• Tin 24h
  • Cách làm bẫy chuột keo tại nhà

Cách làm bẫy chuột keo tại nhà

Để có thể diệt và bắt chuột tại nhà thì bạn có thể làm những chiếc bẫy đơn giản như bẫy keo, bẫy lồng, bẫy bán nguyệt,… Và cách làm bẫy chuột keo là một trong những cách đơn giản nhất và có tính hiệu quả rất cao.

>> Cách bẫy chuột bằng điện >> Cách diệt chuột

>> Thuốc diệt chuột Storm >> Cách làm bẫy chuột

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Bẫy chuột bằng keo là loại bẫy khá phổ biến mà hầu như nhà nào cũng từng sử dụng qua. Với cách thức sử dụng đơn giản, hiệu quả tạm ổn nên có thể nói là việc bẫy chuột bằng keo bẫy chuột cũng có khá nhiều người biết đến. Điểm đặc biệt của bẫy chuột bằng keo là dễ làm, rẻ, cách sử dụng đơn giản và dễ thu gom xác chuột sau khi sinh bẫy.

Để có thể làm bẫy chuột tại nhà thì bạn có thể thực hiện bằng cách sử dụng các vật dụng như bìa cứng, keo dính chuột hay mủ thông, ít mồi dụ chuột. Chỉ chừng đó vật liệu là bạn có thể an tâm có sẵn cho mình một chiếc bẫy chuột bằng keo tốt nhất và hiệu quả diệt chuột rất cao.

Mặc dù chi phí thấp, có thể diệt chuột tại nhà những cách bẫy chuột bằng keo chỉ là một phương pháp nhỏ trong việc diệt chuột hiện nay. Để có thẻ diệt chuột hiệu quả nhất hiện nay thì người ta sử dụng chủ yếu là các loại thuốc diệt chuột. Đặc biệt với thuốc diệt chuột strom người ta có thể sử dụng nó ở bất cứ khu vực nào có chuột.