• Dịch vụ
  • Chi phí triệt lông vĩnh viễn trên da mặt bằng công nghệ New IPL

Chi phí triệt lông vĩnh viễn trên da mặt bằng công nghệ New IPL

New IPL là công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất hiện nay. Không chỉ triệt lông triệt lông vĩnh viễn ở tay, chân… mà New IPL còn có khả năng triệt lông vĩnh viễn ở những vùng da nhạy cảm như da mặt, vùng kín, nách… Bên cạnh chất lượng, hiệu quả và đảm bảo an toàn, mức chi phí triệt lông vĩnh viễn ở trên da mặt bằng công nghệ New IPL cũng được nhiều người quan tâm.

Chi phí triệt lông vĩnh viễn trên da mặt bằng công nghệ New IPL

Tìm hiểu mức chi phí triệt lông ở trên da mặt khi điều trị bằng công nghệ New IPL là mong muốn chính đáng của người sử dụng. Bởi khi hiểu rõ được mức chi phí, họ có thể chủ động hơn khi chọn lựa một phương pháp triệt lông vĩnh viễn phù hợp nhất.

Hiểu được niềm mong mỏi của nhiều người, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL chỉ có mức chi phí vừa phải. Mỗi lần điều trị triệt lông vĩnh viễn chỉ xấp xỉ trên dưới 1.000.000 VNĐ. Với mức chi phí này, New IPL có thể phù hợp được với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả những người có mức thu nhập vừa phải.

Ngoài ra, mức chi phí triệt lông vĩnh viễn ở trên mặt này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các Spa, các thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ New IPL để triệt lông vĩnh viễn ở mặt. Chưa kể, mức chi phí này có thể sẽ thay đổi, tùy thuộc vào bạn muốn triệt lông vĩnh viễn ở vị trí nào trên khuôn mặt. Triệt lông vĩnh viễn toàn bộ khuôn mặt, hay triệt lông vĩnh viễn ở ria mép, ở mũi…

Tất nhiên, cùng một quy trình, một công nghệ triệt lông vĩnh viễn ở trển mặt, người sử dụng sẽ chọn địa chỉ triệt lông vĩnh viễn có mức chi phí thấp hơn. Do đó, không ít Spa, thẩm mỹ viện đã có những mức chi phí ưu đãi cho khách hàng triệt lông vĩnh viễn tại đây.

Chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, New IPL sẽ mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn tối ưu nhất. Như vậy, từ 4 – 6. 000.000 VNĐ, người sử dụng sẽ có một làn da như ý nguyện.