• Tin 24h
  • Cách bẫy chuột bằng bẫy hiệu quả

Cách bẫy chuột bằng bẫy hiệu quả

Bạn có biết những cách bẫy chuột bằng bẫy hiệu quả nhất hiện nay đang thuộc về một loại bẫy cực kì đơn giản bằng chai nhựa không ? Chỉ với một chai nước ngọt đã uống xong bạn có thể biến nó thành một chiếc bẫy chuột có thể nhốt con chuột đó vào bên trong chiếc chai ma khồng thể thoát ra ngoài được.

>> Cách diệt chuột >> Cách làm bẫy chuột điện >> Cách bẫy chuột >> Thuốc diệt chuột Biorat

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Với một chiếc chai nhựa đơn giản bạn có thể tạo ra một chiếc bẫy chuột bằng bẫy vô cùng hiệu quả. Chiếc bẫy này có khả năng nhốt một con chuột vào bên trong chiếc chai nhựa đó, đặc biệt hơn là nó còn khiến cho người sư dụng dễ dàng tiêu huỷ chuột và tai sử dụng nhiều lần.

Chi phí để làm cho một chiếc bẫy chuột bằng chai nhựa có thể nói là cực kì thấp và thậm chi là không tốn tiền nếu bạn chịu khó một tí đi kiếm nguyên liệu. Nếu bạn xem clip hướng dẫn cách làm bẫy bằng chai nhựa này thì bạn sẽ thấy làm nó chưa tốn quá 10 phút. Chỉ sau vài phút là bạn đã cho ra đời một chiếc bẫy có một không hai.

Tuy nhiên, loại bẫy chuột bằng chai nhựa có nhược điểm là chỉ bắt được từng con chuột một, dễ bị những con chuột khác bắt bài và né tránh. Với những khu vực nhiều chuột thì phường pháp đặt bẫy này không có tình khả thi và hiệu quả cao. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn gặp nhiều chuột thì nên sử dụng loại thuốc diệt chuột để diệt cho lẹ và nhanh chóng.