• Doanh nghiệp
  • Cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic

Cầu dao điện là một thiết bị rất quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho người dùng và các thiết bị điện trong gia đình. Lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic chính là bạn đã lựa chọn cho mình một thiết bị an toàn và hiệu quả nhất cho hệ thống điện mình đang sử dụng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic được sử dụng từ một khối hợp chất nhựa polymer có thể làm giảm được tác nhân truyền tải dòng điện. Chất liệu này giúp cho cầu dao có thể tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là hiện tượng oxy hóa.

2. Thiết bị điện Panasonic này có khả năng tự động ngắt nguồn điện khi có các sự cố về điện xảy ra. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho tính mạng của người dùng cũng như các thiết bị điện trong nhà.

3. Lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic thì bạn sẽ không phải lo lắng đến việc lắp đặt hay sử dụng. Bởi thiết kế của sản phẩm rất đơn giản, nhỏ gọn. Đặc biệt là thiết bị này có cách sử dụng rất đơn giản nên chắc chắn là nó sẽ không làm khó người dùng.

4. Vì sản phẩm này có dòng điện định mức nhỏ nên nó sẽ có thể được lựa chọn để phù hợp với các không gian có nguồn điện nhỏ như: nhà ở, văn phòng….

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Cầu dao tự động PanasonicSố cực : 3P

Dòng điện định mức : 80A

Dòng cắt ngắn mạch : 10KA

Điện áp định mức : 400VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Giá thành rẻ chính là ưu điểm đầu tiên mà người dùng có thể thấy được khi lựa chọn cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic. Mặc dù sở hữu nhiều tính năng rất vượt trội nhưng nếu so với các loại cầu dao truyền thống thì rõ ràng là sản phẩm này có giá thành khác “mềm”.

2. Sản phẩm này được hoạt động theo một nguyên lý cụ thể và rất đơn giản. Hơn thế nữa thì khi sử dụng, các dòng điện không cần phải kết hợp với các phụ kiện nào. Đặc biệt là thiết bị này còn có khả năng có thể phát hiện ra và so sánh được các dòng điện bị rò rỉ rất hiệu quả.

3. Các thiết kế của cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic không chỉ đơn giản mà còn rất tinh tế và đẹp mắt nữa. Thiết kế này có thể giúp nó có thể phù hợp để lựa chọn cho mọi không gian sống khác nhau mà vẫn tạo được nét hài hòa và rất thẩm mỹ.

4. Sử dụng cầu dao tự động này sẽ giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện rất đáng kể. Đó là lý do mà ngày càng nhiều người đã lựa chọn thiết bị điện này để có thể giảm chi phí hóa đơn điện hàng tháng được hiệu quả nhất.

Nói tóm lại, nếu bạn muốn có được những tính năng ưu Việt khi sử dụng cầu dao thì hãy chọn ngay cầu dao tự động MCB 3P/80A 10KA BBD308031C Panasonic. Hiện nay, Hoàng Phát Lighting chúng tôi đang phân phối sản phẩm này và các thiết bị điện khác với mức giá rất hợp lý cũng như chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường.