Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Dịch vụ
  • Cách tiêm filler có dễ như chúng ta vẫn nghĩ?

Cách tiêm filler có dễ như chúng ta vẫn nghĩ?

Làm đẹp bằng filler có lẽ không còn là điều xa lạ trong cuộc sống của chúng ta hiện nay, không chỉ nhanh chóng mà cách thực hiện cũng khá đơn giản. Điều này đã phần nào tạo nên suy nghĩ của nhiều người rằng cách tiêm filler dễ dàng và ai cũng thực hiện được.

Filler cằm ngắn thành dài hơn.

Cách tiêm filler vào cơ thể có đơn giản?

Chỉ đơn thuần là hành động dùng kim tiêm để đưa filler vào vùng cơ thể mà chúng ta muốn làm đẹp, tuy nhiên cũng đòi hỏi người tiến hành tiêm cần phải được đào tạo kỹ thuật và có kinh nghiệm thực hiện.

Không chỉ đơn giản là đẩy hết filler vào cơ thể là xong, cách tiêm filler không hề đơn giản khi nó tùy thuộc vào vùng cơ thể cần làm đẹp, tình trạng cơ thể cũng như mục đích của bác sỹ mà độ tiêm sẽ nông sâu khác nhau, liều lượng filler cũng sẽ khác biệt trong từng trường hợp.

Để có thể tiêm filler đúng kỹ thuật, các bác sỹ đều phải được đào tạo bài bản, và trải qua một thời gian dài thực hiện thì mới có thể đạt được chất lượng tiêm filler hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người được tiêm.

Mỗi một bác sỹ thẩm mỹ cũng sẽ có cách tiêm filler riêng tùy theo kinh nghiệm mà họ rút ra được trong quá trình làm việc của mình. Dựa vào tình trạng của người được tiêm, hình dáng của vùng cần tiêm như thế nào thì mới có thể đưa ra được cách tiêm filler phù hợp nhất.

Dù thời gian thực hiện tiêm filler có thể nhanh hơn so với các phương pháp làm đẹp khác, tuy nhiên tiêm filler cũng không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ mà nó còn đòi hỏi nhiều thứ hơn từ bác sỹ tiến hành tiêm filler.

Thực trạng tiêm filler trên thị trường hiện nay

Tuy nhiên, trước nhu cầu tiêm filler ngày càng nhiều của thị trường, cộng thêm nhiều luồng thông tin sai lệch mà việc tiêm filler hiện nay đã cực kì kém an toàn. Đặc biệt cách tiêm filler được áp dụng một cách tùy tiện, có những người dù chưa được đào tạo về tiêm filler cũng có thể thực hiện tiêm filler cho khách hàng.

Các dịch vụ tiêm filler giá rẻ, tiêm filler dạo,… chính là minh chứng cho tình trạng tiêm filler kém an toàn hiện nay. Ai ai cũng có thể tiêm filler, từ những người thợ làm tóc, đến người làm móng dạo, hay khá hơn là những spa nhỏ lẻ kém chuyên nghiệp cũng cung cấp các dịch vụ tiêm filler giá rẻ cho khách hàng. Chưa bàn đến việc những nơi này sử dụng loại filler gì, có tốt hay không, thì những người tay mơ thực hiện tiêm filler vào cơ thể của người khác đã là một mối nguy hiểm tiềm tàng.

Các khóa học tiêm filler được mở ra đại trà trên thị trường không hề có bất cứ xác thực nào về tính hiệu quả hay giấy phép, chỉ cần trải qua một khóa học ngắn thì người ta đã có thể trở thành những chuyên viên thẩm mỹ, từ đó gián tiếp gây tổn thương cho không biết bao nhiêu người có mong muốn làm đẹp.

Sử dụng các dịch vụ tiêm filler dạo mà bản thân người tiến hành cũng không biết cách tiêm filler đúng kỹ thuật chuyên nghiệp chính là nguyên nhân gây ra nhiều tình trạng biến chứng tiêm filler nặng nề cho người sử dụng filler.

Tiêm filler đúng kỹ thuật chuyên nghiệp

Nên tỉnh táo trong cách tiêm filler

Những lời chào mời sử dụng dịch vụ tiêm filler giá rẻ, hiệu quả cao và nhanh chóng chính là cạm bẫy khiến cho rất nhiều người gặp biến chứng sau khi tiêm, đẹp đâu không thấy chỉ thấy đau đớn, xấu xí hơn và thậm chí là có những trường hợp tử vong do biến chứng quá nặng.

Do đó, để có thể làm đẹp hiệu quả, tiếp cận được những cách tiêm filler chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ những bác sỹ chuyên gia thẩm mỹ, chúng ta nên tìm đến những bệnh viện hay trung tâm uy tín khi có nhu cầu làm đẹp cho mình.

Mặc dù filler là một cách làm đẹp nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe, tuy nhiên không có nghĩa là ai cũng có thể tiến hành điều đó, hay quan trọng hơn là không phải chất nào tiêm vào cơ thể chúng ta cũng là filler,.. chính vì thế, thận trọng để chọn một nơi uy tín, được đảm bảo từ loại filler được tiêm cho đến bác sỹ tiến hành mới là điều chúng ta cần làm để có thể đẹp hơn một cách an toàn.

Theo bacsithao.com