• Kinh tế
  • Chuyện về ổn áp Lioa và những thành tích đáng nể

Chuyện về ổn áp Lioa và những thành tích đáng nể

Nói đến sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng, là bất cứ người Việt Nam nào bạn cũng có quyền tự hào với bạn bè thế giới về những thành tích đáng nể mà dòng sản phẩm này đã đạt được

Được thai nghén từ những năm 1988 do kỹ sư điện nhiều tâm huyết mang tên Nguyễn Chí Linh cùng những đồng nghiệp trí tuệ của mình tạo nên, ổn áp Lioa đã được thị trường biết đến là dòng sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt nổi trội.


Nhận thấy thị trường người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận và vô cùng yêu thích sản phẩm này, từ một xưởng sản xuất ổn áp Lioa năm 1988, đến năm 1994, ông Nguyễn Chí Linh đã cho thành lập công ty TNHH Nhật Linh LIOA và trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại đây.


Tận dụng hết cỡ thời gian có được, dòng sản phẩm ổn áp Lioa đã có khoảng 12 series trên thị trường từ loại phổ thông đến cao cấp,đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, dành cho nhiều loại thiết bị từ dân dụng đến công nghiệp.


Sau nhiều bước chuyển giao công nghệ với những doanh nghiệp sản xuất thiết bị điện có tiếng trên thế giới, Nhật Linh LIOA đã tiến hàng xây dựng công ty chuyên sản xuất thiết bị điện chính hãng mang thương hiệu Lioa với diện tích 5ha tại Bắc Ninh- Việt Nam. Tại đây nhiều công nghệ mới trong sản xuất cũng như quản lý đã được Nhật Linh LIOA áp dụng triệt để nhằm tạo ra những sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mang lại giá trị lợi ích vô cùng to lớn đối với người tiêu dùng khắp trong và ngoài nước.


Đây cũng chính là lý do vì sao dòng sản phẩm này nhanh chóng trở thành sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, khiến người dùng ngày càng tin tưởng và ưa thích.