài trời hay trong nhà máy. Bởi được làm 100% từ sợi bông nên vải thun cotton tích hợp được ưu điểm vượt trội này. Bên cạnh đó, vải thun 100% cotton có nhược điểm là dễ xù lông, độ bền ngắn và đặc biệt là giá thành của loại vải này tương đối cao. Do đó, khi chọn may áo thun đồng phục bằng loại vải này sẽ làm vượt mức kinh phí cho phép may đồng phục của các công ty, doanh nghiệp.

Mỗi chất liệu đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vải thun cotton 100% cũng vậy, sẽ thích hợp cho đồng phục áo thun văn phòng – công sở. Bởi do tính chất công việc hoạt động ít nên độ bền của áo sẽ tốt hơn khi sử dụng trong môi trường nhà máy – xí nghiệp. Hơn nữa, giá thành của vải thun 100% cotton cao hơn nhiều loại vải khác nên thích hợp với những công ty, doanh nghiệp có ngân sách may đồng phục lớn.

Tùy vào kinh phí và môi trường làm việc mà mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp có sự lựa chọn chất liệu thích hợp nhất đề vừa có những chiếc áo thun đồng phục bên, đẹp, ấn tượng mà giá cả lại phải chăng.

May áo thun đồng phục chất liệu cotton ở đâu?

Có nên may áo thun đồng phục 100% cotton không?

Các đơn vị sản xuất cũng như xưởng may đồng phục áo thun trên thị trường hiện nay ngày càng nhiều, do đó những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng các loại áo thun đồng phục có thể dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất và thể hiện được phong cách, cũng như văn hóa của doanh nghiệp hay tổ chức.

Chọn một đơn vị sản xuất áo thun đồng phục chuyên nghiệp sẽ giúp cho các tổ chức và doanh nghiệp sở hữu được những sản phẩm đồng phục chất lượng cao, dễ dàng thiết kế những mẫu mã và hình dạng phù hợp với phong cách của tổ chức và doanh nghiệp mình. Bên cạnh đó, cũng có nhiều loại chất liệu và thiết kế khác nhau, giúp cho doanh nghiệp có thể chọn lựa được những chiếc áo đồng phục ưng ý nhất.

Là một đơn vị sản xuất áo thun đồng phục chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay, Vina Uniform mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp đồng phục áo thun chất lượng cao với giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Liên hệ nếu có nhu cầu sử dụng các loại áo thun đồng phục chuyên nghiệp nhất.

Vina Uniform là một nhà cung cấp áo thun chất lượng, chuyên cung cấp những loại áo thun xuất khẩu bền mang thương hiệu, cũng như chuyên may mặt hàng đồng phục cho doanh nghiệp. Chúng tôi tạo ra cho khách hàng con đường linh hoạt nhất khi có nhu cầu may áo thun đồng phục.

Với thế mạnh của một nhà cung cấp xuất khẩu nhiều năm nay, Vina Uniform vinh dự là ứng cử viên đáng tin cậy trong lĩnh vực đồng phục, cũng như áo đồng phục hiện nay. Sở hữu xưởng may lớn với máy móc kỹ thuật đầy đủ và mới nhất, cùng nguồn nhân sự lành nghề và chuyên nghiệp, những quần áo đồng phục mà chúng tôi mang tới không chỉ bền đẹp mà còn có giá tiền thấp do hạn chế tối đa chi phí vận hành nhờ vào quy trình hoàn thiện.

Vina Uniform cung cấp những sản phẩm đồng phục áo thun chủ yếu như áo phông polo, áo thun cổ tròn đồng phục. Với chất lượng cao trong chất liệu cũng như mẫu mã, màu sắc,... Là một đơn vị may áo thun hàng đầu trên thị trường, Vina Uniform là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những cơ quan ai có nhu cầu sử dụngc áo thun đồng phục.

Hãy gọi đến công ty sản xuất áo thun Vina Uniform nếu bạn có nhu cầu với những sản phẩm đồng phục mà chúng tôi mang đến,chắc chắn bạn sẽ vui vẻ. Vina Uniform cam kết: Sẽ đổi, trả và may mới những sản phẩm đồng phục lỗi kỹ thuật hoặc khi khách hàng chưa hài lòng!