• Tin 24h
  • Cơ hội trúng quà 10 tỷ trong đại tiệc 'Sinh nhật thế kỷ' của Lazada

Cơ hội trúng quà 10 tỷ trong đại tiệc 'Sinh nhật thế kỷ' của Lazada

Lazada mừng sinh nhật lần thứ 10 với chuỗi hoạt động ưu đãi "khủng", mở ra cơ hội trúng quà tặng tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng từ 27-29/3.

Đánh dấu cột mốc 10 năm có mặt tại Đông Nam Á và Việt Nam, Lazada mang đến Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ với hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Nền tảng thương mại điện tử này còn “chơi lớn” với chương trình “Quà to thế kỷ” để người dùng có thể tham gia chơi game trực tuyến, xem livestream trên ứng dụng và có cơ hội nhận vô vàn giải thưởng tổng giá trị đến 10 tỷ từ các thương hiệu hàng đầu.

Cơ hội trúng quà 10 tỷ trong đại tiệc 'Sinh nhật thế kỷ' của Lazada

Chơi Lazzie Star, thu thập khóa vàng – rinh quà 10 tỷ

Từ ngày 16/3, trò chơi Lazzie Star – Master Cake có mặt trên ứng dụng Lazada. Lazzie xuất hiện trong vai một thợ làm bánh. Người chơi giúp Lazzie "thăng cấp" qua sáu giai đoạn từ Người học việc đến Bậc thầy làm bánh, và mở khóa phần thưởng voucher tích lũy, voucher giảm giá độc quyền.

Cơ hội trúng quà 10 tỷ trong đại tiệc 'Sinh nhật thế kỷ' của Lazada

Trong hành trình thăng cấp, người chơi có thể thực hiện loạt nhiệm vụ để sở hữu các chìa khóa vàng, mở ra cánh cửa quà tặng siêu to hấp dẫn có trị giá lên tới 10 tỷ đồng. Cách thức tìm kiếm chìa khóa trong trò chơi Lazzie Star - Cake Master: với mỗi đơn hàng thanh toán thành công có giá trị từ 50.000 đồng trong khung thời gian diễn ra sự kiện (0h ngày 16/3 đến 12h ngày 28/3), nhận ngay một chìa khóa phần thưởng. Với mỗi lượt chia sẻ công khai trên mạng xã hội hoặc mời bạn bè cùng tham dự thành công, người dùng cũng nhận một chìa khóa.

Để tối ưu số chìa sở hữu, tăng tỷ lệ nhận quà 10 tỷ từ Lazada, bạn có thể dành thời gian xem livestream ít nhất 15 phút. Mỗi lượt xem đủ thời lượng có thể nhận một chìa khóa, tối đa ba chìa một ngày.

Ngoài ra, chỉ cần lướt xem 5 sản phẩm tại trang Flashsale trên Lazada, bạn cũng nhận được một chìa khóa mỗi ngày. Ghé thăm và thao tác trên trang bánh kem sinh nhật thế kỷ của Lazada theo hướng dẫn cũng giúp bạn nhận tới 10 chìa.

Người chơi có thể nhận tối đa 150 chìa khóa, mỗi chìa tương ứng với một cơ hội tham dự chương trình quay số trúng thưởng “Vòng quay thế kỷ” được livestream trên ứng dụng Lazada ngày 27,28,29/12 với loạt quà tặng cực kì hấp dẫn tổng giá trị lên đến 10 tỷ.

Cơ hội trúng quà 10 tỷ trong đại tiệc 'Sinh nhật thế kỷ' của Lazada

Lazada tung ra phần quà “khủng” nhất từ trước đến nay với giải đặc biệt là chiếc xe hơi Mazda sẽ được công bố vào livestream ngày 29/3.  Trong các ngày 27, 28/3, mỗi ngày livestream “Vòng quay thế kỷ” sẽ mang tới 12 giải nhất gồm combo quà tặng trị giá 50 triệu đồng từ Samsung và Tefal; 24 giải nhì là combo quà tặng trên 10 triệu đồng từ các thương hiệu Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy và La Roche-Posay; cùng hàng loạt giải ba gồm các sản phẩm đến từ iBasic, 20Again và voucher mua sắm áo thun, các sản phẩm giới hạn phiên bản 10 năm của Lazada.

Các fan Lazada có thể săn thêm quà tặng, voucher “khủng” khi lướt app lúc 12h-13h các ngày 27,28 và 29/3, cơn mưa quà to thế kỷ đến 10 tỷ, tỉ lệ trúng 100% với phần quà lớn nhất là bộ quà tặng 10 triệu đồng sẽ xuất hiện ngay tại trang chủ app.

 Sinh Nhật Thế Kỷ còn nhiều niềm vui bất tận

Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada từ 27-29/3 còn mang đến hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 50% cùng voucher tích lũy “to thế kỷ” lên đến 1 triệu đồng thu thập từ 21-29/3 và ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Người tiêu dùng còn được hưởng ưu đãi Hoàn tiền MAX tới 20% (tối đa 50k mỗi ngày), giảm giá với LazCoin cùng hàng triệu deal: Deal rẻ vô cực từ 10.000 đồng, Mua 1 tặng 1, loạt deal chớp nhoáng với giá rẻ thế kỷ. 

Để người dùng mua sắm với giá tốt nhất, Lazada áp dụng cộng dồn 5 loại voucher giảm giá khác nhau trên cùng 1 đơn hàng. Người dùng chỉ cần thu thập voucher tại trang chính, các voucher sẽ được trừ thẳng vào đơn hàng khi bấm thanh toán.  

Các thương hiệu lớn cũng tung ra ưu đãi hấp dẫn trong Sinh Nhật Thế Kỷ Lazada. Với Samsung, các fan có cơ hội sở hữu Galaxy M33 với ưu đãi lên đến 1 triệu, voucher 2,5 triệu, freeship và trả góp 0%. Tefal sẽ khuyến mại toàn gian hàng lên đến 60%, miễn phí giao hàng, tung hàng nghìn quà tặng lên đến 1 tỷ đồng cùng cơ hội nhận iPhone 13 Promax vào ngày 27/3.

Cơ hội trúng quà 10 tỷ trong đại tiệc 'Sinh nhật thế kỷ' của Lazada

Hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc khác mang đến niềm vui bất tận cho tất cả người dùng Lazada từ nay đến 29/3: cuộc thi ảnh “10 năm đáng nhớ cùng Lazada” là nơi cộng đồng có thể kể những câu chuyện, trải nghiệm của mình với Lazada và có cơ hội rinh thêm nhiều quà tặng tổng trị giá đến 100 triệu đồng. Đại nhạc hội “Super Party Sinh Nhật Thế Kỷ” cũng sẽ được livestream trên ứng dụng vào 19h00 ngày 26/3 với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu Việt Nam cùng cơn mưa voucher và các quà tặng đặc biệt từ các thương hiệu uy tín.

Hòa mình vào lễ hội sinh nhật Lazada tại đây.