• Làm đẹp
  • Cấy mỡ mặt mang lại vẻ đẹp toàn diện

Cấy mỡ mặt mang lại vẻ đẹp toàn diện

Sau khi điều trị cấy mỡ mặt, các tết bào mỡ được bơm bào sẽ sinh trưởng và làm cho gương mặt của bạn được căng đều, mang lại vẻ đẹp toàn diện và cân đối giữa các bộ phận với nhau.

Cấy mỡ mặt mang lại vẻ đẹp toàn diện

Những khuyết điểm làm mất đi sự cân đối trên mặt cũng đồng thời làm gương mặt không còn đẹp, đây là vấn đề mà rất nhiều người vẫn thường xuyên lo lắng và tìm kiếm đến các giải pháp thẫm mỹ. Bên cạnh nhiều phương pháp làm đẹp đang được tận dụng để cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt, công nghệ cấy mỡ mặt là cách làm mới và rất được ưa chuộng ở nhiều chị em hiện nay, với thời gian trị thiếu ngắn và không gây đau.

Tìm hiểu phương pháp cấy mỡ mặt

1. Điều trị không cần phẩu thuật

Cấy mỡ mặt đang là phương pháp làm đẹp gương mặt không cần trải qua khâu phẩu thuật hay can thiệp sâu vào các mô tết bào trên mặt. Khi điều trị, các chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề sẽ dùng tới loại dụng cụ chuyên dụng để hút mỡ vùng thừa trên cơ thể của người được điều trị, sau đó trải qua quá trình tinh lọc, nuôi cấy để chọn những tế bào khỏe mạnh và bơm trực tiếp vào vùng được trị liệu.

Sau khi được cấy vào dưới vùng da mặt, lượng tế bào mỡ có thể sống soát và tăng trưởng bình thường chỉ ở vào khoảng 40-70%, nên giai đoạn đầu vùng da trị liệu sẽ có dấu hiệu sưng tấy rồi sẽ trở lại bình thường. Những bác sĩ trị liệu giỏi, có kinh nghiệm sẽ biết cách chọn lọc và tinh chỉnh để làm sao tỉ lệ sống sót của tế bào mỡ sau khi bơm ở mức cao nhất.

2. Hút mỡ từ vùng này để cấy vào vùng khác

Phương pháp cấy mỡ mặt mang lại vẻ đẹp toàn diện cho gương mặt được hình thành dựa trên nguyên lý tế bào gốc quen thuộc. Mỡ sẽ được hút từ các bộ phận có mỡ thừa trên cơ thể (vùng bụng, đùi, tay…) để có hiệu quả cao nhất, sau đó được xử lý để chọn ra những tế bào gốc tốt, khỏe mạnh để tiêm vào vùng mặt cần làm đầy.

Cách sử dụng mỡ tự thân người được trị liệu như vậy sẽ giúp tế bào mỡ nhanh thích nghi và tăng trưởng tốt hơn. Khi quá trình phân tách và nuôi cấy mỡ được thực hiện càng tốt, nó giúp tỉ lệ mỡ sống được cao hơn, có thể lên tới 80%.

3. Nhanh hồi phục, không gây đau

Quá trình điều trị cấy mỡ mặt chỉ là dùng một loại dụng cụ chuyên dụng để bơm mỡ vào vùng mặt, không trải qua phẩu thuật nên sẽ không gây cảm giác giau. Hơn nữa, trước khi cấy mỡ thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiêm thuốc gây tê để người được trị liệu không có cảm giác, giúp quá trình bơm mỡ diễn ra thuận lợi.

Các trung tâm thẩm mỹ hiện nay khi cấy mỡ cho khách hàng đều đã dùng đến mỡ tự thân, vì vậy sẽ giúp các tế bào mỡ nhanh thích nghi và tăng trưởng số lượng, giúp vùng mặt được bơm mỡ sẽ nhanh chóng hồi phục và trở lại như thường, với vẻ ngoài căng đầy và tràn sức sống.

Cấy mỡ mặt – Cách giải quyết khuyết điểm trên gương mặt tự nhiên

Theo sự thay đổi của thời gian, gương mặt mỗi người đều sẽ có những sự thay đổi đôi chút. Khi dần cảm nhận được khu vực gò má có dấu hiệu nhô cao ra, vùng trán chìm tạo vết lõm so với xung quanh, rãnh má sâu, da bị lão hóa… Đây là lúc bạn cần tới một phương pháp thẩm mỹ để cải thiện sắc đẹp và vẻ thanh xuân của mình thông qua công nghệ cấy mỡ đang rất hot hiện nay.

Công nghệ cấy mỡ hiện nay đã được cải tiến rất nhiều, quy trình tinh lọc mỡ sau khi hút được nghiên cứu và chuyên nghiệp hơn, trải qua nhiều công đoạn xử lý để thu thập được các tế bào gốc tốt nhất, tăng tỉ lệ sống soát sau khi được cấy ghép. Ở mỗi trung tâm thẩm mỹ sẽ sử dụng công nghệ tinh lọc tế bào mỡ riêng, từ đó quyết định rất lớn tới kết quả đạt được sau cùng.

Ứng dụng làm đẹp gương mặt của phương pháp cấy mỡ tự thân đang dần thay thế những công nghệ lỗi thời, có độ nguy hiểm cao cho người được trị liệu. Cụ thể, với các khuyết lõm hai bên thái dương, trán, khu vực gò má, rãnh mũi hay sóng mũi thấp, khi được bơm mỡ vào vùng cần trị liệu sẽ giải quyết mọi khuyết điểm, giúp vùng da nhô cao và cân đối, làm cho gương mặt trở nên đẹp hơn. Với những người lớn tuổi đang gặp phải các vấn đề lão hóa trên da mặt, phương pháp cấy mỡ mặt cũng giúp làm mờ vết nhăn, da căng mọng và tràn đầy sức sống.

Cấy mỡ mặt cũng giúp làm mờ vết nhăn, da căng mọng và tràn đầy sức sống.

Điều trị cấy mỡ mặt tại Diva

Thẩm mỹ Quốc tế Diva hiện đang là trung tâm sở hữu công nghệ cấy mỡ mặt – cấy mỡ tự thân tiên tiến nhất, với quy trình chiết tách các tế bào mỡ nghiêm ngặt, giúp thu thập được các tế bào gốc chất lượng và khỏe mạnh, tăng cao tỉ lệ “sống sót” sau khi được bơm làm đầy da.

Ưu điểm của công nghệ cấy mỡ mặt tại Diva:

- Đem lại vẻ đẹp tự nhiên 100%, cho hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn

- Vừa làm đẹp gương mặt khi được cấy mỡ, vừa giúp giảm mỡ thừa trên cơ thể

- Thời gian trị liệu nhanh chóng, không gây đau, bệnh nhân có thể sinh hoạt bình thong72 ngay sau khi cấy mỡ

- Không để lại sẹo, vùng cấy mỡ sẽ hồi phục nhanh chóng chỉ sau 1 đến 2 tuần.