Các mẫu đèn cầu thang đẹp

Cầu thang luôn là điểm nhấn trong các ngôi nhà hiện đại cũng như cổ điển. Cầu thang không chỉ là lối đi mà còn được xem là tính thẩm mỹ của ngôi nhà.
Cách thiết kế cầu thang cũng như trang trí sẽ nói lên gu thẩm mỹ của bạn. Hãy cùng xem các mẫu đèn trang trí cầu thang đẹp để tham khảo thêm nhé.
Hệ thống ánh sáng rất quan trọng trong việc trang trí cầu thang. Vì cầu thang là nơi đi lại bạn không thể không có ánh sáng. Các mẫu đèn trang trí cầu thang đẹp hiện nay được nhiều người mua sắm như đèn Led âm tường, đèn gắn tường,…
CÁC LOẠI ĐÈN TRANG TRÍ CẦU THANG
Đèn ốp tường có đa số các sản phẩm được làm từ kim loại hay khung gỗ với hình dáng mảnh mai tạo nên sự thanh thoát, tinh tế cho không gian cầu thang. Với các thiết kế đơn giản này, đèn thích hợp trang trí trong các không gian hiện đại.
Các mẫu đèn cầu thang đẹp
Đèn gắn tường FWG302 33161 Philips được lựa chọn hỗ trợ chiếu sáng trong không gian cầu thang với đường kính 100 - 250mm, chiều dài và rộng lần lượt là 88mm x 108mm. Trọng lượng 0.7kg. Đui đèn E27.
Với các cầu thang có diện tích rộng lớn một chiếc đèn chùm bên trên là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đèn với chất liệu bằng pha lê hay thủy tinh giúp không gian trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn cũng không kém phần sang trọng, quý phái.
Đèn thả chùm pha lê TE-170/10 HPLIGHT có công suất 4W gồm 10 quả càu cách điện có đường kính 120mm - 150mm đem đến hiệu quả chiếu sáng nổi bật, chất lượng hỗ trợ tối đa hoạt động tiêu dùng trong thời gian dài khi sử dụng và lựa chọn thiết kế. Với mẫu thiết kế này, người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách hoàn hảo, toàn diện ở gần không gian cầu thang trong căn hộ hoặc biệt thự lớn.

Các mẫu đèn cầu thang đẹp

Thêm nữa, với các thiết kế cầu thang hiện đại theo phong cách Châu Âu, với tông màu trầm và cầu thang có tay vịn thì kết hợp với đèn ốp tường là thích hợp nhất. Với việc sử dụng các gam màu trầm này sẽ giúp không gian của bạn gần gũi và ấm áp hơn.
Với các cầu thang có diện tích hẹp thì nên trang trí một chiếc đèn treo tại ô cầu thang. Đèn này sẽ tạo sự thơ mộng cũng như ấn tượng và bắt mắt. Bạn nên phối màu tương phản để tạo được điểm nhấn cho cầu thang. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các đèn trang trí giữa bậc cầu thang để làm nổi bật lên thiết kế kiến trúc và tạo thêm sự phong phú cũng như đa màu sắc cho không gian của mình.
Bạn có thể sử dụng các tranh ảnh để tạo thêm điểm nhấn cho cầu thang. Khi sử dụng tranh ảnh, bạn nên sử dụng đèn rọi tranh để làm nổi bật bức tranh và một lưu ý nhỏ là nên trang trí đối xứng để tạo sự cân bằng cho bức tranh. Bạn cũng có thể sử dụng cây cảnh để trang trí ở khu vực cầu thang.
Các mẫu đèn cầu thang đẹp
Đèn led thanh ray FR-494 HP Light có công suất sử dụng 7W, thiết kế hiện đại được sử dụng phù hợp cho cho việc rọi, chiếu điểm thường lắp đặt ngay khu vực lối đi cầu thang, vật trang trí để làm nổi bật thiết kế. Đường kính 60mm, chiều cao 500mm. Giá 310.000VNĐ.
Điều này vừa mang lại không khí trong lành vừa giúp bạn có bạn giác gần gũi với thiên nhiên hơn.
Đó là cách lựa chọn hệ thống đèn trang trí cho cầu thang đem đến hiệu quả chiếu sáng và sử dụng lâu dài tạo mục đích sử dụng ổn định, hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng tiêu hao ổn định, góp phần tăng cường hoạt động chiếu sáng bảo đảm hoạt động chiếu sáng tốt nhất tăng thêm độ thẩm mỹ cho không gian cầu thang, bảo đảm hoạt động hỗ trợ sử dụng và đem đến nguồn năng lượng điện tiêu thụ.
Hình thức chiếu sáng sử dụng đèn trang trí với thiết kế chiếu sáng lâu dài theo hệ thống sử dụng trong hệ thống điện trong hoạt động chiếu sáng lựa chọn khi sử dụng. Với khả năng đem đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Thiết kế đèn trang trí được phân phối có nhiều hãng khác nhau: Philips, Rạng đông, Duhal, Anfaco, HP Light.... Vì thế mà tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, thiết kế chiếu sáng phù hợp với không gian và phong cách từng gia chủ mà lựa chọn một sản phẩm phù hợp, ổn định cho việc chiếu sáng, trang trí làm tăng thêm nét đẹp của căn nhà.
Các mẫu đèn cầu thang đẹp
Với thông tin chiếu sáng với lựa chọn khi sử dụng điện, quý khách hàng lựa chọn và nhu cầu mua thiết kế chiếu sáng ổn định nhằm tăng cường hệ thống chiếu sáng thẩm mĩ, hiện đại đem đến nguồn năng lượng mới. Hoàng Phát Lighting đơn vị chiếu sáng bền bỉ, lâu dài hỗ trợ tối đa nhu cầu lựa chọn thiết kế chiếu sáng nổi bật, đem đến quá trình hoạt động sử dụng chiếu sáng lựa chọn khi sử dụng.
Mọi thông tin luên hệ vui lòng lựa chọn thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

đạt hăng

hoàng phát lighting