• Doanh nghiệp
  • Các loại bu lông sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Các loại bu lông sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Gia công bulong không hề dễ như bạn nghĩ, hãy đến với chúng tôi để bạn có thể trải nghiệm những mẫu sản phẩm bulong vô cùng đẹp mắt với giá thành trạnh tranh.

Bu lông là một vật dụng không thể nào thiếu được trong cuộc sống của mỗi con người ở thời điêm hiện tại. Hiện nay có rất nhiều loại bu lông khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Bến Thành Equipment hân hạnh là một công ty cung cấp các loại bu lông tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Các loại bu lông sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Thì bu lông chính là một sản phẩm cơ khí có nhiệm vụ liên kết hai bộ phận riêng biệt thành một tổng thể hoàn chỉnh. Sử dụng bu lông không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn mang đến tính thẩm mĩ cao cho người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Và bu lông có cấu tạo gồm ba phần như: Thân bu lông, Mũ bu lông và Êcu. Bên cạnh đó còn có nhiều loại bu lông khác nhau như Bu lông thép t3, bu lông inox, bu lông đồng… mỗi một sản phẩm sẽ có một mẫu mã riêng biệt.

Các loại bu lông sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Bulong không phải dễ gia công như bạn tưởng đâu nhé! Những sản phẩm bulong bạn thường thấy trên thị trường do các nhà máy chế tạo hàng loạt luôn có công nghệ riêng và được gia công với số lượng vô cùng lớn nên mới có giá thành rẻ. Còn với các sản phẩm đặt riêng hay các bulong ốc vít trong máy móc nhập khẩu thì bạn khí có thể tìm thấy trên thị trường mà thường phải đặt gia công. Chính vì thế chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn này.

Các loại bu lông sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của con người với vô số những mẫu bu lông khác nhau cho từng mục đích sử dụng riêng thì đòi hỏi công ty phải có đủ máy móc hiện đại để gia công sản phẩm. Do đó công ty của chúng tôi luôn đầu tư nhập khẩu các máy móc hiện đại đạt chuẩn châu Âu cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Quy trình gia công cơ khí tại công ty cũng diễn ra khá đơn giản đó chính là chính là bước tiếp nhận đơn hàng, lúc này khi nhận được mẫu thiết kế chúng tôi sẽ nhanh chóng vẽ mẫu ra trên máy tính sau đó nhanh chóng báo giá cho quý khách hàng. Lúc này quý khách sẽ đặt cọc từ 30 – 50%. Rồi khoản còn lại trao đổi trong những lần tiếp theo. Kế đến là thi công bu lông theo những công đoạn mà chúng tôi đã đặt ra. Cuối cùng đó chính là giao hàng cho quý khách, chúng tôi giao tận nơi miễn phí cho quý khách trong khu vực nội thành. Bên cạnh đó còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho người tiêu dùng, hậu mãi, và nhiều lợi ích khác nữa đang chờ quý khách hàng khám phá.

Hãy đến với công ty Bến Thành để trải nghiệm dịch vụ gia công cơ khí tốt nhất, cũng như công ty luôn nâng cấp xưởng gia công cơ khí của mình hàng năm để tiếp cận nhanh với thế giới nhằm tạo ra sản phẩm tốt mà giá thành lại rẻ cho quý khách hàng.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT