Trang chủ »

Cách làm marketing cho dịch vụ kiểm định cầu trục

Cách làm marketing cho dịch vụ kiểm định cầu trục
(Ngày đăng: 13-12-2017 02:50:10)
Kiểm định cầu trục là một dịch vụ tương đối mới nhưng lại có mức độ cạnh tranh khá cao, chính vì vậy, việc thực hiện chương trình marketing hiệu quả cho dịch vụ này là điều mà các nhà cung cấp phải ưu tiên hàng đầu.

1. Dịch vụ kiểm định cầu trục

Nhiều người được hỏi đa phần đều cho biết cầu trục là một cụm từ hoàn toàn xa lạ đối với họ; tuy nhiên, khi được chỉ tận mắt thế nào là cầu trục thì hầu hết những người đó đều vỡ lẽ rằng vật này thực ra vô cùng quen thuộc. Thường xuyên xuất hiện tại các công trường xây dựng quy mô lớn, các cầu cảng hoặc các kho bãi chứa hàng,… cầu trục là loại dụng cụ gồm một trục đứng, một tay cần, phối hợp hoạt động với nhau, công dụng chủ yếu là di chuyển các khối hàng có trọng tải lớn từ nơi này đến nơi khác. Cầu trục loại nào cũng rất to lớn, thậm chí ở những tòa nhà chọc trời, quy mô cầu trục cũng là tương đương. Khi chúng ta đứng phía dưới một cầu trục đang làm việc và ngửa cổ nhìn lên trời, đảm bảo không ai có thể chịu nổi cảm giác cả tấn hàng cứ thế lắc lư lỏng lẻo trên đầu mình, như chực rơi bất cứ khi nào nó muốn. Đây chính là lý do dịch vụ kiểm định cầu trục ra đời, nhằm mục đích đảm bảo những điều đã “tưởng tượng” ở trên là không thể biến thành hiện thực. Dịch vụ cung cấp toàn bộ quy trình bài bản cho mục đích kiểm định cầu trục, phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, cũng là đáp ứng tối đa các chuẩn mực an toàn dành cho người lao động. Vô hình chung, dịch vụ kiểm định cầu trục ngày càng trở nên phổ biến và phát triển rộng rãi hơn.

kiểm định cầu trục

2. Cách làm marketing cho dịch vụ kiểm định cầu trục

Nhu cầu gia tăng, dịch vụ sinh lời luôn đồng nghĩa với việc mở rộng thị trường và gia tăng số lượng các đối thủ cạnh tranh, đây là thực trạng chung cho tất cả chứ không chỉ riêng dịch vụ kiểm định cầu trục. Mà để tiếp tục tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này, điều tối ưu nhất mà các nhà cung cấp cần làm chính là đưa ra các chiêu thức marketing mạnh mẽ, đầy sức hấp dẫn nhắm đến khách hàng mục tiêu của mình. Trong ngành dịch vụ như kiểm định cầu trục, sử dụng kết hợp phối thức marketing 7P chính là giải pháp hiệu quả số một. 7P đó bao gồm: product – nói về chất lượng, đặc điểm dịch vụ; price – giá cả dịch vụ; place – nơi cung cấp dịch vụ sẵn sàng; promotion – truyền thông cho dịch vụ; physical equipment – trang thiết bị thuộc dịch vụ; people – con người trong dịch vụ và cuối cùng là process – quy trình của dịch vụ. Các nhà cung cấp có thể nhấn mạnh vào yếu tố bất kỳ trong bảy yếu tố trên để nhắm trúng vào đối tượng cần kiểm định cầu trục. Hoặc họ cũng có thể đồng đều phối hợp cùng lúc cả bảy thành tố - trong trường hợp nguồn lực công ty là hùng hậu – thì khả năng tiếp cận thành công đến khách hàng sẽ là vô cùng to lớn.

Làm marketing thu hút khách hàng về cho mình, nhưng cũng phải làm sao để giữ được họ sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, đó mới chính là yếu tố quan trọng nhất. Nhà cung cấp nào làm được như vậy, nhà cung cấp đó sẽ trở thành thống lĩnh trong toàn bộ thị trường kiểm định cầu trục.