• Công nghiệp
  • Chong đèn cao áp philips để tăng năng suất Thanh long

Chong đèn cao áp philips để tăng năng suất Thanh long

Bình Thuận được xem là tỉnh đầu tiên trong việc tiên phong đi đầu mạnh dạn thay thế bóng đèn tròn sợi đốt loại 60W, đèn compact 20W bằng đèn cao áp 250W. Với hy vọng, người dân có thể dùng đèn cao áp philip để tăng năng suất Thanh long trong những tháng nghịch mùa.
Kết quả của việc sử dụng bóng đèn cao áp Philips giúp tỉnh Bình Thuận tăng năng suất sản lượng trái Thanh Long lên đáng kể.
Tiêu biểu trang trại của anh Lê Nguyện Phương, ở thôn 9 An Trung, xã Bình An, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận sử dụng hệ thống đèn cao áp philip 250W Philips phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng sử dụng trải dài nguồn đèn cho cây thăng long nằm trong giai đoạn chiếu sáng nghịch mùa nhằm đạt được năng suất cao, tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện năng.
Hiện tại trang trại thanh long của anh được mở rộng quy mô lớn hơn. Sử dụng đèn cao áp phù hợp sẽ đem đến hiệu quả chiếu sáng hỗ trợ tối đa lợi ích lựa chọn điện thông qua nhu cầu sử dụng nguồn sáng tối ưu đáp ứng hoạt động chiếu sáng tiện dụng. Thanh long là một loại trái cây phụ thuộc vào ánh đèn ban đêm để ra hoa, kết trái đem lại năng suất thu hoạch cho người trồng vì thế việc lựa chọn đèn chiếu sáng ban đêm cho thanh long tạo hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định nhất trong hệ thống điện.
Lợi ích của việc sử dụng đèn cao áp kích thanh long ra hoa:
Chong đèn cao áp philip để tăng năng suất Thanh long
Việc sử dụng đèn cao áp philip là một giải pháp chiếu sáng hữu hiệu sẽ giải quyết được vấn đề về tỷ lệ hư hỏng bóng thường xuyên, vì bóng đèn tròn sợi đốt loại 60W, đèn compact 20W không chịu được môi trường ngoài trời khắc nghiệt.
Sử dụng chong đèn cao áp sẽ làm tăng diện tích trồng thanh long, tiết kiệm được hơn 70% điện năng tiêu thụ so với các bóng đèn sợi đốt, compact truyền thống.
Chong đèn cao áp giúp tăng năng suất trái thăng long
Dưới đây là kết quả so sánh của quá trình theo dõi việc dùng đèn cao áp- đèn sợi đốt - đèn compact để chong thanh long của các nhà vườn vào năm 2012:
Với 1.550 trụ trên diện tích 1,5ha đã giảm tải cho lưới điện; tiết kiệm được hơn 70% lượng điện năng tiêu thụ so với bóng đèn truyền thống đảm bảo được hoạt động chiếu sáng lâu dài, an toà và tiết kiệm được đầu tư ban đầu khi lắp đặt trạm biến áp. Như vậy, việc sử dụng đúng loại đèn chiếu sáng đem đến năng suất sáng thu hoạch cao cho hệ thống chiếu sáng ổn định, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái, an toàn trong hệ thống điện.
Ví dụ: 1 trạm biến áp 75KVA nếu sử dụng bóng đèn cao áp philip 250W thì chong được 3.000 trụ nhưng khi sử dụng theo phương pháp cổ điển dùng bóng đèn tròn 60W thì phải cần 3 trạm biến áp 75KVA còn sử dụng bóng đèn compact trong mùa nghịch thì cần đến 2 trạm biến áp 75KVA.
Chong đèn cao áp philip để tăng năng suất Thanh long
Bóng đèn cao áp 250W Philips SON bầu có thiết kế dạng bầu tròn nhỏ gọn, sử dụng đui đèn E40 thông dụng được sản xuất theo quy trình sản xuất hiện đại của Philips theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với chất lượng sử dụng làm từ thuỷ tinh cứng, chống rung sốc mạnh đảm bảo hoạt động chiếu sáng đi kèm các phụ kiện, tích, tụ… với mức quang thông cao 48.000Lm được duy trì ổn định trong thời gian hoạt động chiếu sáng, sau 5.000 giờ chất lượng đèn vẫn đảm bảo đạt đến 92% năng lượng điện tiêu thụ.
Nhiệt độ màu 2000K phát ra ánh sáng vàng êm dịu kích thích sự nở hoa, tạo sự ấm áp cho vường cây, phù hợp với hệ thống sáng mà cây thanh long cần để phát triển năng suất thu hoạch.
Tuổi thọ đèn duy trì lâu dài, ổn định thông qua hình thức lựa chọn sự thoải mái, ổn định trong từng hành động bằng cách lựa chọn nguồn năng lượng sử dụng điện lâu dài, giảm thiểu các đặc tính tuổi thọ bằng cách hỗ trợ tối đa lợi ích sử dụng lâu dài thông qua hình thức hoạt động bằng khả năng cung cấp điện năng đến với hoạt động chiếu sáng tiết kiệm, hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng điện tiêu dùng, bảo vệ tối đa lợi ích hoạt động tiêu dùng, tiết kiệm điện.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bóng đèn cao áp philip 250W để làm chong đèn kích thăng long ra hoa hãy liên hệ với chúng tôi. Bảo đảm bạn sẽ có giá tốt nhất và chính sách bảo hành của Philips.
Thông tin tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.com
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
HOÀNG PHÁT LIGHTING luôn đồng hành cùng người tiêu dùng nhằm cung cấp các giải pháp bóng chiếu sáng tiết kiệm điện, sử dụng tiện dụng, an toàn trong hoạt động chiếu sáng nông nghiệp, công nghiệp nhằm đem lại hiệu quả chiếu sáng phục vụ chất lượng.
Chong đèn cao áp philip để tăng năng suất Thanh long
HOÀNG PHÁT LIGHTING